ทำนายดวงความรักปีใหม่ไทย 2556

ทำนายดวงความรักปีใหม่ไทย 2556

ทำนายดวงความรักปีใหม่ไทย 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คนเกิดวันจันทร์ : ไพ่ The hanged man, 1swords, the lovers.

ความรักสำหรับคนที่มีความรักอยู่จะเหน็ดเหนื่อยกับสภาพแวดล้อมของครอบครัวและคนรัก ให้ระมัดระวังสุขภาพของคนภายในครอบครัว มีเกณฑ์เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ความรักของคุณกับคนรัก มีความไม่เข้าใจกัน การตัดสินใจที่จะพักความสัมพันธ์ชั่วคราว หากเป็นคนรักเก่าของคุณมีท่าทีว่าอยากจะกลับมา คุณตั้งใจว่าจะไม่กลับไปหาคนรักเก่าแน่นอน ส่วนคุณที่สถานภาพโสดมานาน เพราะผ่านความผิดหวังมาก่อน คุณมีความหวังว่าจะเริ่มต้นความรักใหม่ที่ดี เพียงแต่เวลานี้ยังไม่มีใครที่ทำให้คุณตัดสินใจเรื่องความรัก

 

คนเกิดวันอังคาร : ไพ่ 7cups, knight of pentacles, 10pentacles.

คนโสดที่เลือกไพ่ความหมายด้านความรักของคุณ มีการวางแผนของชีวิตให้มั่นคงเรื่อง งานและฐานะของคนที่จะมารักคุณต้องสมบูรณ์แบบคนรอบข้างคุณที่มีคนรักแล้ว ยกเว้นแต่ตัวคุณเท่านั้นที่ยังขาดคนรัก คนที่มีคนรักอยู่ คนรักของคุณใช้จ่ายแต่เงินมากกว่าปกติ จนเป็นเหตุไม่เข้าใจกัน เวลาที่จะพบปะกันน้อยลง งานทำให้ต้องเดินทางไปทำงานไกล คนรักและคุณไม่ค่อยมีเวลากันและกัน ตัวคุณนั้นมีโอกาสที่ดี ที่จะได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ทำหลายเรื่องที่ตั้งใจ คนรักและคุณจะเข้าใจกันในท้ายที่สุด คนที่มีครอบครัว คุณและคนรักจะตัดสินใจมีบ้านที่อยู่อาศัยใหม่แน่นอน หากโอกาสพิเศษในเดือนนี้ คุณจะได้รับของขวัญที่เป็นทรัพย์สิน รถยนต์ หรือ ขยายที่อยู่อาศัยใหม่ คนรักของคุณมีข่าวดีเรื่องการงาน ภายในครอบครัวทั้งคุณและคนรักต่างมีความสุขดี ห่วงกันบางเรื่องบางครั้งก็มีขัดแย้งทางความคิดจากผู้ใหญ่ในบ้าน เป็นปกติที่เกิดกับคุณ

 

คนเกิดพุธกลางวัน : ไพ่ The wheel of fortune, 1 pentacles, 1cups.

เรื่องดีดีสำหรับคุณที่จะมีคนเข้ามารักมาสนใจ เป็นการเริ่มต้นที่ดี สัมพันธภาพของคุณและเขา เป็นไปในทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับของขวัญในวาระพิเศษ คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ เดือนพฤษภาคม เดือนมิถุนายน เดือนสิงหาคม จะค่อนข้างโชคดีในความรักใหม่ที่มีในอนาคต คนโสดมีแนวโน้มที่จะมีคนเข้ามารักสนใจคุณแน่นอน มีการพบปะสังสรรค์ กับเพื่อนๆพี่ๆ งานมีส่วนที่ทำให้คนที่เข้ามารักคุณ เกิดความใกล้ชิด เพียงแค่คุณยังไม่ได้ตัดสินใจจะเปิดรับใครเข้ามา คนที่มีความรักแล้วคนรักของคุณจะส่งข่าวดี ให้กับคุณไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นการงานที่ดี ความรักของคุณทั้งสองเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โอกาสที่จะไปท่องเที่ยวเดินทาง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข การแลกเปลี่ยนทางความรู้สึก ทำให้คุณเข้าใจคนรักเพิ่มขึ้น คนที่มีครอบครัว เพิ่งเริ่มต้นชีวิตหลังการแต่งงานไม่นาน มีโอกาสจัดการย้ายที่อยู่อาศัย ขยายการงานของครอบครัว การเป็นหุ้นส่วนกับคนรัก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดีต่อไปในอนาคต หากมีการจัดการเรื่องทรัพย์สิน มรดกที่ดินกับคนภายในครอบครัว จะจัดการได้สำเร็จ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน : ไพ่ 3 of cups, 6 of cups, emperor.

ความรักที่ดี การเริ่มต้นกับการงาน การเข้าสังคม ทำให้มีโอกาสทำกิจกรรม การงานที่จะต้องมีการติดต่อพบปะกับหลายบุคคล ทำให้มีมิตรภาพใหม่เกิดขึ้น ความรักของคนโสด สภาพแวดล้อมการงานและเพื่อนร่วมงานมีส่วนทำให้คุณมีโอกาสพบกับคนที่เข้ามารัก อายุน้อยกว่าหรือมีวัยไม่แตกต่างกันมาก บรรยากาศความรู้สึกที่ดีเกิดขึ้นกับคุณ การไปต่างประเทศเพื่อเรียนต่อ ทำงานเพราะต้องเดินทางไปต่างประเทศ มีความโดดเด่นเรื่องความรักที่มีคนเข้ามารักคุณในอนาคตแน่นอน คนที่มีแฟนแล้ว ความรักของคุณทั้งสอง เป็นความเข้าใจกัน เรื่องวัย อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ คนรอบข้างเห็นด้วยกับความรักของคุณ แนวโน้มที่จะมีความสนิทสนมกับเครือญาติ ผู้ใหญ่ของคนรัก ให้ความเอ็นดู แฟนคุณจะดูแลคุณอย่างดี ความรักมีโอกาสพัฒนา เป็นคู่มิตรที่ดี คนที่รักกันแบบใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกันทำให้คุณมี ความมั่นคงเรื่องการสร้างฐานะที่เป็นปึกแผ่น การวางแผนขยายครอบครัว สมาชิกของคุณมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เป็นเรื่องดีของการมีลูกอย่างที่คาดหวังไว้ ด้านความรักคุณและคนรักเป็นฝ่ายให้เสียสละเพื่อครอบครัว

 

คนเกิดวันพฤหัส : ไพ่ 7 pentacles, 5 wands, 3 wands.

ความรักของคุณ อนาคตที่คาดหวังจะมีความรักใหม่ในอนาคตแน่นอน คนไหนที่โสด หากเกิดเดือนเมษายน เดือนสิงหาคม เดือนธันวาคม .แน่นอนที่จะมีโอกาสพบรักกับคนเดิมที่จะเข้ามาในชีวิตคุณอีกครั้ง คนที่เข้ามาสนใจคุณในปัจจุบัน มีส่วนที่ทำให้คุณดูมีชีวิตชีวา ความสุขที่เกิดขึ้นในใจ สัมพันธ์ภาพเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันทีมีพัฒนาการ คนที่มีคนรักอยู่แล้วนั้น จะมีคนเข้ามาจีบคุณ รายใหม่ที่เข้ามา มีส่วนที่ทำให้คุณหวั่นไหวกับความรักบ้าง ส่วนคุณแต่งงานเตรียมการให้ดี จะวางแผนงานด้วยกัน เริ่มต้นงานไปในอนาคต ไม่ว่าจะมือใหม่กับงานอิสระ งานที่ให้เวลากับคุณและให้เวลาครอบครัวไปด้วย ทั้งคุณและคนรักรวมทั้งผู้ใหญ่ในครอบครัว มีโอกาสสร้างงาน คาดหวังที่จะมีบุตร บริวารที่จะเข้ามาอยู่กับครอบครัว เป็นไปได้เดือนนี้จะมีโอกาสดีได้อยู่กันพร้อมหน้าคะ

 

คนเกิดวันศุกร์ : ไพ่ 10wands, the hermit , justice.

คุณเป็นคนที่มีแบบแผนของความรัก ความรับผิดชอบต่องานและครอบครัว ทำให้คุณมีมุมมองความรักที่ละเอียดรอบคอบ เกิดวันนี้มักไตร่ตรองก่อนจะตัดสินรักใคร ยาก รักต้องมั่นคงทั้งฐานะ การศึกษา คนโสดต้องมองอนาคตเรื่องการเงิน ฐานะ คนรักที่มองไว้จะเดินไปกับคุณได้ ไม่ใช่แค่มีการศึกษา ความรู้ประสบการณ์ที่ดี คุณมีความสามารถที่จะดูแลคนที่คุณรัก ทั้งการงานการเงิน เวลาที่จะมีความรักเข้ามาจึงทำให้ไม่ค่อยจะได้เปิดโอกาส คนที่มีความรัก ช่วงเวลานี้จำเป็นต้องเข้าใจสถานการณ์การงานที่มีภาระรับผิดชอบงานมากกว่าปกติ คุณและคนรักมี เวลาพบเจอกันน้อยลง เรื่องยุ่งกับเอกสารทางกฏหมายด้านที่คุณหรือคนรักต้องจัดการเรื่องคดีความทรัพย์สิน จะต้องร่วมมือแก้ปัญหาไปด้วยกัน จึงจะผ่านพ้นไปได้ ควรระมัดระวังเรื่องขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกัน ที่จะเกิดภายในครอบครัว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ต้องหันหน้าปรับตัวเข้าหากัน ปัญหาภายในครอบครัวที่ตกลงกันไม่ได้ ความรักที่มีบุคคลที่สามเข้ามา ทำให้ต้องชั่งใจว่า อนาคตควรจัดการหาทางออกกับปัญหาต่อไป

 

คนเกิดวันเสาร์ : ไพ่ Judgment, the fool, the emperor.

ความรักของคุณที่มีความสุข ตามลักษณะนิสัยที่คุณเป็นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขณะเดียวกันความรักเกิดได้ทุกเวลา แม้ว่าจะไม่ผูกพันกับใครก็ตาม คนที่เกิดวันนี้รักคนยากมาก ภายนอกรักคนเหมือนง่าย คนโสดที่ชอบรัก มีรักก็เลิก มีเข้ามากี่รายความรักก็ผ่านตัวคุณไปหลายรอบ ที่มีรักอยู่อาจจะไม่ใช่ ที่แอบชอบคนอื่นที่มีเจ้าของแล้วประจำ ควรโสดแบบสมบูรณ์ เพราะรักที่มีเข้ามาไม่มีใครรักคุณจริงสักคน คนที่มีความรัก แฟนคุณจะทำให้ว้าวุ่นใจ รักแล้วไม่ค่อยจะดูแล รักแล้วมาๆหายๆ คุณทำใจกับสถานการณ์รักนี้ไม่ผูกพันกัน แต่ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก ที่ไม่สามารถสรุปไม่ได้ว่าจะเลิกกันไป ส่วนคนที่มีครอบครัว คุณและคนรักพร้อมครอบครัว ควรระมัดระวังสุขภาพของคนภายในครอบครัวให้ดี ผู้ใหญ่มีเกณฑ์เจ็บป่วย คุณและคนรักใครคนใดคนหนึ่งจำเป็นต้องสะสางเรื่องคดีความทางการเงิน รวมทั้งการทำสัญญาธุรกิจการงานที่ต้องเตรียมการเป็นหุ้นส่วนกับเครือญาติในอนาคต

 

คนเกิดวันอาทิตย์ : ไพ่ 2 of cups, 6 wands, 10 pentacles.

ชีวิตของคุณให้ความสำคัญทั้งงาน ความรักที่ต้องเป็นความพร้อมในฐานะที่มั่นคงของคนรักที่วางแผนเรื่องความรักแบบรักจริง คุณที่เกิดวันอาทิตย์ ยังไม่เคยประสบกับความรักที่สมหวัง เพราะคุณทุ่มเทกับการงานเป้าหมายหลัก ของการมีทรัพย์สินที่มั่นคง ความสุขที่จะมองหาคู่ครองที่แท้ตลอดไป นั้นหายากเหลือเกิน ส่วนคนที่กำลังมีความรัก ช่วงที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจ ให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดีคือการมั่นใจมากขึ้นกับการเอาใจใส่ในตัวคุณมากกว่าเดิม การแสดงให้เห็นความชัดเจนว่าพร้อมจะดูแลคุณ คุณพร้อมจะตัดสินใจกับแฟนที่คบหานานระยะหนึ่ง อนาคตของคุณที่มีครอบครัวแล้วนั้นเป็นไปได้ที่จะ มีความก้าวหน้า ในฐานะการงานทีมีความมั่นคงเรื่องทรัพย์สิน คุณได้รับจากคนรัก ผู้ใหญ่ในครอบครัวสนับสนุนทั้งความรักและการเงินที่ให้ความช่วยเหลือ เพื่ออนาคตจะสร้างหลักฐานที่มั่นคงขึ้น

เครดิตคำทำนายโดย อ. จอย ยิปซี ท่าพระจันทร์

เช็คดวงกับอ. จอย คลิกที่นี่ 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook