เช็คดวงปีใหม่ไทย 2556

เช็คดวงปีใหม่ไทย 2556

เช็คดวงปีใหม่ไทย 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



วันสงกรานต์มักมากับคำทำนายต่างๆนานา ซึ่งเกิดจากการคำนวณพลังแห่งดวงดาวตามหลักโหราศาสตร์โบราณ โดยวันมหาสงกรานต์ ปี ๒๕๕๖ จุลศักราช ๑๓๗๕   ตรงกับวันอาทิตย์ที่ ๑๔ เมษายน เวลา ๒ นาฬิกา ๑๖ นาที ๔๘ วินาที สรุปความได้ว่า ข้าวของเครื่องใช้ราคาชาวบ้านสู้ได้ตามกำลัง พวกราชการนักการเมืองสุขสบายกว่าชาวบ้านแต่ก็พาบ้านเมืองไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น พระมหากษัตริย์ที่เราเคารพจะเจริญรุ่งเรืองดี วันดีประจำปี ได้แก่ วันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ สองวันนี้ทำอะไรก็เป็นมงคล เริ่มต้นงานกิจการงานมงคล เลี่ยงวันพุธและวันอังคาร เนื่องจากเป็นวันหมองของปี ส่วนท่านผู้อ่านที่เกิดในแต่ละวัน ในปีนี้เป็นอย่างไรมาตามกันเลยค่ะ



สำหรับคุณที่เกิดวันจันทร์

การงาน คุณในปีนี้ถือว่ามีความสุขดี ทำอะไรก็สำเร็จราบรื่นมีคนช่วยเหลือผู้ใหญ่ก็ให้ความสนับสนุน หยิบจับอะไรก็สำเร็จไปซะทุกอย่าง คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะสามารถเพิ่มเติมกิจการได้ แต่จะเป็นธุรกิจใหม่ที่แตกต่างจากของเดิมที่คุณทำอยู่

การเงิน ปีนี้เรียกได้ว่าต้องหมุนเงินจนตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวามีแต่รายจ่ายตลอด อาจจะต้องปวดหัวในการหาเงินสักหน่อย แต่คุณก็เอาตัวรอดได้ ชนิดที่จวนเจียนเฉียดฉิวเลยทีเดียว

ความรัก ไม่โดดเด่นนัก คนแต่งงานแล้วก็อยู่กันไปเรื่อยๆ ไม่โรแมนติกเท่าไหร่นัก ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น อยู่กันด้วยเหตุด้วยผลพูดจากันง่ายจะทะเลาะกันทีก็คิดแล้วคิดอีก บางคู่อาจจะทนอยู่กันไปเพราะสังคมหรือด้วยเหตุผลบางอย่างมากกว่าความรัก

การเสริมชะตา  บวช ด้วยจิตศรัทธาปวารนาอย่างบริสุทธิ์ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงจะบวช 7 วัน หรือ 15 วัน 1 เดือน 1 พรรษา แล้วแต่ จิตศรัทธา

สีนำโชค น้ำเงิน, ฟ้า, เขียวอ่อน, หมอกเมฆ เสริมด้านความสมดุล ความสมานฉันท์ ความเรียบง่าย ความสงบ ความยุติ แก้ไขความวุ่นวาย ความว้าวุ่น ความไม่เป็นระเบียบ 



สำหรับคุณที่เกิดวันอังคาร

การงาน ของคุณอาจจะถึงจุด ให้ตัดสินใจแก้ปัญหาอย่างเด็ดขาดไปเลยดีกว่า อย่าปล่อยให้ปัญหาเรื้อรังคาราคาซัง ช่วงปีนี้ควรหาเวลาว่างเข้าวัดทำบุญบ้างก็จะดี

การเงิน ถือว่าดีทีเดียวไม่ขัดสน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆและจากหลายทาง

ความรัก คนที่มีคู่แล้วมีช่วงที่คุณไม่มีโอกาสแสดงความรักอย่างเต็มที่ มีแฟนก็เหมือนไม่มี รู้สึกเหงา ความรักดูเฉยๆ ถึงจะไม่ทะเลาะเบาะแว้ง แต่ต่างฝ่ายก็เหมือนกับต่างคนต่างอยู่

การเสริมชะตา  ด้วยการงดกินเนื้อสัตว์ทุกๆ 7 วัน ในทุกๆเดือนทำบุญปล่อยปลาลงน้ำ ปล่อยนกปล่อยกา ทำบุญบริจาคทานที่มูลนิธิสัตว์หรือ มูลนิธิเด็กอ่อน

สีนำโชค  เขียว, เขียวสด, ดำ, ม่วง, เทา เสริมด้าน ความเคร่งขรึม ความเอาจริงเอาจัง ความไม่โลเล ความหนักแน่น แก้ไขความเลื่อนลอย ขาดจุดยืน ขาดเอกภาพ



สำหรับคุณที่เกิดวันพุธ

การงาน  ในปีนี้การติดต่อประสานงานมีความสำเร็จแต่อาจล่าช้าบ้างคุณอาจต้องเผชิญปัญหาบางอย่าง มีเหตุให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน ปีนี้เรียกได้ว่าต้องหมุนเงินจนตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวามีแต่รายจ่ายตลอด รายรับของคุณในตอนนี้ไม่พอกับรายจ่ายเอาซะเลย  คุณที่ธุรกิจส่วนตัวไม่ควรลงทุนเพิ่ม

ความรัก คนโสดหากกำลังหลงรักใครหรือตามจีบใครอยู่ ความรักของคุณจะยังไม่คืบหน้า

การเสริมชะตา บูชาพระพิฆเณศวร์ , แม่ธรณีบีบมวยผม, ปล่อยปลา หรือ ผู้หญิงควรกินยาบำรุงเลือด

สีนำโชค เหลืองสด, แสด, ดำ, ม่วง, เทา เสริมด้าน ความเคร่งขรึม ความเอาจริงเอาจัง ความไม่โลเล ความหนักแน่น แก้ไขความเลื่อนลอย ขาดจุดยืน ขาดเอกภาพ



สำหรับคุณที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ในปีนี้ปล่อยให้เวลามาช่วยแก้ไขปัญหาให้คลี่คลาย หากถามถึงการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งยังไม่มี คุณที่ทำธุรกิจส่วนตัวไม่ควรร่วมหุ้นหรือลงทุนร่วมกับใครมีโอกาสถูกหักหลัง หรือถูกโกงได้

การเงิน ของคุณจะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่เดือดร้อนอะไร ได้โชคลาภแบบเสน่หา หากต้องการขายที่ขายทางก็สามารถขายได้

ความรัก คนโสดจะได้คู่ที่อยู่ไกลหรือต่างถิ่นต่างภาษา คนที่มีคู่อยู่แล้วหากคิดตัดสินใจจะแต่งงานกันต้องถามใจกันให้ดีก่อน

การเสริมชะตา  ทำบุญปล่อยปลาลงน้ำ ปล่อยนกปล่อยกา ทำบุญทำทานแก่เด็กอนาถาและสัตว์อนาถา

สีนำโชค  ขาว, ขาวนวล, เหลืองสด, แสด เสริมด้านอำนาจบารมี โชคลาภ เสริมโอกาสดีๆ แก้ไขความตกต่ำของดวงชะตา ความอ่อนแอของจิตใจ



สำหรับคุณที่เกิดวันศุกร์

การงาน ตำแหน่งที่คุณคาดหวังไว้จะสมหวังเพราะความรู้ความสามารถของคุณ ควรปรึกษาหรือขอทางแก้ไขจากผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่าหรือเจ้านาย จะช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว

การเงิน ปีนี้คุณรายรับเข้ามามาก การเงินสะพัดดีหาง่ายไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินคนอื่น เพราะอาจถูกหลอกถูกโกงได้

ความรัก ปีนี้คนโสดความรักของคุณก็จะยังไม่คืบหน้า คนที่มีคู่แล้วก็ต้องทนทรมานอยู่กับปัญหาเดิมๆ แบบไม่มีทางเลือก

การเสริมชะตา ทำบุญบริจาคโลงศพ, ทำบุญกับโรงพยาบาล, ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร, สร้างห้องน้ำวัด, ทำความสะอาดบ้าน, บริจาคเสื้อผ้าเก่า ดวงชะตาได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนครบรอบแล้ว  กรรมดี/ร้าย จะมาถึงแล้วควรถือศีลและอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

สีนำโชค : ขาว, ขาวนวล, แดงสด, ส้ม, เสริมด้านการเงิน เกียรติยศชื่อเสียง ความเข้มแข็ง การมีอำนาจ เพิ่มพลังชีวิต แก้ไขความอ่อนแอของจิตวิญญาณ และเพิ่มความหนักแน่นทางอารมณ์



สำหรับคุณที่เกิดวันเสาร์

การงาน ปีนี้ของคุณถึงจุดเปลี่ยนแปลงด้านบวก แต่ยังมีเรื่องแย่ๆอยู่แต่ช่วงนี้ควรหาเวลาว่างเข้าวัดทำบุญบ้างโดยเฉพาะการทำบุญโลงศพอาจจะช่วยให้ปัญหาหลายๆจบลงได้ด้วยดี

การเงิน คุณจะมีฐานะทางการเงินที่ดีกว่าเดิม ถึงแม้คุณจะไม่ทำงานแต่คุณก็จะมีกินมีใช้ได้อย่างสบายๆ ถ้าคุณที่รวยอยู่แล้วก็จะรวยยิ่งขึ้นอีก

ความรัก คุณผู้หญิงหากกำลังเริ่มคบกับใครอยู่ก็อย่าเพิ่งปล่อยตัวปล่อยใจมากนัก เพราะคุณมีโอกาสถูกทิ้งภายหลัง มักมีเหตุให้ไม่ได้แต่ง หรือแต่งงานกันแล้วอาจหย่าร้างภายหลัง คนโสดพึงรอต่อไปอย่าตั้งหวังกับรักที่ลอยมาหามีโอกาสผิดหวังมากกว่าเดิม

การเสริมชะตา ทำบุญบริจาคโลงศพ, ทำบุญกับโรงพยาบาล, ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร, สร้างห้องน้ำวัด, ทำความสะอาดบ้าน, บริจาคเสื้อผ้าเก่า ดวงชะตาได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนครบรอบแล้ว  กรรมดี/ร้าย จะมาถึงแล้วควรถือศีลและอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

สีนำโชค : เขียว, เขียวสด, แดงสด, ส้ม, เสริมด้านการเงิน เกียรติยศชื่อเสียง ความเข้มแข็ง การมีอำนาจ เพิ่มพลังชีวิต แก้ไขความอ่อนแอของจิตวิญญาณ และเพิ่มความหนักแน่นทางอารมณ์



สำหรับคุณที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ระวังคนนินทาว่าร้าย อิจฉาริษยาหรือใส่ร้ายป้ายสี การติดต่อเรื่องงานมีแนวโน้มถูกคดโกงหรือคิดไม่ซื่อ ระวังการมีปากมีเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด

การเงิน ของคุณจะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ได้โชคลาภแบบเสน่หามีคนรักใคร่เมตตา หากเป็นลูกหนี้ใครอยู่ก็จะได้รับการเจรจาให้ผ่อนผัน

ความรัก คนโสดจะเจอคนที่มีฐานะดีกว่าเรียกได้ว่ามีโอกาสตกถังข้าวสารเลยทีเดียว สำหรับคนที่คบกันไปนานๆ หากคิดจะแต่งงานกันต้องรีบแต่ง สำหรับคนที่ถามหาแฟนเก่า ก็จะมีเกณฑ์ได้กลับมาคบกันอีกครั้ง  

การเสริมชะตา  บวชเณร โดยให้ลูกบวชหรือไปร่วมบวช จะทำให้กรรมน้อยลง ปฏิบัติธรรม อุทิศให้ลูกตนเอง

สีนำโชค   เขียวอ่อน, หมอกเมฆ, ชมพู, ม่วงแดงดำ เสริมด้านความมั่งมี ศรีสุข ชื่อเสียง ลาภยศ ความสรรเสริญ ความมีหน้ามีตาทางสังคม แก้ไขความหยุดนิ่งของดวงชะตา



ขอบคุณคำทำนายจาก อ.อิสเรศ โหราศาสตร์ประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook