เปิดชะตา 12 ราศี ต้อนรับปีใหม่ไทย โดย อ.อธิมัติ อ่องนาวา

เปิดชะตา 12 ราศี ต้อนรับปีใหม่ไทย โดย อ.อธิมัติ อ่องนาวา

เปิดชะตา 12 ราศี ต้อนรับปีใหม่ไทย โดย อ.อธิมัติ อ่องนาวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 14 เมษายน ปี 2556 จะเป็นวันที่เปลี่ยนปีนักกษัติย์จากปีมะโรง(งูใหญ่)เป็นปีมะเส็ง(งูเล็ก) กันแล้วครับ เพราะฉะนั้นดวงชะตาของหลายๆท่านจะมีผลกระทบเป็นจังหวะที่สองเพราะหลังสงกรานต์นี้ในวันพุธที่ 19 พฤษภาคม เวลา 25.32 นาที แรม 5 ค่ำ เดือน 6 ปี มะเส็ง จะมีดาวใหญ่คือดาวพฤหัสบดี ซึ่งถือเป็นประธานดาวฝ่ายศุภเคราะห์ ก็คือฝ่ายดี ย้ายจาก ราศีพฤษก อยู่ในตำแหน่งจุลจักร ไปยังราศี เมถุน อยู่ในตำแหน่งอุจจาวิลาศ และ ประเกษตร ในปี 2556 คือกำลังขึ้นถึงสูงสุด ไปอยู่ในตำแหน่งมหาอุจจ์ ในราศีกรกฏปี 2557 จึงทำให้กระทบในพื้นดวงชะตาเป็นอย่างมาก เหมือนครั้งที่ ดาวเสาร์และดาวราหูย้ายมาอยู่ในราศีตุลย์ ที่ผ่านมา นั้นก็ครั้งหนึ่งแล้วครับ

เนื่องจากดาวพฤหัสบดีเป็นดาวตัวแทนในเรื่องของความสำเร็จ ความสุข โชควาสนา สติปัญญาวิชาความรู้ ศีลธรรมคุณธรรม การเงิน การคลัง ผู้ใหญ่ในบ้านในเมือง พระสงฆ์องค์เจ้า แต่จะมีผลกระทบกับแต่ละราศีอย่างไรบางโดยเฉพาะท่านดาวพฤหัสบดีมาทับกับลัคณาของท่าน โดยเฉพาะท่านที่รับราชการ ข้อสำคัญการหาลัคณาที่แทนจริงของแต่ละท่านต้องมีเวลาเกิดเป็นสำคัญถึงจะบอกได้ชัดเจนในดวงชะตาของคนๆนั้น รวมทั้งดาวพฤหัสบดีในดวงชะตาดีหรือไม่ดีประกอบด้วยนะครับ

ถ้าท่านต้องการทราบอย่างละเอียด โทรมาสอบถาม 1900 888 031 กด 1 รหัสห้อง 1049 โปรดเข้าใจตามนี้ด้วยนะครับ เชิญทุกท่านดูความเป็นไปของดวงชะตาแต่ละราศีดังนี้ครับ


ดูดวงราศีเมษดูดวงราศีเมษ


ชาวราศีเมษ ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม

ดวงชะตาของชาวราศีเมษ ท่านที่เกิดในราศีนี้ดาวพฤหัสบดีจะย้ายมาอยู่ในภพสหัชชะ ในดวงชะตา นั้นหมายความว่าท่านจะได้มิตรที่ดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ได้กัลยาณมิตร ท่านจะเด่นในเรื่องของคนช่วยเหลืองคนสนับสนุน จะเป็นวัยเดียวกันหรือเป็นผู้ใหญ่หัวหน้างานก็ได้ทั้งนั้น ทำงานร่วมกับใครหรือจะไปขอความช่วยเหลือก็จะประสบผลสำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้ ผิดใจกับเพื่อนก็จะกลับมาดีกันไม่ว่าจะเป็นทางด้านส่วนตัวหรือเพื่อนทางธุรกิจ ท่านที่ประกอบธุรกิจ ก็จะได้กำไรดีขึ้นการเงินหมุนเวียนดีขึ้น หรือมีสิทธิมีโชคลาภจากการทำงาน นับแต่นี้ไปสุขภาพจิตของท่านจะดีขึ้น อะไรที่ทำไว้ยังไม่มีผลเห็นผลที่ดีรอมานานก็จะเริ่มเห็นผลในทางที่ดีขึ้นต่อเจ้าชะตา แต่อย่าพึงใจเร็วด่วนได้นะครับ ทำอะไรต้องพิจารณาให้ดีก่อน เพราะหลักของดาวพฤหัสบดีจะให้คุณต้องใช้สมองให้มากๆ หรือใช้เหตุใช้ผลนั้นเองก็จะทำให้ท่านพิจารณาโดยไม่ผิดพลาดเนื่องจากดาวพฤหัสบดีให้คุณในดวงชะตา แต่ถ้าดาวพฤหัสบดีในพื้นดวงชะตาของท่านไม่ดีแล้วต้องทำใจอดทนต่อไปอีก 1 ปื ครับ ด้านการเงินคล่องขึ้นแน่นอนเพราะดวงท่านเด่นในปีนี้เรื่องของคนที่เข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ยังต้องออกแรงถึงจะได้นะครับ

ด้านความรัก ท่านที่ยังไม่มีคู่ก็อาจะได้ประสบพบเจอคนเข้ามาจีบในวงเพื่อนร่วมงานด้วยกันในที่ทำงาน หรือ ไปรวมทำกิจกรรมในด้านต่างๆ แล้วได้เจอกันแสดงให้เรารู้ เพื่อนที่คบกันมาไม่เคยบอกว่าชอบเรานับแต่นี้จะแสดงออกให้เรารู้หรือทำให้เราแน่ใจขึ้นว่าตานี้ชอบเราแน่ๆ ถ้าเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นบุคลิกผู้นำ พูดจาน่าเชื่อถือ ให้พิจารณาไว้ครับ

ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียนอยู่ ที่ผ่านมาเรียนไม่รู้เรื่องไม่ค่อยเข้าใจเพื่อนไม่สนใจครูไม่สนใจ แต่ก่อนครูหรือเพื่อนอธิบายยังไงก็ไม่เข้าใจ จะส่งผลให้ อ่านตำรับตำราเข้าใจขึ้นเจอครูดีเพื่อนดีมาช่วยชี้แนะแนวทางให้สนใจเรามากขึ้น ทำให้คุณมีความสุขกับการเรียนทำคะแนนได้ดีขึ้น

ดูดวงราศีพฤษภดูดวงราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน

ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ ท่านที่เกิดในราศีนี้ดวงพฤหัสบดีจะย้ายเข้ามาอยู่ในภพกดุมภะหมายถึงการเงิน และยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี คือดาวพฤหัสบดีนำหน้าลัคณา ทำให้ชาวราศีพฤษภ เด่นในเรื่องของการเงินซึ่งปีที่ผ่านมามีปัญหามากย่ำแย่ เหมือนกัน โดยเฉพาะท่านที่มีดาวพฤหัสบดีเด่นในดวงชะตาการเงินไหลเข้าคล่องตัวขึ้น แต่ต้องประหยัดรู้จักใช้ครับเพราะรายจ่ายที่เป็นปัญหามาแต่ปีก่อนยังไม่จบสิ้น มีทั้งได้และเสียครับแต่ยังไงก็มีเข้ามาให้ได้จ่ายครับดีกว่าไม่มีให้จ่าย การงาน ของท่านก็จะเริ่มดีขึ้นครับแต่ต้องใจเย็นอดทนรอหน่อย อย่างน้อยปีนี้จะสบายใจขึ้นเครียดน้อยลง ทำงานด้วยความสุขใจขึ้นแน่นอน ศัตรูคนที่ไม่ชอบเราก็จะห่างๆไปไม่มารบกวนปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นปีเคราะห์กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรให้อโหสิกรรม ทำบุญถวายกุศลให้กับเทวดาประจำวันศุกร์ เพราะเป็นเทวดารักษาตัวชาวราศี พฤษภ ก็จะส่งผลดีกับดวงท่านมากขึ้น

ด้านความรัก หลังจากสงกรานต์นี้ด้านความรักของชาวราศีพฤษภ คู่ที่มีปัญหากันปัญหาต่างๆก็จะหมดไปเพราะ ก่อนหน้านี้มีปัญหายังไม่เลิก ต่อจากนี้ก็ไม่เลิกแล้วจะเข้าใจกันดีขึ้นสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆพัฒนาขึ้น สำหรับท่านที่เป็นเนื้อคู่กันนะครับ แต่คู่ที่ไม่ใช่เนื้อคู่กันเลิกแน่นอน ก็คือหมดปัญหาเช่นเดียวกันทีผ่านมาจะเลิกดีไม่เลิกดีพอหลังจากนี้เลิกแน่นอน เปลี่ยนแปลงเพื่อไปเจอสิ่งที่ดีกว่าต้องทำใจ

ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียน ปีนี้ให้ตั้งหน้าตั้งตาเรียนให้เต็มที่เพราะจะมีความก้าวหน้าในด้านการเรียน รู้เรื่องตามเพื่อทัน ได้คะแนนออกมาเป็นที่พอใจ ไม่ใช่ตอนนี้นะครับหลังจากนี้เป็นต้นไป จะให้ดีไหว้ครูบาอาจารย์หรือเทวดาประจำวันพฤหัสดีเพราะเป็นเทวดาแห่งวิชาความรู้ศาสตร์ๆ หรือสิ่งศักดิสิทธิ์ประจำสถาบันของท่านจะส่งผลช่วยให้ประสบความสำเร็จได้

ดูดวงราศีเมถุนดูดวงราศีเมถุน



ชาวราศีมิถุน ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฏาคม

ดวงชะตาของชาวราศีมิถุน ดวงชะตาท่านจะเกิดการปรับเปลี่ยนหลายๆอย่างไปทางทีดีขึ้น เพราะดาวพฤหัสบดี ย้ายมาทับ ลัคณา ของชาวราศีมิถุน ให้คุณประโยชน์ในด้านการงานการลงทุนจะเป็นไปด้วยดีสามารถคิดโครงการใหม่ๆขึ้นมาได้หรือจะขยับขยายเปิดธุรกิจเพิ่มก็สามารถทำได้นับแต่นี้เป็นต้นไป ได้หุ้นส่วนที่ดีมาช่วยเหลืองทำให้ไปต่อได้ เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ท่านก็เมตตาให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ท่านที่หางานอยู่จะได้งานทำอย่างแน่นอน ส่วนท่านที่ทำงานประจำก็เช่นกันครับโดยเฉพาะท่านที่รับราชการ จะได้ปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแบบสมหวังที่รอมานาน การงานเข้าที่เข้าทางเครดิตดี ผลงานออกมาชนิดเรียกว่าสมดังตั้งใจ ดวงเปิดก็ต้องรีบทำให้เต็มที่แสดงฝีมือเข้าตาเจ้านายแน่นอน ท่านสมควรจะบูชาเทวดาประจำวันพุธ เป็นเทวดาประจำราศีมิถุน เพื่อส่งเสริมด้านการงานและการเงินให้ดีขึ้นไปเจรจากับใคร่เกิดเมตตามีวาทะศิลป์ที่ดีเป็นเสน่ห์กับตัวท่านเอง ต้องทำบุญถวายกุศลให้กับท่านเพื่อให้ช่วยเราให้ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่บูชาอย่างเดียวครับท่านจะเอาพลังที่ไหนมาช่วยเรา จงอยู่ในศีลธรรมแล้วชีวิตท่านจะมีแต่ความเจริญ

ด้านความรัก ปีนี้ท่านที่มีคู่อยู่แล้วและเป็นเนื้อคู่กันจะได้แต่งแน่นอนครับในปีนี้ ท่านที่ยังไม่มีคู่ปีนี้จะได้เจอคู่มาจากคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนหรือเพื่อนร่วมงาน หรือมาจากต่างถิ่นแดนไกลชาวต่างชาติ เจอแล้วส่งผมดีได้ครบหาสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกันบางท่านมีโอกาสเจอปุ๊ปใช่เลยแต่งเลยมีโอกาสสูงมา มีความสุขกายสุขใจแน่นอนครับ

ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียน จบแน่นอนครับปีนี้ได้ผลออกมาดีตามที่ท่านได้ตั้งใจมา ท่านที่ยังอยู่ในระหว่างการศึกษาผลการเรียนของท่านปีนี้จะดีมากได้คะแนนได้เกรดที่ดี ต้องถือว่าดาวพฤหัสบดีให้คุณกับชาวราศีมิถุน ที่กำลังศึกษาอย่างมาก

ดูดวงราศีกรกฏ

ชาวราศีกรกฏ ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงชะตาของชาวราศีกรกฏ หลังจากสงกรานต์ผ่านไปความเปลี่ยแปลงเรื่องในชีวิตท่านกำลังรออยู่ข้างหน้า การงานการเงินที่ยังส่งผลให้เกิดความไม่แน่ใจในชีวิตจะดีหรือไม่ดีจะดีขึ้นหรือแย่ลง บอกได้คำเดียวดีขึ้นแน่นอนครับ ถึงแม้ดาวพฤหัสบดีจะอยู่ในภพวินาศ แต่ก็อยู่ในตำแหน่งเป็นเกษตร จึงทำให้สิ่งที่เคยแย่ๆมา มีเรื่องมีราว การงานการเงินยังไม่มีความคืบหน้า โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจ จงหมั่นใจเพราะสิ่งไม่ดีจะหมดไปสิ่งที่ดีจะเริ่มเข้ามาให้ท่านได้รู้สึกรับรสชาติของความสุขบางแล้ว ปัญหาจะมีทางออกมีคนมาให้คนแนะนำช่วยเหลือง คนที่ไม่ชอบเราก็จะทำอะไรเราไม่ได้ไม่ทำให้คุณเป็นทุกข์อีกโดยเฉพาะท่านที่ดาวพฤหัสบดีเด่นในดวงชะตายิ่งเพิ่มความแรงในด้านดีให้กับเจ้าชะตามากขึ้นอีก จงหมั่นสร้างผลบุญกุศลเพิ่มเป็นพลัง บูชาเทวดาประจำวันจันทร์ซึ่งเป็นเทวดาประจำราศีกรกฏ และเทวดาพระพุธและพระพฤหัสบดี เพื่อช่วยเสริมดวงชะตาให้ส่งผลในด้านที่ดีกับท่านมากขึ้น

ด้านความรัก ชาวราศีกรกฎเรื่องของความรัก มีทั้งดีและร้าย บางท่านด้านความรักจะลงตัวกับคนที่คบหากันอยู่มีความสุขในด้านครอบครัวมีความมั่งคงสร้างครอบครัวที่ดีขึ้นได้ แต่บางท่านก็ต้องทำใจเพราะคู่ครองมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปอยู่ต่างถิ่นแดนไกลแต่นำมาซึ่งรายได้เรียกว่าได้อย่างเสียอย่างครับ ต้องดูที่ดาวพฤหัสบดีของแต่ละท่านในพื้นดวงอันนี้เป็นรายละเอียดลึกลงไปของแต่ละท่านครับโปรดเข้าใจตามนี้

ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียน ปีนี้ผลจะออกมาดีต้องใช้พลังสมองเป็นอย่างมากครับ เพราะถ้าพูดเรื่องการเรียนปีนี้เครียดมากขึ้นต้องค่อยๆอ่านทำความเข้าใจ อย่าทำใจร้อนหรือโมโหตัวเองว่าอ่านเรียนทำไมไม่เข้าใจนะครับจะแย่มากกว่าดี ต้องใช้เพื่อนและครูให้เป็นประโยชน์ครับก็จะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

ดูดวงราศีสิงห์ดูดวงราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ หลังจากสงกรานต์ผ่านไปดวงชะตาของท่านในเรื่องการงานจะเริ่มเห็นผลของการตั้งใจทำมาก่อนหน้านี้จะออกดอกออกผลให้ท่านได้ชื่นชมเพราะดาวพฤหัสบดีให้คุณในเรื่องการงานกับการเงินของชาวราศีสิงห์โดยตรงเพราะมาอยู่ในภพโชคลาภ มีผลให้เป็นไปด้วยดีได้กำไรแบบเห็นๆ ธุรกิจที่ทำไว้เริ่มให้ผลตอบแทนที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะเปิดร้านใหม่ปรับปรุงก็ได้ฤกษ์ทำสมที่ตั้งใจ เพราะฉะนั้นอย่างพึงท้อนะครับใกล้เข้ามาแล้วครับ การงานดีการเงินก็ตามมาอย่างแน่นอน โชคลาภในที่นี้ถ้าท่านเป็นพนักงานประจำมนุษย์กินเงินเดือนก็จะได้ผลตอบแทนมีการปรับค่าตอบแทนเงินเดือนเงินพิเศษ โบนัส แบบที่ท่านไม่คาดคิดได้มากขึ้นเกินคาดหมาย อดทนรอหน่อยครับ ระหว่างนี้ทำบุญเสริมดวงให้เทวดาที่รักษาตัวเรา สิ่งศักดิ์สิทธ์เสริมดวงท่านบูชาเทวดาประจำวันอาทิตย์ เป็นเทวดารักษาตัวชาวราศีสิงห์ เพื่อให้ท่านช่วยเราให้มีกำลังใจอันกล้าแข็งเป็นพลังส่งผลให้ท่านประสบความสำเร็จได้ครับ

ด้านความรัก ชาวราศีสิงห์ หลังจากครึ่งปีหลังนี้คู่ที่ไม่เข้าใจกันมีปัญหาจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ มีความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ดีขึ้น แต่คู่ของท่านจะเข้าใจท่านมากขึ้นใส่ใจมากขึ้นทำให้ท่านรู้สึกได้อย่างชัดเจนครึ่งปีแรกความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยดีครับหลังจากนี้ไปดีแน่

ด้านการศึกษาเล่าเรียน ชาวราศีสิงห์ ที่ยังศึกษาอยู่ปีนี้ต้องใช้ความมานะอุสาหะ จึงได้ผลดีครับ

ดูดวงราศีกันย์ดูดวงราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ หลังจากนี้ไปด้านการงานท่านจะมีการปรับเปลี่ยนได้รับหน้าที่ใหม่รับผิดชอบงานใหม่ อยากพึงกลัวครับเพราะท่านสามารถได้อย่างแน่นอนและจะส่งผลดีให้ผลงานออกมาดีโดยเฉพาะงานด้านบริการ ประชาสัมพันธ์ ประสารงาน ท่านที่ต้องการเปลี่ยนงานเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีไปสมัครงานได้เปลี่ยนอย่างแน่นอนท่านที่ประกอบธุรกิจการค้าจะมีลูกค้ากลุ่มใหม่เกิดขึ้นรายได้เข้ามาคล่องตัวขึ้นเปิดธุรกิจใหม่ร้านใหม่ขยายกิจการสามารถทำได้ทำแล้วได้ผลตอบแทนทีดี คนที่จะเข้ามาเป็นหุ้นส่วนจะได้มิตรที่ดีจริงใจหรือหุ้นกับญาติพี่น้องของท่านเองในตระกูลเดี่ยวกันดีแน่นำพาไปสู่ความสำเร็จ เทวดาประจำวันพุธเป็นเทวดารักษาตัวของชาวราศีกันย์ ท่านควรบูชาเสริมดวงชะตา เพราะดาวพุธเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน การเจรจา การค้าการขาย เพื่อให้เกิดความสำเร็จกับท่านเอง และเทวดาประจำวันพฤหัสบดี จะส่งเสริมด้านคนช่วยเหลือง สติปัญญา ความคิดตัดสินใจไม่พลาด ส่งผลให้ท่านประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจ

ด้านความรัก ปีนี้ชาวราศีกันย์ เด่นด้านความรักนะครับ คนที่มีคู่แล้วความรักในครอบครัวมีความสุขมากขึ้น คนที่ยังไม่ได้แต่งปีนี้ถ้าจะแต่งได้แต่งอย่างแน่นอน ส่วนคนยังไม่มีคู่ปีนี้จะมีคนเข้ามาได้คบหาเป็นเพื่อนคู่คิดคนรู้ใจทำให้ชีวิตมีสีสรรขึ้นหลังจากนี้ชาวราศีกันย์ ปีนี้ดวงคู่มาแรงครับ

ท่านกำลังศึกษาเล่าเรียน ปีนี้ไม่ติดปัญหาอะไรนะครับประสบผลสำเร็จตามที่ตั้งใจเป็นอย่างดี

ดูดวงราศีตุลย์ดูดวงราศีตุลย์


ชาวราศีตุลย์ ท่านที่เกิดตั้งวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตาชาวราศีตุลย์ หลังจากนี้ท่านต้องระมัดระวังในเรื่องของผู้ร่วมงานหุ้นส่วนที่ทำงานด้วยกัน เนื่องจากจะมีเหตุให้ขัดใจกันเกิดความไม่พอใจซึ่งกันและกัน ท่านต้องมีสติใจเย็น อย่าทำอะไรด้วยความรู้สึกหรืออารมณ์จะส่งผลเสียให้กับท่านเองถึงท่านจะทำถูกต้องถูกระเบียบก็ตาม ต้องใช้ความอ่อนโยน ค่อยพูดค่อยจา ถึงจะทำให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนไม่เกิดความเสียหาย ไม่เกิดปัญหาขึ้นครับ ร้ายกลับกลายเป็นดี ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์โยกย้ายหน้าที่การงานหรือบางท่านอาจย้ายที่อยู่อาศัยได้ เพราะชาวราศีตุลย์ ปีนี้มีดาวเสาร์ และดาวราหู ทับ ลัคณาท่านจะดีจะร้ายก็อยู่ที่ดาวสองดวงนี้ ซึ่งแต่ละท่านดาวจะให้คุณให้โทษไม่เหมือนกันนะครับ อันนี้ต้องเฉพาะบุคคลจริงๆ ถ้าท่านอยากรู้ต้องสอบถามเป็นการส่วนตัวครับ ด้านการเงินก็ยังไม่มีผลกระทบด้านเสียหายหรือได้มากขึ้นครับยังคงทรงตัวไปได้อยากต่อเนื่อง ให้ท่านบูชาเทวดาประจำวันศุกร์ ซึ่งเป็นเทวดารักษาตัวชาวราศีตุลย์ จะช่วยให้ปัดเป่าเคราะห์กรรมปัญหาต่างๆ ให้เบาบางลง และกราบไหว้พระเสาร์พระราหู เพื่อขอบารมีท่านคุ้มครองรักษาให้มีผลดีเกิดกับดวงชะตาท่าน

ด้านความรัก ชาวราศีตุลย์ ด้านความรักไม่เด่นนะครับความสัมพันธ์กับคนรักก็ไปเลื่อนๆสำหรับคนที่มีคู่แล้วครับ แต่ถ้าท่านที่ยังไม่มีคู่ก็จะมีเข้ามาทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นครับ

ท่านทีกำลังศึกษา ยังต้องใช้ความพยายามมีสมาธิให้มากๆ เพราะหลังจากนี้ท่านจะเกิดอาการไม่นิ่งสมาธิสั้น เรียนอ่านได้ไม่ได้นานจะเกิดอาการอึดอัน แต่ถ้าท่านหัดฝึกสมาธิแล้วท่านก็จะสามารถเรียนอ่านเข้าใจขึ้นได้ครับ

ดูดวงราศีพิจิกดูดวงราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก หลังจากนี้ต้องระมัดระวังเรื่องรายจ่ายต้องดูแลควบคุมให้ดีสำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจการค้า เพราะจะเกิดจากความผิดพลาดของบริวารลูกน้อง ทำให้สูญเสียรายได้หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินออกไปแบบไม่น่าจ่าย แต่รายได้ก็ยังมีเข้ามาอยู่ไม่ติดขัดครับ แต่ถ้าไม่ระวังเรื่องรายจ่ายแล้วจะทำให้กำไรน้อยลง หรือจะมีรายจ่ายเรื่องสุขภาพกับบุตรบริวารมากขึ้นก็ต้องให้ระวังดูแลคนในครอบครัวด้านสุขภาพ จะซื้ออะไรต้องไตร่ตรองให้ดีก่อนครับอย่างใช้อารมณ์อยากได้ เพราะจะทำให้ท่านมีรายจ่ายเยอะตามดวง การงาน ลูกน้องบริวารจะสร้างปัญหาให้คุณแก้ไข คุณต้องดูแลให้ดีไม่อย่างนั้นตัวคุณจะถูกผู้ใหญ่ติได้ครับ ชาวราศีพิจิต มีเทวดาประจำวันอังคาร เป็นเทวดารักษาตัว และควรบูชาเทวดาประจำวันศุกร์ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จการงานราบรื่น ลูกน้องบริวารร่วมทั้งคนที่ไม่ชอบเราก็จะให้ความร่วมมือด้วยดี ไม่ทำเรื่องเสียหายกับท่านได้

ด้านความรัก ชาวราศีพิจิต คู่ครอบคนรักจะขัดใจท่านบางแต่ก็ไม่ทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น ถ้าท่านไม่ยกเอาเรื่องเล็กน้อยๆมาเป็นเรื่องใหญ่นะครับ คู่ในปีนี้แค่จะทำให้รำคาญเท่านั้น

การเรียนการศึกษา ท่านที่กำลังศึกษาอยู่ผลการเรียนก็ยังคงทำได้ดีเกรดไม่ตกลงแต่จะขี้เกียรขึ้นต้องระวัง

ดูดวงราศีธนูดูดวงราศีธนู


ชาวราศีธนู ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

ดวงชะตาชาวราศีธนู หลังจากนี้การงานของท่านจะประสบผลสำเร็จเพราะชาวราศีธนู มีดาวพฤหัสบดีเป็นเทวดาประจำราศีเกิดมาอยู่ในภพปัตนิ หมายถึงการรวมทำอะไรกับใคร่จะได้ผลดีมาก คนรอบข้างให้ความร่วมเป็นอย่างดีสิ่งที่ท่านตั้งใจไว้จะสำเร็จ ก่อให้เกิดผลดีกับดวงชะตาของท่านในเรื่องของการงานที่ดี การเงินเป็นไปด้วยดีมีรายได้มากขึ้นสำหรับท่านที่เปิดธุรกิจการค้า มนุษย์เงินเดือนปลายปีได้ผลตอบแทนที่ดีเป็นที่พอใจ ชีวิตจะสุขสบายขึ้นในที่นี้หมายถึงด้านสุขภาพจิตในการทำงานเพื่อนร่วมงานแต่งานที่ทำก็ยังหนักอยู่เช่นเดิม เหนื่อยแล้วได้ดีก็ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ ท่านควรบูชาเทวดาพระพฤหัสบดี ซึ่งเป็นเทวดาประจำของราศีธนู จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาของท่านให้ดีมากขึ้น หาโอกาสไปทำบุญใหญ่ถวายบุญแก่ท่านเพื่อจะได้มีพลังมาช่วยท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ ไหว้พระหลักเมือง พระแก้ว ท่านใดอยู่จังหวัดไหนก็ไหว้ที่จังหวัดท่าน พระประจำเมือง ก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งประพฤติดีด้วยแล้วมีแต่เจริญยิ่งๆขึ้นไป

ด้านความรัก ชาวราศีธนู ครอบครัวอยู่ดีมีสุขความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น สุขกายสุขใจ คนไม่มีคู่ปีนี้เป็นอีกราศีที่จะได้เจอคู่อย่างแน่นอนครับ ครบแล้วดีมีความสุข จะแต่งงานปีนี้ได้แต่งแน่นอนสำหรับชาวราศีธนู น่าอิจฉาครับ

ด้านการศึกษา ท่านที่กำลังศึกษาอยู่ไม่มีปัญหาเรื่องการเรียนสำเร็จได้ดังหวัดและตั้งใจ คิดจะเรียนต่อจะเรียนดีไม่ดี เรียนได้ครับ เป็นปีที่เหมาะสมที่จะเรียนต่อเพราะเรียนแล้วสำเร็จ

ดูดวงราศีมังกรดูดวงราศีมังกร

ชาวราศีมังกร ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตาชาวราศีมังกร หลังจากนี้ ต้องระวังเนื่องจากดาวพฤหัสบดีอยู่ในภพอริ ของท่านจึงส่งผลให้มีคนอิจฉา ไม่ชอบท่าน หรือศัตรูเก่าหาเรื่องต้องระวัง ต้องค่อยตรวจสอบดูแลกิจการให้ทั่วถึง อย่างไว้ใจใครครับ เพราะจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้ ปัญหาเก่าแต่หนหลังที่ยังไม่เรียบร้อยจะทำให้ท่านต้องไปแก้ ฉะนั้นต้องตรวจสอบเรื่องเดิมๆด้วยนะครับ ส่วนด้านการเงิน ต้องระวังเช่นเดียวกันท่านจะต้องออกแรงมากขึ้นเพื่อให้ได้รายได้เท่าเดิม ท่านจึงต้องระวังเรื่องรายจ่ายให้ดีต้องตรวจสอบให้รอบคอบไม่อย่างนั้นรั่วไหลแน่นอนครับ ตัวท่านเท่านั้นจะแก้ไขเรื่องต่างๆได้ ต้องมีสติครับ บูชาเทวดาประจำวันเสาร์ เพื่อให้ท่านมีพลังกำลังจิตกำลังใจที่ดีเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ เทวดาพระพฤหัสบดีและพระพุธ จะช่วงปัดเป่าจากหนักให้เป็นเบาได้ ทุกครั้งที่ไปทำบุญอธิฐานจิตบุญนี้จงเป็นกำลังแต่เทวดารักษาตัวข้าพเจ้าให้ข้าพเจ้าผ่านอุปสรรคต่างๆ ด้วยดี

ด้านความรัก ระวังเรื่องมีปากเสียงกับคู่ครอบด้วยเรื่องเล็กน้อยๆ ถ้าท่านในความสงบสยบความเคลื่อนไหวแล้วผลดีจะเกิดแต่ตัวท่านและครอบครัว ช่วงนี้ถ้าท่านยอมคู่แล้วจะดีไม่มีปัญหาตามมาอดทนหน่อยครับ

ด้านการศึกษา ต้องขยันเพิ่มขึ้นครับใช้เวลาให้มากขึ้นในการดูตำรับตำราจะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เกรดไม่ตกลง

ดูดวงราศีกุมภ์ดูดวงราศีกุมภ์


ชาวราศีกุมภ์ ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 13 มีนาคม

ดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ การงานท่านจะดีขึ้นได้เงินได้ทองมากขึ้นได้แบบไม่คาดคิดคาดฝันรายได้จะมาแบบช้าหน่อยครับแต่ได้เต็มๆ หมายถึงได้เป็นงวดๆ ลูกค้าแบ่งจ่ายให้จนครบ รวมทั้งลูกหนี้ที่ติดค้างมานานไม่ทั้งดอกและต้นหลังจากนี้ไปจะเอามาให้คุณได้ใช้กันบางละครับ ด้านการงานท่านใดคิดจะทำธุรกิจใหม่เปิดร้านขยายสาขาหาที่ทางมาต้องนานยังไม่ได้หลังจากนี้จะได้ที่ทำธุรกิจครับ ทำแล้วรายได้เป็นที่พอใจ ท่านใดที่กำลังหางานทำใหม่หรือสมัครงานไปแล้วยังไม่มีที่ใดเรียกตัว รับรองได้ครับท่านจะได้งานใหม่อย่างแน่นอน ได้แบบไม่คาดคิดหมดหวังแล้วอยู่ดีๆ ก็ถูกเรียกตัวไปทำแล้วดีเป็นที่ถูกใจตัวท่านเอง เทวดาประจำราศีกุมภ์ พระราหู จะช่วยให้ท่านได้สมใจในสิ่งที่ท่านต้องการเพราะ พระราหู ท่านจะให้อะไรใครท่านให้แบบรวดเร็วทันที่ ถ้าท่านอยากได้เร็วก็บูชาท่าน แต่ทุกครั้งต้องทำบุญก่อนครับ ถวายบุญให้แก่ท่านเป็นประจำจะได้สมใจ ดาวพฤหัสบดีจะเด่นในเรื่องการเงินช่วยเสริมดวงท่านในด้านนี้ ควรบูชากราบไหว้เป็นประจำงานดีเงินเด่น

ด้านความรัก ท่านทีมีคู่อยู่แล้วอยากจะได้บุตรปีนี้มีสิทธิได้แน่นอน จะด้วยวิธีธรรมชาติหรือใช้การแพทย์ช่วยก็แล้วแต่บุคคลครับแต่มีได้อย่างแน่นอนในปีนี้เติมเต็มความสุขในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน ท่านที่ยังไม่มีคู่จะได้คู่แบบเจอถูกใจเลย เหมือนรู้จักกันมาก่อนบุญพาวาสนาส่ง ถ้าเป็นคู่ที่อายุน้อยกว่าแต่ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ หรือเป็นผู้ใหญ่กว่าแต่เป็นคนทันสมัยนั้นก็ใช่เลยครับ

การศึกษา หลังจากนี้ท่านจะเรียนและเข้าใจในวิชามากขึ้นสามารถที่จะทำคะแนนได้ดีผลการเรียนออกมาเป็นที่น่าพอใจถ้าอยากได้คะแนนดีขึ้นก็ขยันมากขึ้นจะได้สมใจท่านครับ

ดูดวงราศีมีนดูดวงราศีมีน

ชาวราศีมีน ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ดวงชะตาชาวราศีมีน หลังจากนี้การงานของท่านจะเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นช่วงโอกาสเริ่มเปิดให้ท่านได้ทำในสิ่งทีท่านตั้งใจไว้งานใหม่ธุรกิจใหม่ ก่อนหน้านี้คิดไม่ออกไม่มีโอกาสหาทีทางไม่ได้องค์ประกอบหลายๆอย่างไม่ลงตัวจากนี้ได้ก่อร่างสร้างตัวได้อย่างแน่นอน จะมีคนค่อยช่วยเหลืองให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ลูกน้อยบริวารสั่งอะไรทำอะไรก็ถูกใจท่าน การงานของท่านจะมั่นคงขึ้น ส่งผลไปถึงการเงินก็จะได้ตามมาเช่นเดียวกันจึงให้ท่านเร่งทำเมื่อโอกาสเปิดอย่างรอช้าครับ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเพราะจะจ่ายง่ายแต่หายากกว่าต้องระวัง เมื่อดวงจะดีก็ต้องขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธ์เพื่อให้ดียิ่งขึ้นและเร็วขึ้น ราศีท่านมีดาวพฤหัสบดีเป็นเทวดาประจำราศีท่านจึงต้องบูชาขอพรท่านในสิ่งที่ท่านต้องการ

ด้านความรัก ครอบครัวมีความสุขขึ้นการเงินเข้ามาดีธุรกิจดีจึงส่งผลให้ครอบครัวดีตามไปด้วย ท่านที่มีคู่อยากจะแต่งงานปีนี้แต่งได้เลยครับจะทำให้ชีวิตท่านดีขึ้นอีกเพราะทุกอย่างจะลงตัวครบสูตรในปีนี้ครับ

ด้านการศึกษา การเรียนจะราบรื่นขึ้นผลเกรดออกมาดีแต่ยังไงก็ต้องขยันนะครับ

เพื่อนคนไหนอยากดูดวงต้อนรับปีใหม่ไทยแบบสดๆกับ อ.อธิมัติ อ่องนาวา สามารถโทรเข้ามาใด้ที่ 1900 888 031 ห้อง 1049 พร้อมทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำมูลค่า 15,000 บาทอ่านรายละเอียดคลิก

ลุ้นทองต้อนรับสงกรานต์ลุ้นทองต้อนรับสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook