ดวงความรัก 12 ราศี ตามปีเกิด 2556 (2)

ดวงความรัก 12 ราศี ตามปีเกิด 2556 (2)

ดวงความรัก 12 ราศี ตามปีเกิด 2556 (2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)


ด้านความรัก


ความรักของชาวราศีกรกฎ เพศชาย มีเกณฑ์พบคนถูกใจมากมายที่รัก ต้องหมั่นดูแล มีสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้นระหว่างคุณและคนรัก เพศหญิง คนโสดจะโสดต่อไป ที่มีคนรักแล้วจะมีความรักที่เรียบง่าย


คนเกิดปีชวด รู้จักเอาใจคนที่เรารักบ้าง อาจขัดใจ ขัดแย้งเรื่องงาน รู้แพ้รู้จักให้อภัยคนรัก คนที่โสดอยากมีรักอาจต้องมีพึ่งพากามเทพ คนที่ลุ้นที่สนใจนั้นไม่มีวี่แววจะสมหวัง


คนเกิดปีฉลู คนโสดจะรักได้ไม่นาน และจะโสดต่อไป ความรักไม่เป็นไปตามที่หวัง อดีตคนรักที่ห่างกันไปจะกลับมาเจอกัน คุณยังไม่ลืมรักเก่า


คนเกิดปีขาล คนโสดที่อายุมากแล้ว มีโอกาสจะพบรักพบคนถูกใจที่อายุน้อยกว่ามาชอบคุณมีความรักที่สดใส คนที่มีคนรักแล้วจะรู้สึกห่วงคนรักในเรื่องงาน กลัวว่างานของคนรักจะมีการเปลี่ยนแปลง


คนเกิดปีเถาะ คนที่รักกันมานานจะมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ คนที่ไม่โสดระวังคนรักจะตีจากไป


คนเกิดปีมะโรง คนโสดที่มีอายุมากจะมีโอกาสพัฒนาด้านความรัก คนที่มีคนรักแล้วจะมีความสุขได้ทรัพย์สินจากคนรัก


คนเกิดปีมะเส็ง คนที่มีคนรักแล้วจะมีข่าวดี คนที่เลิกกันไปจะกลับมาคบกันใหม่ คนโสดจะมีคนที่เป็นหม้ายหรือเคยแต่งงานแล้วเข้ามารักชอบคุณ


คนเกิดปีมะเมีย คนรักของคุณจะมีข่าวดี คนที่คนรักอยู่ไกลกันจะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย คนรักจะดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป คนโสดจะมีเรื่องดีๆ หรือมีเพื่อนมาช่วยเหลือ


คนเกิดปีมะแม คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามาสนใจคุณอาจเป็นคนต่างที่ต่างถิ่น คนที่มีคนรักแล้วจะมีถูกติฉินนินทาเรื่องเก่าๆ จากเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง


คนเกิดปีวอก คนโสดจะพบคนถูกใจไม่เป็นคนต่างวัยก็อาจเป็นคนต่างถิ่น ผู้ใหญ่จะเป็นกามเทพแนะนำคนรักให้คุณ คนที่มีคนรักแล้วอายุเป็นเพียงตัวเลข คนทำงานอย่าเครียดกับคนรักหรือคนรอบข้าง พยายามปรับอารมณ์ ปรับตัวเอง จะทำให้คนรักสบายใจขึ้น


คนเกิดปีระกา คนโสดที่ชอบอิสระ ทำแต่งานและดูแลครอบครัวก็จะมีความรักเข้ามา แต่คุณไม่สนใจ คนที่มีครอบครัวแล้วจะรักและเข้าใจกัน มีการปรึกษากันเรื่องงานและไปพักผ่อนท่องเที่ยวด้วยกัน


คนเกิดปีจอ คนที่มีคนรักแล้วต้องระวังการกระทำของตัวเอง ความผิดเล็กน้อยจะทำให้เข้าใจผิดกับคนรักได้ คนโสดอยากมีรักแท้แต่ก็ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้


คนเกิดปีกุน คนโสดปีนี้มีสิทธิจะพบคนที่ถูกใจเป็นเนื้อคู่กัน คนที่มีคนรักแล้วมีห่างเหินกันบ้างไม่ควรเดินทางบ่อยนัก หากเลี่ยงการขับขี่ยานพาหนะด้วยตนเองจะดีกว่า


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน)


ด้านความรัก


ความรักของคนชาวราศีสิงห์ มีแต่ให้ความจริงใจต่อคนรอบข้าง รักใครชอบใครมองคนคนนั้นแง่ดี อยู่ใกล้ใครก็ตามคนจะเข้ามาสนใจเสมอ ด้านรักจะมีคนเข้ามาแบบให้ความช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ราศีสิงห์มักลงมือทำสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง มั่นใจตนเอง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน


คนเกิดปีชวด ความรักที่มีต้องดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว คนที่รักคนรักของคุณการงานหนัก หงุดหงิดกับการกระทำของคุณ คนโสดมีคนเข้ามาสนใจ จีบคุณแสดงออกความรักอย่างชัดเจน


คนเกิดปีฉลู ที่โสดนานต้องอยู่กับตัวเองแบบความรักที่ตั้งไว้หายังไม่เจอ คนที่มีความรักแล้ว คนรักห่างไปไม่ค่อยได้ติดต่อกัน สัมพันธภาพห่างกันไปในที่สุด


คนเกิดปีขาล คุณเป็นคนใจแข็งเหลือเกินกับคนที่เข้ามารัก คนรักเก่ากลับมาคุณไม่สนใจจะรักเขา คนที่มีคนรักแล้วนั้นระมัดระวังเรื่องขัดแย้งกันเพราะรักซ้อน


คนเกิดปีเถาะ มีความรักแบบไม่ต้องหวานแหวว แต่ใส่ใจกับคนรัก และครอบครัวของคนรัก คนที่โสดปีนี้พบรักที่ถูกใจแน่นอน


คนเกิดปีมะโรง คนโสดที่โสดนาน การงานประสบความสำเร็จ หน้าที่มาก่อนไร้คนข้างกายมีแต่กิจการ การงานที่ต้องดูแล มีอดีตความรักแต่ไม่ไขว่คว้า คนที่มีความรักอย่าใช้อารมณ์กับคนรักจะกระทบใจกัน ต้องให้อภัยไม่ว่าเรื่องที่ผิดจะต้องให้โอกาสคนรัก


คนเกิดปีมะเส็ง โสดนี้ โสดมานานมีแต่คนจะเป็นกามเทพให้ ยังไม่ถูกใจถูกตา ใจก็ยังไม่ให้ใคร ส่วนคนที่มีความรัก รักกันมีแต่จะสิ่งดีดีให้กัน ให้ของขวัญให้คนที่รัก รวมทั้งได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก


คนเกิดปีมะเมีย ความรักดูหวานชื่น น้ำตาลไม่ต้องเติม ที่มีรักแล้วจะมีคนเข้ามาทำให้ว้าวุ่นเล็กๆ น้อยๆ ที่โสดคงมีแต่งาน งานโครงการมีให้ทำเจอแต่งาน คนหายไปหมด ยังไม่มีใครเข้ามาจริงๆ


คนเกิดปีมะแม มีแต่ให้ มีแต่รักมีแต่เสียสละ รักแรกที่ผ่านมาแม้ไม่สมหวัง คนโสดมีคนรู้ใจแน่นอน เข่ามาแล้วไม่ไปไหน ที่มีคนรักแล้ว ให้วางใจมีแต่ช่วยเหลือ คุณเหนื่อยในการทำงานร่มกัน คนรอบข้างมีปัญหา คุณและคนรักหันหน้าเข้าหากัน


คนเกิดปีวอก โสดนี้โสดนาน คนยังอยู่ใจเข้มแข็ง ไม่มีใครอยู่ข้างกายที่มีรักแอบรักใครคงแอบรักข้างเดียว ใครจะเข้าใจตัวเองไม่มีมีแต่อยู่คนเดียงจะดีกว่า คนที่มีความรักแล้ว จะรักและซื่อสัตย์กับคนรัก จนบางครั้งคุณเองยังไม่เข้าใจว่าตัวเองรักหนักแน่น รักครอบครัวเพื่อญาติพี่น้อง รักไม่หวานแต่นานตลอดไป


คนเกิดปีระกา มีความสุขดี โสดแบบมีอิสรภาพ อยากทำอะไรได้ทำ ชีวิตดีไม่มีปัญหา คนที่มีคนรักแล้วมักสร้างความสุข มอบสิ่งดีๆให้คนใกล้ชิด มีโครงการท่องเที่ยวต่างจังหวัด โอกาสพิเศษนี้คุณมีความสุขที่ได้รับจากคนรัก


คนเกิดปีจอ เรื่องหงุดหงิดประจำวันของคุณคือเรื่องส่วนตัว คุณควรรู้ว่าความโสดนั้นเหมาะกับคุณ งานที่ยุ่งมุ่งแต่หาเงินเท่านั้น ส่วนคนที่มีคนรักแล้วมักโชคดีมีคนรักคอยเอาใจใส่ ผู้ใหญ่สนับสนุน ตัวคุณเองควรพูดจาให้น่าฟัง


คนเกิดปีกุน คนที่เกิดปีนี้จะดีเรื่องเงิน โสดนั้นดีกับการอยู่คนเดียวมีรักได้แต่แบบผู้ใหญ่ ทำหน้าที่ของตนเอง ใกล้ชิดเพื่อน ใกล้ชิดกันเอง เป็นพี่เป็นน้องดีกว่า คนที่มีรักปีนี้สละโสดแน่นอน รักกันเข้าใจกันเป็นคู่มิตรคู่แท้ จะอยู่ก่อนแต่งได้รักนาน พิธีการไม่สำคัญ


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 กันยายน - 16 ตุลาคม)


ด้านความรัก


คนราศีนี้มีเพื่อนมีคนใกล้ชิดนำพาสิ่งที่ดี คนโสดปีนี้ ชาวราศีมีสิทธิ์พบรักที่ถูกใจ มีหุ้นส่วนร่วมงานให้ความสนับสนุนลงทุน จะเป็นหุ้นส่วนชีวิตหรือการเงินจะนำพาให้ช่วยเหลือจนเป็นความรัก ที่มีรักแล้วมีโอกาส มีคนที่เป็นเพศตรงข้ามเข้ามา หวั่นไหวบ้างตามประสายังไม่ถูกใจรักที่มี


คนเกิดปีชวด ความรักไม่ถึงเวลา โสดดีที่สุดสำหรับคุณ ที่มีรักแล้วต้องดูแลสุขภาพของตัวเองและคนรักให้ดี งานของคุณมีผลกับจิตใจที่ไม่ค่อยสบาย ทำให้หงุดหงิดใจกับคนรัก ที่มีครอบครัวแล้วจะมีการพบปะเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ต่อไป


คนเกิดปีฉลู มีโอกาสพบรักจากงาน การเดินทาไกลทำให้พบคนที่ถูกใจ มีโอกาสจะมีความรัก ที่มีคนรักแล้ว ไม่ลงตัวเรื่องรักแน่นอน มีแนวโน้มหันหลังให้กันชั่วคราว


คนเกิดปีขาล รักใครชอบใครต้องเก็บไว้ในใจ ต้องอยู่โสดเพราะกามเทพไม่แผลงศร งานเป็นเหตุให้คนรอบตัวเกรงขาม วัยและอายุหน้าที่การงานทำให้มีความรักยาก ที่มีรักแล้วมั่นคงตลอดไป


คนเกิดปีเถาะ คนมีรักจะดูแลกันและกันมากขึ้น คนที่ไร้เงาคนข้างกายไม่มีรักแต่เพื่อนพี่น้องญาติสนิทรักกัน ช่วยกันเสมอมา


คนเกิดปีมะโรง ความรักของคุณไม่มีความแน่นอน รักใครชอบใครได้ไม่นาน มีรักได้ก็เลิกรากัน คนที่มีคนรักระมัดระวังใจของตัวเองให้ดี มีปันใจไปหาคนอื่น รักมีนอกลู่นอกทาง


คนเกิดปีมะเส็ง คนโสดแน่นอนมีคนเข้ามาสนใจ รักแบบสายฟ้าแลบอยู่ไม่นานจะจากไป มีคนจะเข้ามารักคุณเพิ่มแต่ยังไม่รับพิจารณา คนที่มีความรักแล้ววางแผนจะเดินทางท่อเที่ยวมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน คนที่มีครอบครัวแล้ววางแผนจะมีลูกปีนี้ ปีหน้าสมหวังแน่นอน


คนเกิดปีมะเมีย คนโสกมีแต่เพื่อนสนิทที่ให้กำลังใจ สังคมของคุณเติบโตแต่งานมีการเดินทางที่ดี ฐานะพร้อม ขาดแต่คนข้างกาย คนที่มีความรักจะมีสิ่งดี ได้ทรัพย์การเงินจากคนรักให้ด้วยความเสน่หา


คนเกิดปีมะแม ระวังระหองระแหงกับคนรัก มีสิทธิ์กลับมาโสดอีกครั้ง ที่โสดอยู่แล้วขอโสดต่อไปจะดีกับชีวิตคุณ ที่มีความรักหวานแหววส่วนใหญ่กับคนรักที่มีวัยไม่ต่างกัน รักกันแบบเพื่อนคนรู้ใจ


คนเกิดปีวอก คนโสดจะพบรักกับคนที่อยู่ต่างถิ่น คนต่างชาติเข้ามามีสิทธิ์เป็นรักแท้ ที่มีรักแล้วความสัมพันธ์สั่นคลอน จากกันไปยังไม่ลืมคนรักเก่า ที่รักกันอาจจะมีรักซ้อนจนเกิดปัญหาให้ค่อย ๆ แก้ไข


คนเกิดปีระกา โสดนานมีคนเข้ามาให้เลือก อายุต่างวัยกัน ไม่มั่นใจในความรัก มีดีกว่า ไม่มีแต่ถือว่ายังโสดอยู่แต่ไม่สนิท ที่มีรักและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วมีแต่จะเดินไปด้วยความมั่นคงมั่นใจ


คนเกิดปีจอ คนที่รอคนรักกลับมาคืนดี กลับมาแน่นอน ปัญหาต้องหาทางออก ใช้เวลา มีความผิดพลาด ผิดหวังบ้าง นับหนึ่งกันใหม่ ที่มีคนรักแล้ว ขัดแย้งขัดใจกันมีบ้างแต่ตกลงว่าจะยอมรับกันได้เพราะรักกัน


คนเกิดปีกุน โสดให้พอจนรับตัวเองได้ ไม่มีคนข้างกายเร็ว ๆ มีแต่ตัวเอง คนที่มีรักจะสุขใจบอกไม่ถูก คนรักเอาใจใส่ให้ความรักเสมอ มีแนวโน้มจะตัดสินใจลงมือเป็นหุ้นส่วนงานกัน อนาคตมีรักแท้ มีความสุข ส่วนที่เป็นครอบครัวตัวคุณมีร้อนใจเรื่องสุขภาพของคนรัก และญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)


ด้านความรัก


ที่โสดแน่นอนยังไม่มีใครข้างกาย มีแนวโน้มอยู่คนเดียว ชีวิตมีแต่เพื่อน มีแต่ครอบครัว มีหน้าที่หลายอย่างต้องทำ คนที่มีความรักสัมพันธภาพที่มีอยู่จะพัฒนาไป โดยเฉพาะคนที่มีคนรักอายุต่างวัยกัน มีข่าวดีภายในครอบครัวคุณและคนรักแน่นอน คนที่มีครอบครัวนั้นมีหนทางที่จะสมหวังเรื่องการมีลูกตามที่ความหวัง


คนเกิดปีชวด ระมัดระวังความรักที่มีจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ปัญหารักสามเศร้าจะทำให้เป็นปัญหา คนโสดปีนี้จะมีคนถูกใจเข้ามามีความรักแน่นอน


คนเกิดปีฉลู คนที่โสดหรือจะมีความรักต้องพึ่งพากามเทพ ผู้ใหญ่นำพาคนรักมาให้ คนที่มีความรักอยู่นั้นมีสมหวังกับต่างชาติ มีคนเข้ามาสนใจมากกว่า 1 คน มีคนรักมอบทรัพย์สินให้


คนเกิดปีขาล รักใครชอบใครที่เลิกไป จบความสัมพันธ์ไปตลอด จะมีคนถูกใจทั้งเก่าทั้งใหม่เข้ามา สุดท้ายจะเลือกใครเป็นตัวจริง เลือกให้ดี ส่วนคนที่มีความรัก รักใครปีนี้มีข่าวดี ที่รักนานจะได้ลงเอยมีข่าวดี


คนเกิดปีเถาะ คนโสดขออยู่อย่างมีความสุข มีอดีตที่ไม่ค่อยดีเรื่องรัก ทำใจขออยู่กับงาน คนที่มีรักแล้วจะมีแต่ความสุข เตรียมการอนาคต มีข่าวดีเรื่องการเตรียมตัวแต่งงาน คนที่มีครอบครัวหวังเรื่องสร้างอนาคตด้วยกัน จะมีทรัพย์สินร่วมกันเพิ่มขึ้น


คนเกิดปีมะโรง คนโสดนั้นอย่าเหงาใจไป อยู่กับครอบครัว งานที่รัก คนที่รักเราเขาเป็นเพื่อนที่ดีตลอดไป ไม่เหมาะจะเป็นคนรัก ส่วนคนที่มีความรัก ระมัดระวังระหองระแหงกับคนรัก กับความรักต้องพยายามอดทนให้ดี


คนเกิดปีมะเส็ง มีรักที่มีนั้นมีโอกาสไปเที่ยวกับคนรักเปลี่ยนบรรยากาศ ให้ของขวัญพิเศษกับคนรักบ้าง ส่วนคนที่โสดอยู่ รอบตัวเขามีแฟนกันตัวคุณยังไม่มีวี่แวว มีแต่งานและครอบครัวเท่านั้น


คนเกิดปีมะเมีย จะมีโอกาสได้เดินทางไปกับคนรักคนรู้ใจ ที่แอบชอบเขาข้างเดียว พอใจอยู่แค่นั้น ความรักมีโอกาสเป็นได้แค่เพื่อน คนที่เตรียมจะเดินทางไปต่างประเทศ มีโอกาสพบรักต่างแดน คนที่มีครอบครัวแล้วคนรักมีโอกาสเดินทางไกลไปพร้อมกับคุณ


คนเกิดปีมะแม คนโสดทั้งหลายมีโอกาสจะมีรักเข้ามาสนใจ คนเข้ามาให้เลือกทั้งอายุมากกว่าอายุน้อยกว่า ทำให้ชุมชื่นหัวใจ คนที่มีความรักแล้ว คนรักมีโอกาสเดินทางมาหาจากต่างประเทศคุณมีข่าวดีเรื่องความรักแน่นอนปีนี้


คนเกิดปีวอก คนโสดที่ยังมองหาใครไม่เจอ ปีนี้อาจจะเงียบเหงาบ้าง ที่อยากโสดจะกลับมาโสดอีกครั้งหนึ่ง คนที่มีคนรักอยู่ให้ดูแลคนรักเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย มีโอกาสจะได้ข่าวดีเรื่องงานของคนรัก คุณมีความสุขดี ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว มีโอกาสสมหวังเรื่องการมีลูก ตามที่คาดหวังไว้


คนเกิดปีระกา คนโสดมีโอกาสพบคนเข้ามาสนใจหรือจีบคุณ มีโอกาสลุ้นเป็นแฟนแน่นอน ส่วนคนที่มีคนรักแล้วต่างคนต่างดูแลกันมากขึ้น ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี คนมีครอบครัวแล้วอาจจะต้องแก้ปัญหาเรื่องญาติผู้ใหญ่มีปัญหากับคนรักของคุณ


คนเกิดปีจอ คุณพร้อมทุกอย่าง ขาดแต่คนจะมารักเท่านั้น คนที่มีคนรักแล้วระมัดระวังจะขัดใจกับคนรัก ความหวังดีของคุณที่มีต่อคนรักจะทำให้เขาอึดอัด คุณควรปล่อยวาง คนที่มีครอบครัวแล้วจะสมหวังเรื่องการมีลูก


คนเกิดปีกุน ความรักที่มีคุณจะรับรู้ได้ว่าคนรักห่างเหินไม่มีเวลาให้กับคุณ ควรปรับความเข้าใจ คนโสดจะอยู่อย่างเหงาๆ มีความสุขกับเพื่อน คนที่มีครอบครัวแล้วระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนรัก โดยทั่วไปครอบครัวสมบูรณ์แล้ว


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)


ด้านความรัก


ระวังแค่อารมณ์ คำพูดของตนเองกับคนใกล้ชิด อายุต่างกัน ควรปรับตัวเข้าหากัน เผชิญกับปัญหาความสัมพันธ์รักนี้มีไม่ลงรอยกันต้องค่อยๆ แก้ไข ที่โสดนานจะมีคนต่างชาติเข้ามา รักนี้กลับดีกับความรักของคุณ ผู้ใหญ่กว่ารักนี้ยั่งยืนรักแท้ รักคุณแน่นอน รักต่างวัยคนอายุน้อยกว่า รักกันแบบมิตรภาพไม่ลงเอยกันใช้เวลานาน


คนเกิดปีชวด รักต้องระวังตัวเองอย่ารักมากเกินไป ที่มีคนรักอยู่เขาทำให้ไม่มีความสุข คนโสดให้รอไปจนกว่าจะมีเข้ามา ความรักที่มีสำหรับคนที่เป็นครอบคัวมีแต่รักกันเอาใจใส่กันและกัน


คนเกิดปีฉลู คนใกล้ชิดที่เป็นเพื่อนพี่สาวพี่ชายจะทำให้คุณมีความรักแน่นอน มีกามเทพนำพาคนดีมาให้ มองไว้คบไว้เลือกที่เหมาะกับตัวเอง โสดนี้ไม่โสดแล้ว คนที่มีรัก รักนี้รักแท้ รอกันนาน รักกันยาว


คนเกิดปีขาล รักจนมีคนอิจฉา คนรักดูแลเอาใจใส่คุณทุกเรื่อง คุณโชคดีที่มีความรักที่ดี ที่โสดเลือกมากไม่มีจนถึงวันนี้ หยิ่งในศักดิ์ศรีเชื่อมั่นตนเอง ช่างเลือกจนเรื่องมากอยู่คนเดียวอีกนาน ที่มีครอบครัวคุณอย่างเจ้าอารมณ์กับความรักให้มากนัก จะถูกลงโทษจากคนในครอบครัว


คนเกิดปีเถาะ ความรักกำลังจะเป็นเรื่องสดใสที่มีคนเข้ามา ถูกใจเหลือเกินเวลาไม่นานจะมีแต่ความสุข ที่มีเข้ามามีแต่ถูกใจมากกว่าหนึ่ง เลือกให้ดีดีคนที่มีความรักแล้วจริงๆ ถึงเวลาตกลงสัมพันธภาพกันมีแต่ต้องพบผู้ใหญ่ตกลงอนาคตที่แน่นอนต่อไป ส่วนที่มีครอบครัวคุณและคนรักทำเพื่อลูกจริงๆ


คนเกิดปีมะโรง ปีนี้ปีทองของคนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจทั้งดีทั้งมีความสามารถซึ่งพร้อมทุกอย่างต้องขยันจีบเพราะมีแนวโน้มว่ารักจริงจะเกิด คนที่มีคนรักแล้วความรักเรียกได้ว่าอยากได้อะไรต้องได้ ต้องมีเล่ห์กลเสมอคุณเองได้เปรียบคนที่มารัก คนที่มาหาคุณเข้ามาจีบคุณทั้งนั้น คนมีครอบครัวยังโชคดีมีชีวิตที่เข้าใจกันรักกันไป


คนเกิดปีมะเส็ง รักตัวเองมากเสมอ ไม่ค่อยอยากรักใคร โสดนานแน่นอน ที่มีความรักเอาแต่ใจตนเอง โชคดีของคุณที่มีคนรักมาก ต้องปรับตัวตนเองให้ดี ความรักต้องให้อภัยคนรัก คนที่มีครอบครัวต้องดูแลสุขภาพของคนรักให้ดี คุณมีความสุขที่ได้ดูแลคนในครอบครัวทุกคน


คนเกิดปีมะเมีย คนโสดจะมีคนต่างวัยเข้ามาทั้งอายุมากกว่า อายุน้อยกว่าต่างสนใจในตัวคุณ ความรักมักทำให้ได้ลาภการเงินสิ่งของทรัพย์สิน จะรักจริงต้องพิจารณาอีกที คนที่มีคนรักมีเกณฑ์เดินทางไกลพร้อมกันกับคนรัก รักที่ผ่านมาปัจจุบันอนาคตมีความสุขดีมีโอกาสแต่งงานในอนาคต


คนเกิดปีมะแม คนที่ว่าเหงามีแต่ความเหงาเพราะอกหักต้องบอกว่า ดวงโสดชัดเจนอายุเท่าไหร่ก็ตามมีเพื่อนใกล้ชิดไม่มีรักเข้ามาเลย ที่มีความรักแม้อายุเท่ากันก็ไม่เป็นปัญหาความรัก รักกันดีเป็นตัวของตัวเอง รักแล้วรักเลย ทั้งเป็นคู่ครองแต่งงานอยู่กันนี้มีสุขใจสุขกาย ห่วงใยแต่สุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัวเท่านั้น


คนเกิดปีวอก คนโสดมีสิทธิพบรักเป็นคู่รักจากแดนไกล มีคนต่างชาติเข้ามาเป็นคนที่ทำให้คุณชีวิตเปลี่ยนแปลง คนโสดที่ไม่มีใครจริงๆ อย่าเป็นห่วงอยู่ได้โดยมีเพื่อนมากมาย คนที่มีความรักรักนี้มีแต่ต้องให้อภัยกัน ข้อเสียของคุณและคนรักจำเป็นต้องปรับตัวเข้าหากัน


คนเกิดปีระกา ความรักยังไม่เคยลงตัวครอบครัวไม่ให้คุณตัดสินใจเรื่องรักแท้จริง คุณครองตัวเป็นโสดแน่นอน แต่งงานยากหาคู่ยาก คนที่มีความรัก คุณและคนรักรักแบบรู้จักหน้าที่ดูแลกันและกันได้เป็นเหมือนเพื่อนรู้ใจ คนที่มีครอบครัว คุณและคนรักจะสร้างครอบครัวเติบโตแบบสมบูรณ์ การมีลูกการมีทุกอย่างที่ดีขึ้น


คนเกิดปีจอ คนที่มีคู่อยู่แล้วจะจากคุณไป สถานภาพถูกบอกเลิก โสดไม่นาน ระงับความเสียใจ คุณมีความรักรออยู่ในไม่ช้าจะพบคนถูกใจ คนที่มีคนรักต่างคนต่างทิฐิจะขัดแย้งทะเลาะกันต่อไปห่างกันแน่นอน ที่มีครอบครัวอย่ามัวแต่เอาแต่ใจ ความรักมีปัญหาบ้าง คิดดี พูดให้ดี เป็นคนดีเสียที่ปากไม่รู้จักปรับปรุง คนรักอาจเบื่อหน่ายได้


คนเกิดปีกุน ต้องโทษตัวเองที่ไม่ปรับปรุงตนเองทุกอย่างเพราะตัวเองเป็นคนไม่ปล่อยวาง ความรักจึงต้องเดินจาก โสดเหมาะสมกับคุณ คุณที่มีคนรักรักกันดีมีแต่ความสุขเสมอ มีโอกาสช่วยเหลือเป็นหุ้นส่วนใหม่ที่ดีในชีวิต ส่วนคนที่มีครอบครัว คนรักของคุณทำงานหนักพักผ่อนน้อยไม่ค่อยมีเวลา คุณทำงานหนัก เช่นกัน ระวังสุขภาพทั้งคู่


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)


ด้านความรัก


ชาวราศีธนู ดูดีมีเสน่ห์ทั้งชาย หญิง มีคนถูกใจแล้วยังมีคนเข้ามาอีก คนเข้ามามีแต่จะรัก แต่ควรพิจารณาให้ดี มีโอกาสจะรักแล้วไม่ถูกใจก็เป็นไปได้ ที่มีรักเป็นคนต่างชาติมีโอกาสจะเป็นตัวจริง ที่มีครอบครัวแล้ว มีความสุขหวังจะมีสมาชิกจะสมหวังการมีลูก


คนเกิดปีชวด ความรักของคุณในอนาคตคุณและคนรักต่างช่วยเหลือการงานสนับสนุนให้เป็นหุ้นส่วน ความเห็นการทำงานไม่ตรงกันบ้างแต่มีอิสระ การทำงานด้วยกัน ความเข้าใจกันในหน้าที่ คนโสดควรทำใจ คนรักเก่าห่างไกล อยากจะมีที่แอบรักเขาข้างเดียวก็เป็นไปไม่ได้


คนเกิดปีฉลู คนโสดได้แต่รอ ไม่มีใครใครสักคนที่รู้ใจ ความรักกำลังเบ่งบานสดใส มีของขวัญพิเศษที่มอบให้คนรัก มีโอกาสที่ดีเข้ามา พบญาติผู้ใหญ่ของคนรัก ช่วยปรับตัว ช่วงของเวลาที่ดี ส่วนคนมีครอบครัวต้องเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่


คนเกิดปีขาล คนโสดที่มีแต่งานรุมเร้า ไม่มีคนถูกใจ ไม่มีเวลาศึกษาใคร คนที่มีความรัก คนรักช่างเอาอกเอาใจคุณ สบายใจได้อยากได้อะไรจะได้ตามนั้น คนที่มีครอบครัวจะขยายงานของคุณกับคนรัก ระมัดระวังหงุดหงิดใจเรื่องมือที่ 3


คนเกิดปีเถาะ คนโสดที่โสดเพราะรักตัวเอง รักอิสระ คุณมีความสุขดี มีคนเข้ามาแต่คุณยังไม่ถูกใจ คนที่มีรักแบบต้องเลือกมีเรื่องต้องตัดสินใจ 1 ใน 2 คน ต้องเลือกคนที่เรารักและคิดจะอยู่ด้วยตลอดไป คนที่มีครอบครัว คนรักของคุณชอบเป็นพ่อแง่แม่งอน บ่นไมเลิก ต้องปรับตัวปรับใจให้ได้ คนรักมีข้อดีคือรักครอบครัว หลับตาไว้บ้างก็ดี


คนเกิดปีมะโรง คนสนิทมีส่วนหาคนถูกใจมาให้ คุณที่โสดโชคดีอย่างน้อยก็ได้เพื่อนที่เข้ามา ไม่จำเป็นต้องเป็นความรัก คนเกิดปีนี้จะว่ามีคนรักยากก็เป็นไปได้ ดูเข้มแข็ง มีความสามารถ ต้องเลือกคนที่เราจะรักจริง ๆ ใช้เวลามากสำหรับคนเกิดปีมะโรง


คนเกิดปีมะเส็ง ที่เคยรักเป็นอดีต คุณครองตัวเป็นโสด ที่มีเข้ามาก็ยังไม่ใช่เรียกว่ารัก ที่มีแฟนแล้วบางทีคนรักใช้คำพูดไม่ค่อยเป็น ดูแลสุขภาพตนเองด้วย ที่เป็นครอบครัว คนรักและคุณวางแผนไปพบแพทย์เรื่องการมีลูกคนแรก และคนต่อไป ครอบครัวอบอุ่นเข้าใจกันและกัน


คนเกิดปีมะเมีย คนโสกเพราะมีแต่งาน การเดินทางไกล การมีโอกาสเรื่องานเดินกว่าคนที่มีความรัก คนรักของคุณมีสัญญาว่าจะจัดการทรัพย์สินการเงินให้กับคุณ ซื้อรถ ซื้อบ้าน คนที่ตกลงใช้ชีวิตคู่ จะมีสามีจากต่างประเทศเดินทางกลับมา ที่รอการตัดสินเรื่องกฎหมายหย่าร้างของคนรัก คุณและคนรักจะกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่


คนเกิดปีมะแม คนโสดมีคนอายุมากกว่าเข้ามาสนใจ ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ ที่ยังเรียกได้ว่า อาหรือพ่อ มั่นคงจริงคบไปไม่เสียหาย คนที่มีความรัก คนรักเอาแต่ใจ ฉุนเฉียวง่าย คุณนิ่งจะดี สำหรับความรัก คนมีครอบครัวจะทำงานเพื่อลูก เพื่อการศึกษา เตรียมอนาคตของคุณและคนรัก มีการตัดสินใจย้ายบ้าน


คนเกิดปีวอก คนโสดที่โสดมานาน มีโอกาสพบคนเข้ามาถูกใจคุณจริงจัง เปิดรับมิตรภาพความรักได้ คนที่มีความรักปัจจุบันต้องแลกเปลี่ยนกัน ความคิดไม่ตรงกัน รักกันต้องอภัยให้กัน เข้าหาผู้ใหญ่ วางตัวให้เป็น หัดพูดหัดวางใจ ทำใจ คนที่เรารักอยู่ในครอบครัวเดียวกันต้องแบ่งปัน เข้าหาญาติผู้ใหญ่ ไม่อยากทำก็ต้องจัดการให้ดี


คนเกิดปีระกา คนโสด เหมือนว่าทำอะไรไปก็เพื่อตัวเอง ไม่เคยมองใครจริงจัง รักสันโดษ อยู่แบบอิสระ เหมาะสมแล้วโสดนาน คนที่มีคนรักที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานกลับรักกันเข้าใจกัน ที่เป็นครอบครัวจะวางแผน มีกิจกรรมของพ่อแม่ลูก คุณเป็นเหมือนคู่มิตรที่รู้ใจกัน


คนเกิดปีจอ คนโสดชอบที่จะมีสังคมอยู่กบเพื่อน ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไม่ว่าจะเป็นงานกีฬา การพักผ่อน เพื่อทำให้ไม่เหงา คนที่มีแฟน หมั่นเอาใจใส่กันจะดีกว่าหันหลังให้กัน ให้อภัยข้อเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ พื้นฐานความรักมีแต่ความเข้าใจกันในท้ายที่สุด คุณเป็นคนซื่อสัตย์ต่อครัวครัว ไม่หวั่นไหวแม้จะมีสาวเข้ามา เวลาที่แต่งงานแล้ว


คนเกิดปีกุน คนโสดอาจจะไม่ชอบใจเพราะมีคนเข้ามาถูกใจ แบบที่คุณไม่ชอบนัก ควรถอยห่างให้ไกล ใช้วิธีนี้น่าจะเหมาะสม คนที่มีความรักมีเรื่องตกลงปลงใจมีข่าวดีจนเป็นไปได้ว่าแต่งงาน คนรักเป็นเช่นคนรู้ใจ มีความสุข เป็นตัวของตัวเอง รักแบบที่เป็น ส่วนคนมีครอบครัวแล้ว มีแต่ความเข้าใจ ปรึกษากันใกล้ชิด มีแต่รัก มีแต่ให้อภัย ครอบครัวอบอุ่น เป็นปึกแผ่น


บทความที่เกี่ยวข้อง


คำทำนายดวงความรัก 12 ราศี (มังกร-เมถุน) ตามปีเกิดของคุณ


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook