ดวงการงาน 12 ราศี ตามปีเกิด 2556

ดวงการงาน 12 ราศี ตามปีเกิด 2556

ดวงการงาน 12 ราศี ตามปีเกิด 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คำทำนายดวงการงาน 12 ราศี (มังกร-เมถุน) ตามปีเกิดของคุณ


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)


ด้านการงาน


ชาวราศีมังกร มีแต่ต้องจ่ายเพื่ออนาคต การงานที่ทำอยู่ต้องลงแรงลงทุนไปเพื่ออนาคตที่ดีของตัวเองและครอบครัว งานอิสระมีโอกาสเติบโตของหน้าที่ตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ งานราชการทหารตำรวจ กฎหมายมีการโยกย้ายโซนทำงานของคุณที่ทำด้านองค์กรหรือบริษัท มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในสถานที่ทำงาน ทำให้มีผลกระทบกับงาน จนต้องย้ายที่ทำงานในอนาคต


คนเกิดปีชวด งานมีให้ทำมากขึ้น รับผิดชอบในหน้าที่มากกว่าหนึ่งอย่าง มีคนคอบช่วยเหลือ แต่ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับงาน ระมัดระวังสุขภาพ การเงินทรงตัว มีแต่รายจ่าย รายรับพอหมุนเวียนได้ งานอิสระที่ต้องใช้ความสามารถด้านสร้างสรรค์ จะมีการติดต่อเพื่อรับงานใหม่มีเงินก้อนเข้ามา งานด้านธุรกิจมีเลิกกิจการไปทำธุรกิจใหม่ หากเป็นธุรกิจบริการมีโอกาสตั้งตัวอีกครั้ง


คนเกิดปีฉลู รับแต่งาน วันพักผ่อนสร้างอนาคตขยันต่อสู้กับงานที่อยู่ในหน้าที่มีโอกาสได้ปรับตำแหน่ง เงินเดือน มีงานพิเศษเข้ามาตลอด มีเงินพิเศษแม้ภาระของคุณจะมาก คุณสามารถผ่านไปได้


คนเกิดปีขาล ความเข้มแข็งอดทนการงานมีมาก งานยากขนาดไหน คุณแก้ปัญหาได้ งานส่งผลทำให้คุณมีโอกาสที่เจ้านาย ผู้ใหญ่สนับสนุน ทั้งการเงินที่ได้รับจะมีรายได้มากขึ้น งานที่ทำหากเป็นธุรกิจของตนเองมีรายได้จากการเช่า การซื้อลงทุนค้าขาย มีรายได้หลายทางเข้ามา คุณจะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ หากเตรียมการขยายธุรกิจที่มี การจัดการทรัพย์สินที่ต้องการขายจะทำได้สำเร็จ


คนเกิดปีเถาะ เรื่องที่ทำยากจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำเร็จการงาน จะพบคนที่ช่วยเหลืองานจนสำเร็จ มีการติดต่อเจรจาเป็นตัวกลาง การงาน ซื้อขาย ทำธุรกิจ จะสามารถได้เงินตอบแทนคุ้มค่า


คนเกิดปีมะโรง งานจะได้รับมอบหมายตำแหน่งงานใหม่ รายับเพิ่มขึ้น ตามตำแหน่ง คนทำงานประจำจะมีการเลื่อนขั้นไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ งานวิชาการ ที่ปรึกษา งานให้ความรู้แก่คนทั่วไป สำหรับคนที่ทำงานองค์กร บริษัท จะได้เป็นหุ้นส่วน รับโบนัสการเงินจากงานพิเศษของคุณที่ทำงานอยู่ คนทำธุรกิจราศรนี้จะมีโอกาสเติบโตด้านการขยายงานที่ดีขึ้น


คนเกิดปีมะเส็ง การงานไม่โดดเด่นรับมาจ่ายไป มึนๆ ศีรษะไม่สบาย งานต้องทำเพิ่มเท่านั้นจึงจะมีรายได้เลี้ยงตัวเอง ระวังสุขภาพของตัวเองไว้ให้ดี


คนเกิดปีมะเมีย งานคล่องตัวแบบแผนที่วางไว้ เป็นไปตามเป้าหมาย ให้ระวังการเงินไม่ดีนัก เงินคล่องแต่ใช้เงินตลอดเวลา ทำงานหาประสบการณ์ สร้างรายได้ไปฆ่าเวลาก่อน อยากย้ายงานต้องใช้เวลา


คนเกิดปีมะแม ความเครียดภาระงานที่มากสะสม ระมัดระวังเจ็บป่วย งานที่ต้องมาทำงาน แม้ร่างกายอ่อนเพลีย คุณสะสางงานจนสำเร็จ มีผลงานมีความก้าวหน้า มีผู้ใหญ่สนับสนุนโอกาสขยับเงินเดือน มีเงินพิเศษเข้ามาแน่นอน


คนเกิดปีวอก สัญญาเอกสารที่คุณต้องดำเนินการเกี่ยวกับการงานต้องรอบคอบจะมีผลต่องานที่คุณทำมาก คุณมีปัญหาต้องเตรียมการแก้ไขเรื่องคนที่สร้างภาระหนักใจ คนใกล้ชิดทำงานให้ติดขัดต้องรีบเร่งทำงานใหม่ให้เสร็จ เจ้านายเพื่อนร่วมงานหงุดหงิดแสดงอารมณ์ไม่ดี ต้องอดทน การเงินที่มีเข้ามาควรประหยัด จ่ายเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น


คนเกิดปีระกา มีกำลังจะทำงานที่มีงานรับมาเต็มเวลาจนหนักใจ ร่างกายอ่อนเพลีย งานมีผู้ใหญ่มอบหมาย มีการทำงานติดต่อ ทำสัญญาได้อย่าคาดหวัง มีรายได้เข้ามา เตรียมจ่ายเพราะครอบครัว ไม่ค่อยได้เก็บรายรับมา ต้องจ่ายค่าผ่อนชำระบางอย่าง


คนเกิดปีจอ ระวังงานล้นมือ งานใช้สมอง งานบริหาร บริการ การเงินการตลาด มีผลทำให้ขยับเงินรายได้ที่ดีขึ้น งานอื่นที่ต้องใช้การเจรจาระวังคำพูด รับปากใครต้องรับผิดชอบงานที่ทำต้องทำให้ได้พบกับการถูกตำหนิจากลูกค้า ให้ระวัง


คนเกิดปีกุน มีงานหลากหลายให้ลองทำ งานประจำโดดเด่น เฉพาะงานบริการ งานที่ปรึกษา งานองค์กร บริษัทต่างชาติ มีโอกาสขยับเงินเดือน มีผลดีกับการลงทุนระยะสั้นจะได้ลาภเล็ก งานพิเศษ งานธุรกิจอิสระ มีรายได้มากขึ้น มีการซื้อทรัพย์สินบ้านที่ดินแน่นอน


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์- 13 มีนาคม)


ด้านการงาน


การงานการเงินของชาวราศีกุมภ์ คุณเป็นคนขยันเข้มแข็งอดทน อาชีพการงานที่คุณทำหากเกี่ยวข้องกับ งานบัญชี การตรวจสอบ กฎหมาย งานราชการจะมีโอกาสปรับตำแหน่งขึ้นเงินเดือน การสอบการสมัครงานที่คาดหวังไว้ของคุณมีโอกาสสำเร็จเช่นกัน งานโดยทั่วไปไปหากเป็นงานอิสระ คุณจะทำงานที่มีคุณภาพ ต่อไปรายได้จะสามารถดูแลตัวเองได้มากขึ้น


คนเกิดปีชวด ระมัดระวังสุขภาพอ่อนเพลีย จากการทำงานหักสะสม การเรียนการสอบแข่งขันได้ตำแหน่งที่คาดหวัง มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนการงาน งานธุรกิจที่คุณทำอยู่จะมีคนเพิ่มขึ้น งานขยายตัว การค้าดีขึ้น การเงินมีรายรับมากขึ้นกว่าเดิม


คนเกิดปีฉลู จะได้รับมอบหมายงานสำคัญ ที่ทำงานเป็นทีม หน่วยงานองค์กร บริษัทหรืองานเกี่ยวกับต่างประเทศ มีโอกาสจะได้รับที่ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น การงานจะมีส่วนทำให้คุณก้าวหน้า จนสามารถโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ทำงานที่ตำแหน่งดีกว่าเดิม


คนเกิดปีขาล คู่แข่งในงานที่มีอยู่ที่ทำงานไม่ว่าคุณจะอยู่ในหน้าที่ใดก็ตาม ต้องชิงไหวชิงพริบ การทำงานให้สำเร็จ รายรับยังคงที่ หากมีเงินต้องเก็บไว้ก่อน ต่อไปจะมีโอกาสลงทุน ทำการซื้อขายที่ดิน จะได้ลูกค้าจากแดนไกลจะมีโชคดี

คนเกิดปีเถาะ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัด เริ่มสะสางงาน ที่มีครอบครัว งานส่วนตัว งานธุรกิจ งานบริษัทที่ทำอยู่จะมีการปรับตำแหน่ง งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทาง การขนส่ง งานบริการเกี่ยวกับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อะไหล่ เครื่องโรงงาน มีโอกาสก้าวหน้าขึ้น


คนเกิดปีมะโรง ภารกิจใหม่ งานในหน้าที่ที่ได้รับ งานราชการ งานตรวจสอบ งานปราบปราม กฎหมายที่ปรึกษา จะมีชัยชนะในการคัดเลือกตำแหน่ง การสอบบรรจุ คุณมีความสำเร็จดี ระวังรายจ่ายมากรายรับยังคงที่ ภาษีสังคมทำให้จ่ายหนัก


คนเกิดปีมะเส็ง ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินไม่โดดเด่น มีแต่รายจ่ายตามมาต้องจัดการเอกสารการเงินดำเนินการชำระหนี้เก่าผ่านไปได้ด้วยดี


คนเกิดปีมะเมีย งานที่มีเป้าหมาย กิจกรรมการงาน ทั้งงานบริษัท องค์กรที่อยู่ในหน้าที่ การทำงานเป็นทีม เจ้านายผู้ใหญ่เลือกคุณให้รับผิดชอบ งานมีโอกาสแสดงฝีมือ การเงินได้รับผลตอบแทนพิเศษ งานด้านธุรกิจจะขายจะซื้อพอมีกำไรบ้าง


คนเกิดปีมะแม การเงินฝืดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเดือนที่ไม่มีการขยับ รายจ่ายมากขึ้น ลงทุนไว้รอเก็บผลกำไรต้องในเย็นๆ งานองค์กรบริษัท มีการขยับรายได้นิดหน่อย งานราชการมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือบ้าง งานหนักขาดบริวารช่วยเหลือ ต้องเร่งงาน ดิ้นรนจึงจะได้ปรับเงินเดือนเลื่อนขั้นไม่ได้มาแบบง่ายๆ


คนเกิดปีวอก งานมีปัญหาทำงานเอกสารสัญญา การเงินไม่ขยับ รายจ่ายคงที่ สุขภาพพบกับความเครียด องค์กรบริษัท งานหนักมากจนอยากลาออกไปทำงานใหม่ งานมีผลกระทบ หางานใหม่ต้องใช้เวลา ไม่ได้งานที่ดีขึ้นสักเท่าไหร่ ด้านธุรกิจต้องสู้ สู้แล้วสำเร็จ ต่อไปมีอนาคตที่ดีขึ้น


คนเกิดปีระกา การเดินทางไกลเกี่ยวกับงาน ทำให้สำเร็จ งานบริษัท องค์กรที่ทำอยู่จะมีโอกาสขยายงานตำแหน่งสูงขึ้น เพดานเงินเดือนสูงขึ้นมาก งานส่วนตัว ธุรกิจที่ทำอยู่ ทำงานหนักเพื่ออนาคต ต่อไปจะมีงานที่ดีรายได้ที่ดีตามมา


คนเกิดปีจอ งานที่ทำอยู่มีปัญหากับคนใกล้ชิด ควรทำบุญทำทานระวังอุบัติเหตุ งานทำมีปัญหาค่อยๆ แก้ไขสะสาง ขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่พอฟังพอช่วยได้บ้าง รายได้ต้องรอผลอนุมัติ อนาคตจะไดเงินเพิ่มขึ้น


คนเกิดปีกุน การเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง มีหนทางไปได้สวย รายรับการเงินเริ่มมีมาขึ้น ต่อไปคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ ระวังเรื่องสุขภาพความดันขึ้นลง งาที่ทำกับบริษัทจะมีโอกาสปรับตำแหน่ง ปรับเงินสูงขึ้น อยู่ในระดับที่น่าพอใจ งานที่ทำหากเกี่ยวกับงานราชการ ทรงตัวพอทำได้ ยังคงทีทุกเรื่อง ระวังขัดแย้งกับเพื่อร่วมงาน


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)


ด้านการงาน


การงาน การเรียน คุณที่เตรียมตัวการสอบเข้า สอบแข่งขัน มีโอกาสทำได้สำเร็จ การงานที่เป็นงานอิสระ งานบริษัทองค์กร คุณจะมีโอกาสทำงานที่ดีขึ้น คุณสามารถทำงานประจำและงานส่วนตัวที่มีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจด้านบริการ ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พักอาศัย เงินตอบแทนจากการลงทุนเก็งกำไรแน่นอน หากงานประจำด้านราชการ วิชาการ ที่ปรึกษา มีการปรับฐานเงินเดือน ตำแหน่งที่สูงขึ้นแน่นอน งานรับจ้างทั่วไปประเภทใช้ฝีกมือ ศิลปะ มีงานเข้ามาเป็นกอบเป็นกำต้องตักตวงทำงานให้มากที่สุด


คนเกิดปีชวด งานสร้างสรรค์ ศิลปะ บริการคุณทำได้ดี มีรายได้ การเงินมั่นคงขึ้น ที่เรียนเตรียมสอบ ต้องสอบ 2 ครั้ง จึงจะสอบเข้าได้สำเร็จ สุขภาพอ่อนเพลียเป็นไข้ งานส่วนตัวธุรกิจเป็นงานที่มีหุ้นส่วน ซื้อมาขายไป บริการอาหาร เสริมสวย ความงาม มีรายรับดีขึ้นมาก


คนเกิดปีฉลู ผู้ที่ตกงานไม่เคยทำงานมานานจะได้งานใหม่ ท้าทายความสามารถ ตั้งใจทำงานให้ดีมีโอกาสปรับเงินเดือนหน้าที่งาน การตลาด วิชาการ การจัดการ บริการสุขภาพ มีโอกาสทำรายได้ดีเช่นกัน


คนเกิดปีขาล ต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะสอบเข้า สอบแข่งขัน ทำงาน งานราชการการเงินเอกชนต้องขยันเพื่อมีงานทำ รายได้คงที่แต่มีอนาคต คนทำธุรกิจขยายงานอย่างเข้มแข็ง ค้าขายประเภทบริการอาหาร ที่อยู่อาศัยมีรายได้ดีขึ้น


คนเกิดปีเถาะ คนขยันทำงานอะไรก็ดี ไม่ว่าจะงานราชการ ขยับตำแหน่งขึ้นเงินเดือน งานธุรกิจมีโอกาสได้รับเงินก้อน ต้องจัดการรายจ่ายให้ดี มีภาระหลายอย่าง มีรายจ่ายมากเหมือนกัน


คนเกิดปีมะโรง คนทำงานมีผลงาน ผู้ใหญ่สนับสนุน งานราชการ ทหาร ตำรวจ ที่ปรึกษา งานหน่วยงานพิเศษ มีโอกาสปรับขึ้น ปรับเงินเดือน งานธุรกิจลงทุนขยายการทำที่ดิน บ้านที่อยู่อาศัย ซื้อมาขายไป เก็งกำไรจะได้เงินก้อนกลับมา


คนเกิดปีมะเส็ง ที่ตั้งใจกับงานส่วนตัว งานประจำ งานด้านธุรกิจต้องจัดการการทำงานกับบริวารให้ดี มีปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด ต้องปรับโครงการการทำงานเป็นทีมใหม่ รายได้คงที่อยู่


คนเกิดปีมะเมีย งานบริการ งานอิสระ งานต่างประเทศ มีแนวโน้มการเงินดีขึ้น ระวังค่าใช้จ่ายส่วนตัว ต้องจ่ายหนัก เดินทางไกลมีโอกาสสำเร็จ เรื่องเจรจาค้าขายเป็นผลงาน มีการตกลงสัญญา การเงินได้ผลประโยชน์สำหรับตัวคุณ


คนเกิดปีมะแม งานใหม่ประสบความสำเร็จ ระมัดระวังเรื่องลูกน้อง บริวารทำงานมาต้องตรวจสอบแก้ไขให้รอบคอบ การเงินดี รายได้ดีขึ้น ลงทุนเล่นหุ้นระวังติดบนดอย ลงทุนให้เช่น เซ้ง ขาย ทำแล้วทำใจยุ่งยาก แต่ก็ผ่านไปได้ อยากได้รถใหม่มีแน่นอน


คนเกิดปีวอก หมั่นหาความรู้ใหม่ จะอบรมจะค้นคว้า วิชาการ การสอบ ติดต่อเอกสาร ทำสัญญาตกลงการงาน ต่อรองการเงินผ่านแบบเครียด ๆ ลงทุนอย่าลงทุนหนักมีแต่ขาดเงิน งานประจำหนักเหลือเกิน ป่วยไข้ไม่สบาย พักผ่อนมาก ๆ รายได้คงที่


คนเกิดปีระกา ระวังเรื่องผู้ใหญ่ ทำงานมีปะทะกัน เจ้าหน้าหงุดหงิด ต้องอดทน งานบริการ ผู้ช่วย ต้องรักษาอารมณ์ งานเลขา งานติดต่อ ประชาสัมพันธ์ สื่อสาร การตลาด มีความก้าวหน้า มีลุ้นโบนัสการเงินเพิ่ม งานต่างประเทศโดดเด่นมาก


คนเกิดปีจอ ปัญหามีให้แก้ไข งานประจำ งานมีภาระรับผิดชอบ งานคุณจะสำเร็จลุล่วง แต่ต้องไม่ถอย สู้กับงาน เงินเดือนเพิ่ม ตำแหน่งเหมือนเดิม เจ้านายไม่ค่อยกินเส้นกันกับคุณ โชคดีมีเจ้าหน้าบางคนช่วยเหลือ งานธุรกิจมีปัญหาต้องเปลี่ยนแปลงต่อสู้กับงานให้ดี มีแนวโน้มล้มเลิกธุรกิจไปตั้งต้นใหม่


คนเกิดปีกุน งานเกี่ยวกับที่ปรึกษา ลงทุน การตลาด การต่างประเทศ มีโอกาสโตในส่วนของงาน ผู้มีประสบการณ์ช่วยเป็นที่เสี่ยง คุณมีโอกาสขยับตำแหน่ง เงินเดือนสูงขึ้น เร็วกว่าที่คาดหวัง ได้พบผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนจนมีความก้าวหน้า งานราชการ วิชาการ มีโอกาสปรับย้ายสายงานไปเป็นสถานที่อื่น สอบเข้าสอบปรับตำแหน่งมีความล่าช้าต้องอดทนรอจนกว่าจะได้โยกย้าย


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 21 มีนาคม - 19 เมษายน)


ด้านการงาน


ดวงการงาน ของการงานการเงินของคนราศีเมษโดยทั่วไปได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ งานมีจุดมุ่งหมาย ทำได้ตามเป้าหมายมากขึ้น


คนเกิดปีชวด พยายามทำงานที่ตั้งใจให้ดี มีโอกาสจากผู้ใหญ่


คนเกิดปีฉลู ต้องพยายามศึกษางานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย หน้าที่การเงินคงที่ต่อไป จะมีรายได้เพิ่ม


คนเกิดปีขาล มีแต่งานต้องแก้ไขปัญหางานที่มี แก้ปัญหาคนที่ทำงานใกล้ชิดต้องอดทนจะผ่านไปได้ การเงินมีอนาคตสดใสแน่นอน


คนเกิดปีเถาะ งานคล่องตัว รายจ่ายมากจริง รายรับได้เงิน รายได้ดีขึ้น งานอื่นที่มีทำให้เกิดรายได้ ควรดื่มน้ำ ออกกำลังกาย งานจะรับผิดชอบมากขึ้น


คนเกิดปีมะโรง ควรระวังจากการทำงานร่วมกันกับคน ทำให้เกิดความระแวงสงสัย การทำงานร่วมกันกับเจ้านายลูกน้อง งานดีดำเนินการไปผ่านความยุ่งยากไปได้ คุณสามารถควบคุมการเงินได้สำเร็จ


คนเกิดปีมะเส็ง การเงินมีแต่จ่ายของชำรุดต้องซ่อมแซม รายจ่ายมีมาก ควรดูแลสุขภาพให้ดี ระวังกล้ามเนื้อ เป็นไข้หนัก


คนเกิดปีมะเมีย งานหนักงานเบาเอาทุกอย่างคือตัวคุณ การเงินมีแต่คนช่วยใช้ คนมาหา เพื่อนไปมาหาสู่ มีเรื่องงาน ควรงดการดื่ม หาฤกษ์ทำงานสร้างงานขยายงาน ติดต่องานต่างประเทศต่างพื้นที่มีโอกาสสำเร็จ


คนเกิดปีมะแม มีเวลาอยากจะพักผ่อน งานหนักงานรับผิดชอบมากขึ้น เหงา แต่สุขภาพอยากปรับปรุง แพ้ความร้อนอากาศ ให้ดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม


คนเกิดปีวอก งานควรเร่งสะสาง รายจ่ายเป็นหนี้สูงขึ้น ความรักดีสดใส มีเกณฑ์เดินทางทำงานเตรียมหาเงิน รายรับเข้ามาดีขึ้น มีรายจ่ายมาก


คนเกิดปีระกา ควรเริ่มต้นงานใหม่ ผู้ใหญ่สนับสนุน การงานเติบโต มีเกณฑ์เดินทางเจรจาเรื่องสำคัญ สุขภาพควรหาเวลาพักผ่อน งานดีขึ้น การเงินชัดเจน


คนเกิดปีจอ จะทำอะไรต้องวางแผน งานที่มีต้องรักษาเวลา งานประจำที่มีเข้ามาตำแหน่งหน้าที่มีโอกาสปรับขึ้นเงินเดือน การเงิน การตลาด สื่อสาร ตัวแทนขายจะทำเงินได้มาก งานโครงการ ที่ปรึกษา การขาย กฎหมาย ราชการมีเกณฑ์ขยายหน่วยงาน มีการปรับย้ายไปที่ที่ดีกว่าเดิม การเงินช่วงสั้นคงที่ ต่อไปจะมีเงินพิเศษที่ดีขึ้น


คนเกิดปีกุน งานล่าช้าต้องระมัดระวัง งานที่มีรับมาหลายหน้าที่ อารมณ์เสียง่าย ทำใจว่างๆปล่อยวาง ควรกระตือรือร้นเรื่องงานไม่เสร็จควรเร่งมือ


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)


ด้านการงาน


การงานการเงินของคนราศีพฤษภ คุณตั้งใจทำงานทุกด้านที่คุณมีโอกาสจะได้รับสิ่งที่ดีขึ้นจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน มีโอกาสขยายกิจการการงานลงทุนที่ดีขึ้น หากทำงานหนักให้รักษาสุขภาพ การเงินมีโอกาสได้รับรายได้เพิ่มขึ้น


คนเกิดปีชวด การงานเสียหาย มีเหตุเสียทรัพย์สิน ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ทำงานที่ตัวเองชอบและถนัดจะประสบความสำเร็จ คนใกล้ตัวระวังป่วย คุณต้องดูแลสุขภาพตนเองเช่นกัน


คนเกิดปีฉลู จะมีงานให้สะสางแก้ไข งานจะสำเร็จ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีคู่จะมีความสุข คนโสดจะโสดเหมือนเดิม การงานจะโดดเด่นมากกว่าเดิม สุขภาพเดินทางปลอดภัย


คนเกิดปีขาล จะมีผลงานที่คนยอมรับผลงาน มีความเครียดกับการได้รับมอบหมายงาน ระวังการจ่ายในเรื่องที่ไม่ได้คาดหวัง ระวังเรื่องกระทบใจกับคนใกล้ชิด


คนเกิดปีเถาะ งานได้รับการตอบรับมากขึ้น งานประจำดีขึ้น งานกิจการส่วนตัวมีโอกาสดีขึ้น รายได้พิเศษมีมากขึ้น สุขภาพควรพักผ่อนให้เพียงพอ รายจ่ายมีแต่ก็มีการเงินไม่ขาดมือ


คนเกิดปีมะโรง มีอุปสรรคในการงาน ต้องปรับแก้ไข เป้าหมายที่ตั้งใจอาจมีความผิดพลาด ควรเก็บเงินเพื่อสร้างการลงทุน ใช้จ่ายหนักมากระวังความเครียด


คนเกิดปีมะเส็ง ปัญหามากมายทั้งงานที่ทำ การเงินได้มาจ่ายไป เสียเงินต้องทำใจ ของและงานที่ทำไปลงมือไปต้องทำใหม่เริ่มต้นใหม่ เดินทางแล้วจะเหน็ดเหนื่อยจะพบคนถูกใจ ต้องหมั่นดูแลตัวเอง


คนเกิดปีมะเมีย การเดินทางไปต่างประเทศ การทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การติดต่องานต่างพื้นที่ การเงินจะมีโชคดีจากการเป็นตัวแทน นายหน้า การเงินมีรายจ่ายมากแต่จะได้รับเงินก้อน การงานการลงทุนเก็งกำไรจะได้เงินตอบแทน


คนเกิดปีมะแม การเงินมีปัญหาไม่ควรลงทุน มีภาวะขาดทุน งานที่ทำถึงจุดเปลี่ยนแปลง ระวังเพื่อนร่วมงานทำให้ปวดหัว มีคู่แข่งตลอด เวลาทำอะไรก็เจออุปสรรค


คนเกิดปีวอก งานที่ไม่ค่อยอยากทำจะได้รับผิดชอบ งานหนักระวังเจ็บป่วย อาสาใครก็ไม่ค่อยมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ใช้งานเยอะกว่าปกติ ตั้งใจทำงานไปลำบากก็ต้องยอม


คนเกิดปีระกา งานราชการจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ งานที่ได้รับต้องรับผิดชอบมากมาย งานสำเร็จ การเดินทางไปต่างจังหวัดจะสำเร็จ


คนเกิดปีจอ รายได้จะมีเพิ่มขึ้น ขยัน มีคนให้งาน มีเจ้านายและมีคนสนับสนุน ทำงานที่ต้องเกี่ยวกับต่างประเทศจะโชคดี คนปีจอมีความสุขขึ้น


คนเกิดปีกุน การงานโดดเด่น มีรายจ่ายมาก มีเรื่องกระทบจากคนใกล้ชิด สุขภาพใจกายบางทีคิดมาก ทำงานมากและมีรายจ่ายมากไปด้วย


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)


ด้านการงาน


การงานการเงินของชาวราศีเมถุน เต็มไปด้วยการตัดสินใจที่สำคัญ การดำเนินการสอบแข่งขัน การจัดการสัญญาการเงิน ด้านกฎหมาย มีงานโดดเด่นด้านการสื่อสาร การติดต่อ การเจรจา ดนตรี การงานต่างประเทศใช้ภาษาในการทำงาน คอมพิวเตอร์ การเขียน นักวิชาการ งานจะประสบความสำเร็จ การเงินมีเงินพิเศษ รายได้เพิ่มขึ้น งานมีเข้าหลากหลายรูปแบบ


คนเกิดปีชวด อย่าหุนหันพลันแล่นกับเรื่องการใช้อารมณ์ในการทำงานกับคนใกล้ชิด ทำงานเป็นทีมต้องอดทน งานที่ต้องทำต้องสะสางจะได้เริ่มต้น มีแนวโน้มลำบากก่อนสบายทีหลัง รายได้จะได้รับมากขึ้น


คนเกิดปีฉลู ต้องสร้างผลงาน มีการแข่งขันกันสูง จะได้รับการยอมรับงานโครงการที่เสนอไปมีคำชม ใช้เงินจ่ายหนักกว่าปกติ ระวังเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ เสียเงินโดยใช่เหตุ


คนเกิดปีขาล ทำงานต้องมีผลกระทบจากการเสนองาน การงานต้องแก้ไข สร้างงานใหม่ ต้องพึ่งพาบริวาร อย่าใจร้อน ปากไว คนจะหนีหายจากคุณ ให้อดทนงานใหญ่จะสำเร็จ


คนเกิดปีเถาะ งานที่ทำจะต้องลงแรงใช้สมองวางแผนงานที่มีให้เสร็จลุล่วง งานเก่าต้องสะสาง งานใหม่มีเพิ่มขึ้น อนาคตรายได้มากขึ้นกว่าเดิม ระวังเหน็ดเหนื่อย เจ็บป่วย


คนเกิดปีมะโรง การงานดี การเงินดี แต่ระวังต้องเสียเงินกับการเสียรู้ ให้ระวังเรื่องเครื่องมือทำมาหาเลี้ยงชีพ งานใหม่ทำสำเร็จต่อยอดจากงานเดิม สุขภาพระวังเรื่องลำไส้ ความรักเป็นคนเอาแต่ใจมาก


คนเกิดปีมะเส็ง ทำงานเก่งติดต่องานสำเร็จ เป็นคนทำงานมีเป้าหมายสูง ทำให้กดดันตัวเอง ทำงานจริงจัง ระวังความเครียด โรคภัยมาจากการทำงานหนัก


คนเกิดปีมะเมีย ชอบงานที่ต้องติดต่อ งานบริการ งานต่างประเทศ การสื่อสาร งานเจริญก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสเดินทางทั้งใกล้และไกล งานพิเศษจะทำให้ได้เงินก้อน


คนเกิดปีมะแม งานที่ทำมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานมีการปรับปรุง การตัดสินใจจะทำงานธุรกิจของตนเอง เป็นงานอิสระจะได้เริ่มต้นใหม่ รักสุขภาพตัวเองมากขึ้น การเงินอยู่ในระดับกลางต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด


คนเกิดปีวอก งานที่ทำมีความตั้งใจจะสอบสมัครงาน เริ่มต้นธุรกิจการงานได้ ชอบอิสระ ทำงานในองค์กรมีคนอิจฉา ระวังเรื่องอารมณ์ทำงานจะมีคนมีผลกระทบกับงานที่ทำอยู่


คนเกิดปีระกา งานจะเด่นเรื่องการติดต่อตกลงซื้อขาย ทำสัญญา งานเป็นองค์กรจะเด่นกับการทำงานกับคนต่างชาติ คุณมีรายได้มากขึ้น เดินทางจะมีโชคดี การเงินที่ได้จะมีมากกว่าเดิม


คนเกิดปีจอ หากคาดหวังเรื่องงานเรื่องตำแหน่งมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เสนองานโครงการจะมีความยุ่งยากจะผ่านไปได้ ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดในการทำงานกับเพื่อนร่วมงาน งานธุรกิจส่วนตัวจะไปได้ดี มีงานใหม่เข้ามา ขยายงานจนมีโอกาสดีด้านการเงิน รักใครอยู่ปีนี้จะมีข่าวดี


คนเกิดปีกุน งานราชการจะได้รับการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง จะโยกย้ายไปที่ใหม่ ที่ผ่านปัญหาต่างๆเรื่องทุกข์เรื่องครอบครัวมีเข้ามา การงานส่วนตัวจะดีขึ้นอย่างช้าๆ ระวังเรื่องการเงิน ได้เงินมากยังต้องจ่ายเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีรายจ่ายมากเรื่องสุขภาพการลงทุน ให้ระมัดระวังช่วงครึ่งปีแรก


บทความที่เกี่ยวข้อง:


คำทำนายดวงการงาน 12 ราศี (กรกฏ-ธนู) ตามปีเกิดของคุณ 



สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook