แต่งกายให้ดึงดูดทางเพศตามราศีเกิด

แต่งกายให้ดึงดูดทางเพศตามราศีเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บุคลิกลักษณะเป็นปัจจัยสำคัญของมนุษย์ในสังคม ซึ่งการอวดและการแสดงออกทางเพศเป็นพื้นฐานสำคัญในระดับสัญชาตญาณของสิ่งมีชีวิต การแต่งกายก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยไปเสริมสร้างบุคลิกภาพของการปรากฏตนในสังคมซึ่งเกี่ยวข้องเรื่องนี้ให้ดูดียิ่งขึ้น

แต่การแต่งกายตามรสนิยมของตนเองนั้น บ่อยครั้งก็ไม่ใช่เสมอไปที่จะไปดึงดูดความสนใจ หรือไปเสริมให้ดูดีพอ จนเป็นที่สนใจกับเพศตรงข้ามได้ เพราะว่ามันเป็นคนละเรื่องกัน ซึ่งการที่เราไปเข้าใจเอาเองเพราะว่ารสนิยมเราชอบ กับมุมมองจากสังคมนั้นแตกต่างกัน

ในทางโหราศาสตร์นั้น ท่านแบ่งเรื่องจุดดึงดูดทางเพศไว้ให้เหมาะสมกับราศีที่บุคคลนั้นเกิด ในเรื่องการแต่งกายในของแต่ละราศี เพื่อให้ชาวราศีนั้นๆ เมื่อแต่งตามแนวนี้แล้วจะเป็นที่สนใจของสังคมโดยรอบ แม้ว่าจะแตกต่างจากรสนิยมความเคยชินไปบ้างแต่ตามความเป็นจริงแล้ว ชุดอยู่ในบ้านกับชุดนอกบ้านนั้นแตกต่างกัน


ลองดูสิว่าถ้าลองคุณแต่งตามนี้แล้วคนรอบข้างเขาจะเห็นว่าอย่างไร

ราศีเมษ (เกิดตั้งแต่ 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน )

การแต่งกายของชาวราศี จะเนี้ยบทันสมัย หรือชุดกีฬา หรือแนวทหาร หากจะเติมสีสันให้เกิดพลัง ควรใช้เสื้อผ้ามีแดง
สีเหลืองอ่อน สีแห่งความโรแมนติกคือ สีเขียวใบไม้ ตามด้วยกลิ่นรัญจวนใจคือ กลิ่นไม้จันทน์ กลิ่นเชอร์รี่ สวมใส่เครื่องประดับ บุษราคำ โกเมนสีเหลือง และหินสีเขียว

ราศีพฤษภ (เกิดตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม )

การแต่งกายของชาวราศีนี้ ค่อนข้างดูดีมาก เป็นแบบแผน สะอาดเรียบร้อย ดังนั้นหากจะเติมสีสันและพลัง ควรสวมใส่เสื้อผ้ามีน้ำเงินเข้ม สีแห่งความรักโรแมนติกได้แก่สีเหลือง สีเหลืองส้ม ตามด้วยกลิ่นอันชวนประทับใจคือ กลิ่นคาร์เนชั่น กลิ่นจัสมินหรือมะลิ ควรใส่เครื่องประดับพลอยแดง หรือเพทาย

ราศีมิถุน (เกิดตั้งแต่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน )

แต่งชุดทำงาน เป็นแนวของผูกเนคไท ใส่เสื้อขาว กางเกงเข้ม หรือชุดเครื่องแบบที่ทำงาน สีที่จะดึงดูดใจ ควรใช้ สีเทา คราม น้ำตาลเข้ม น้ำหอมประทินผิว ควรใช้แนว กลิ่นเครื่องหอมผสมผสานกัน เครื่องประดับออกแนว หินอ่อน เซรามิก

ราศีกรกฏ (เกิดตั้งแต่ 22 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม )

เครื่องแต่งกายควรจะไปทางแนว นำสมัยและล้ำแฟชั่นส่วนสีนั้น ออกไปทางแนวโทนม่วง ลายสลับ กลิ่นที่ดึงดูดใจได้ดี คือกลิ่น โอเปี้ยม ควรมีเครื่องประดับ เป็นของห้อยคอ

ราศีสิงห์ (เกิดตั้งแต่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม )

ลองเล่นแนว ชุดพลาง แว่นกันแดด โพกหัว ผ้าคลุมไหล่ ถุงมือ เสื้อคลุม ส่วนสีนั้น ไปในทางสี น้ำทะเล คราม ม่วงอ่อน แดงเลือดนก กลิ่นน้ำอบ น้ำปรุง กลิ่นกุหลาบเครื่องเทศโบราณ สบู่นกแก้ว เครื่องประดับการ ใช้ปะการัง กัลปังหา เปลือกหอยวัสดุแนวของทะเล

ราศีกันย์ (เกิดตั้งแต่ 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน )

ถ้าแต่งกายแนว เครื่องแบบ ชุดหมี ชุดช่างฯ จะเป็นที่สนใจ สีนั้นต้อง แดงสด เป็นตัวประกอบ ส่วนกลิ่นนั้นออกไปทาง กลิ่นออกแนวฉุนลึกลับ เช่น กลิ่นมัสก์ (Musk) ควรมี มีดพับ มีดพก ของมีคม

ราศีตุลย์ (เกิดตั้งแต่ 23 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม )

ราศีนี้ ต้องไปทาง ของดีต้องมีโชว์ เปิดนอกเปิดในแนวโป๊ สีนั้นไปในแนว ชมพู น้ำตาล เขียว เครื่องประดับ ที่เป็นเครื่องเงินส่วนกลิ่นนั้นต้องแนว พิมเสน เมนทอล กลิ่นลูกอม หมากฝรั่ง

ราศีพิจิก (เกิดตั้งแต่ 23 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน )

สำหรับการแต่งกายก็จะเป็นคนที่แต่งกายล้ำหน้า ล้ำยุคอยู่ตลอดเวลา สีนั้นต้องได้แก่สีน้ำเงิน สีเหลืองส้ม เติมกลิ่น คือกลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นลิลลี่ เครื่องประดับ ต้อง หินโมรา มรกต และพลอยสีเขียวปนน้ำเงิน

ราศีธนู (เกิดตั้งแต่ 22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม )

การแต่งกายของชาวราศีนี้ ค่อนข้างพิถีพิถันใส่ใจ สีเสื้อผ้าที่เสริมบุคลิก ได้แก่ สีน้ำเงิน สีเงินหรือสีม่วงอมน้ำเงิน
สีสันที่ให้ความรักคือ สีดำ หรือ สีคราม เติมด้วยกลิ่นอันชวนดมแนว โรแมนติกคือ กลิ่นจัสมินหรือมะลิ กลิ่นไม้แซนดัลหรือไม้จันทร์ เครื่องประดับ มุก เพชรสีขาว

ราศีมังกร (เกิดตั้งแต่ 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม )

การแต่งกายที่เสริมบุคลิก พลัง จะเป็นสไตล์ใดก็ได้ ไม่มีปัญหา สีสันแห่งความโรแมนติกได้แก่ สีดำ สีคราม หรือ สีน้ำเงินแก่ ตามด้วยกลิ่นอันรัญจวนคือ กลิ่นมะกรูด กลิ่นพิมเสน กลิ่นกำยาน หรือกลิ่นดอกส้ม เครื่องประดับ คือ เพชรสีเหลืองอำพัน หรือพลอยสีแดง

ราศีกุมภ์ (เกิดตั้งแต่ 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์ )

ควรใช้สีเสื้อผ้าธรรมชาติ สีแดงธรรมชาติ หรือสี อิฐ สีส้ม หรือสีเหลือง สีที่ให้ความรักโรแมนติก คือสีน้ำเงินเข้ม
แถมด้วยกลิ่นอันรัญจวนคือกลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นจัสมินหรือ กลิ่มมะลิ สวมใส่เครื่องประดับเพทายสีแดง หินปะการัง จะทำให้ผู้พบเห็นมีความประทับใจ

ราศีมีน (เกิดตั้งแต่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม )

หากได้เติมสีสันที่ถูกโฉลกตามหลักโหราศาสตร์ เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกพลังเสน่ห์ ควรใช้สีน้ำเงิน สีเขียวหยก สีที่ให้ความโรแมนติก คือสีแดงเข้ม สีแดง สีแดงแสด ตามด้วยกลิ่นที่ประทับใจคือ กลิ่นอัลมอนค์ กลิ่นกุหลาบ วนิลา หรือไวโอเลต สวมใส่เครื่องประดับหินโกเมน พลอยสีเหลือง หินปะการัง หยก โอปอ หินเขี้ยวหนุมาน


เรื่องนี้ต้องลองพิสูจน์ดูด้วยตนเองแล้วสังเกตดูถึงจะทราบ เพราะบางทีตัวเราเองมองตนเองไม่ออก อาศัยแต่ถูกใจหรือเคยชินมานาน จนติดเป็นนิสัย อาจจะยังไม่เป็นที่ต้องตาต้องใจของเพศตรงข้าม ตำราท่านว่าไว้ เห็นว่ามีหลักสังเกตที่เป็นมาตรฐานดีตรงตามปรัชญาของโหราศาสตร์ ต้องลองดูครับแล้วจะทราบผลได้ด้วยตนเอง



Sex astrology
อ.ภารต ถิ่นคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook