ดวงความรักตามวันเกิด เดือนกรกฎาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนกรกฎาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนกรกฎาคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไพ่ยิปซีทำนายดวงความรักตามวันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์ 


คนโสดทั้งหลายต่างปรับตัวเองให้ดูดีขึ้น คุณเป็นคนใหม่ สาวดูดีหนุ่มดูดี ชีวิตสดใสเพราะ คุณมีคนเข้ามาสนใจคุณมากขึ้น อนาคตไม่ใช่เรื่องที่แน่นอน ว่าจะเลือกรักใคร คนที่มีความรักไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิง คุณควรดูแลเอาใจใส่คนรักให้ดี เพราะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจตามจีบ กรณีที่คนรักมีเพศเดียวกันมาชอบพอ คุณควรดูแลทุกข์สุขของคนรัก ความรักของคุณทั้งสอง ต่างคนต่างเติมเต็มให้กัน คุณได้รับของขัวญของถูกใจ อนาคตวางแผนไปท่องเที่ยวนอกสถานที่ คุณและเพื่อนๆมีความสุขที่ได้รู้จักกันมากขึ้น คนที่มีครอบครัว ต่อไปจะเตรียมการขยายต่อเติมสร้างที่อยู่อาศัย หรือวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย คนรักและคนในครอบครัวคาดหวังกับการมีลูก ให้การดูแลเอาใจใส่สุขภาพเพื่อให้มีความพร้อม ด้านคนรักลุ้นการเปลี่ยนแปลงการงานที่ดีขึ้น ทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น


คนเกิดวันอังคาร 


คนโสดที่มีแต่เรื่องของตัวเอง ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาให้กับใคร งานมาก่อน ความรับผิดชอบต่อตัวเอง คุณมองว่าเมื่อไหร่จะมีก็มีคนมารักเอง การมีชีวิตที่เต็มไปด้วยข้อจำกัด การไม่มีเวลาให้กับหัวใจของตัวเอง เหนื่อยก็พักใช้ชีวิตโสดคุ้มค่า ยากจะมีความรัก ส่วนคนที่มีคนรักนั้น คนรักมีภาระงานหนัก คุณควรเอาใจใส่ดูแล สุขภาพ ให้กำลังใจคนรัก เพื่อมีโอกาส ที่งานของคุณและคนรัก สำเร็จได้ในอนาคต หากคุณยุ่งกับการเรียนต่อ เตรียมสอบ ควรตกลงกับคนรักให้ดี ตารางงานวุ่นวายอาจทำให้คุณหายหน้าจากแฟนไป คนที่มีครอบครัว คุณและคนรักของคุณ อยู่ในช่วงต้องการรายรับการเงินที่เพิ่มขึ้น ความเหน็ดเหนื่อยทางการงาน การย้ายงานของคุณ เป็นช่วงที่ทำให้กังวลกับการเงินของครอบครัว คุณต้องพยายามแก้ไขปัญหา อาจจะมีช่วงห่างกันไปทำหน้าที่การงานที่มีการเดินทางมากขึ้น กรณีที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลง จำเป็นที่คุณทั้งสอง อาจจะหงุดหงิดกันบ้าง อนาคตยอมเหนื่อยวันนี้เพื่อได้เงินมาวางรากฐานด้วยกัน ระวังสุขภาพของคุณด้วยค่ะ


คนเกิดวันพุธกลางวัน


คนโสดที่เพิ่งเศร้ามาหมาดๆรักใครมีแต่ผิดหวัง คุณเข็ดที่จะมีความรัก รักนี้เป็นเรื่องไกลตัว ขอรักษาบาดแผลทางใจของตัวเองก่อน ขอเป็นเพื่อนที่ดีกับคนที่เข้ามาสนใจ ขอพักใจไม่รักใคร การวางตัวตนของคุณให้ชีวิตมีทางเลือก คนที่เข้ามาเวลานี้ ยังไม่เหมาะกับลักษณะการใช้ชีวิตของคุณ เนื่้อคู่ยังไม่มา คนที่มีแฟน คนรักทำให้คุณผิดหวังคุณจบความสัมพันธ์ส่วนตัวกันไปแล้ว คุณอยากช่วยเหลือรับรู้ข่าวสารของเขา อนาคตคุณมีรักใหม่รออยู่ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร คุณไม่เคยลืมคนรักเก่าเลย คุณตัดสินใจว่าจะหันหลังแยกกันไปก่อน อนาคตคุณเดินทางไปกับคนรักใหม่ที่ดีแล้ว คนรักใหม่เอาใจใส่คุณได้ดี คนที่มีครอบครัวแล้ว วางแผนการมีที่อยู่อาศัย บ้านใหม่ คนรักของคุณมีเกณฑ์ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรค อาจมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง ชีวิตคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน ต้องประคับประคองไป ทำใจชีวิตที่มี เป็นหน้าที่ที่ทำเพื่อลูก หมั่นถวายสังฆทาน เชิงเที่ยนคู่ พร้อมเทียนไข1คู่หรือแจกันคู่ อุทิศบุญให้เทวดาเราและคนรักมีจิตเมตตารักกัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน 


คนโสดระวังตัวเองให้ดี มีคนเข้ามาสนใจชนิดแบบตื้อคุณจนน่ารำคาญ คุณควรวางตัวให้เป็นเพื่อนเท่านั้น พวกเข้ามาจีบคุณเป็นพวกบ้าความรัก มองไว้ตั้งสติ อาจถูกรบกวนด้วยการส่งข้อความ อยากทำความรู้จักกับคุณจนรู้สึกว่าคุณไม่ปลอดภัย หลีกเลี่ยงไปไหนมาไหนกับคนที่เข้ามารัก เขาแปลกมากกับการเข้ามารักคุณด้วยวิธีการ คนที่มีแฟนกับคนที่คุณรัก อาจจะมีมือที่สามมาทำให้รักร้าว ระยะเวลาไม่นานคนรักของคุณ จะกลับมาเลือกคุณ อย่าหวั่นไหวตามกระแสที่เห็น เขาขอเวลาแก้ไขปัญหารักที่เพิ่งเข้ามาไม่นานนักรักผ่านมารักก็ผ่านไป สถาณการณ์ไม่ต้องเสียใจ คนรักหายไปช่วงหนึ่ง ท้ายที่สุดเขาเลือกคุณ คนที่ระหองระแหงกันไม่นานก็กลับมารักกัน คนที่แต่งงานมีครอบครัว คุณกับคนรักอาจจะพบอุปสรรคทางความรัก อารมณ์ของคนรักไม่ดี วุ่นวายใจหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ คุณควรระมัดระวังคำพูดของตัวเอง ให้นิ่งปล่อยวางจะผ่านไปได้ ใส่บาตรอย่าลืมใส่น้ำเย็นๆไปด้วยค่ะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี 


คนโสดอย่างคุณมีโอกาสเจอคนมากหน้าหลายตา งานและสังคมของคุณ ทำให้มีคนเข้ามาสนใจจีบคุณ ไม่เป็นเหตุบังเอิญที่จะมีคนมารักคุณ ตั้งใจทุ่มเทแต่แรก คุณใช้เวลาศึกษาคนที่เข้ามาในฐานะเพื่อนพี่น้อง คุณจำเป็นต้องวางตัวเหมาะสม คนที่มีความรัก หากวางแผนไปเที่ยว จะได้ใช้เงินอย่างสบายใจ นัดพบมีแต่ความสุข หากแตกลางถึงปลายเดือนนี้ ต่างจะยุ่งงานการ คนรักเข้าใจกันดี ปัญหางานหรือเรียนของคุณมีอุปสรรคบ้าง อนาคตมีวางแผนเพื่อให้รู้แท้จริงว่า เขารักเราแบบจริงจัง คนที่มีครอบครัว คนรักและคุณมีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เรื่องการเงินการผ่อนชำระ บ้านและรถ คุณและคนรัก จะแก้ปัญหาผ่านไปด้วยดี แม้ว่าคนรักจะมีข้อเสียเรื่องส่วนตัวก็ตาม ต้องช่วยเหลือ มองข้ามปัญหากันไปก่อน 


คนเกิดวันศุกร์ 


ความรักของคุณที่โสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจ ถูกใจใช่เลย ส่วนสถาณการณ์รับคนที่เข้ามาเป็นเพื่อน เขาทำคะแนนความดีใส่ใจกับเรื่องของคุณ จนสามารถเป็นคนสนิท งานของคุณในชีวิตมีความก้าวหน้า ทำให้มีโอกาส ได้บริหารหัวใจ ส่วนคนที่มีแฟน หากใครที่มีคนรักเป็นคนต่างชาติ เขาสัญญาว่าจะเดินทางมาหาคุณ ในการกำหนดการเดินทางมาแน่นอน คุณมีโอกาส ได้เดินทางไปต่างประเทศ ในอนาคต คุณที่มีแฟน คุณตกลงเรื่องการหาบ้านที่อยู่อาศัย เป็นความรักที่ดี ต่อจากนี้ คุณและคนรักเป็นหุ้นส่วนที่ดีต่อกัน คนที่มีครอบครัวแล้ว คนรักของคุณมีข่าวดีเรื่องงาน ตำแหน่งปรับการเงินดีตามไปด้วย คุณมีความสุขมากขึ้น สมาชิกในครอบครัวมีข่าวดีเรื่องสอบเข้า การเรียนของลูกดี คนรักและคุณ วางแผนเรื่องพักผ่อน ไปต่างประเทศ


คนเกิดวันเสาร์ 


คนโสดที่เอาแต่ทำงานหาเงิน กังวลกับงานที่รับผิดชอบจนไม่มีเวลาพักผ่อน คุณต้องแก้ไขปัญหา การทำงานพิเศษ การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ช่วงชีวิตที่ไม่มีใคร คุณจะสำเร็จการงานมากขึ้น ส่วนคนที่มีความรัก ทั้งอดีตที่ผิดหวังกับคนรักเก่า คุณยังไม่ลืมเรื่องที่ผิดพลาดกับคนรัก ส่วนคนที่เป็นคนรักปัจจุบันรักกันบ้างไม่เข้าใจกันบ้าง ความขัดแย้งกันเป็นช่วงที่ห่วงกันมากจนเป็นเรื่อง คุณควรควบคุมอารมณ์การกระทำของตนเอง คุณเผชิญกับปัญหา เวลาที่ไม่ดีที่อาจจะแยกกันอยู่ชั่วคราว คุณที่มีครอบครัวคุณกับคนรักวางแผนการย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ ปัญหาของคนรักต้องเดินทางเพราะงานทำให้มีความเหน็ดเหนื่อย ภาระหนักของคุณคือ การไม่มีเวลาให้กันมากนัก แต่มุ่งเป้าการงานที่ทำจนสำเร็จเพื่อครอบครัว คุณและคนรักจะเดินทางไปด้วยกัน ในอนาคตจะมีเงินและทรัพย์สินแน่นอน


คนเกิดวันอาทิตย์ 


คนโสดที่ทนอยูกับการอยู่คนเดียว แบบไร้คนข้างกาย แฟนไม่มี ไม่มีดวงพบเจอใครเลย คุณมีด้านดีที่มีเพื่อนที่ดีมีงานความสำเร็จ คุณตามหาความรักคนที่ถูกใจยังไม่เจอ ชีวิตที่อิสระ มีความสุขกับการเดินทาง การสอบเข้า สำเร็จด้านการศึกษา การเตรียมตัวการไปเรียนต่อต่างประเทศ คนที่มีคนรัก อยูใกล้เหมือนไกล คนรักของคุณมีความเป็นผู้ใหญ่ ห่วงใยรักคุณเสมอ การดูแลเอาใจใส่จะเป็นคนรักของคุณมากกว่าที่ดูแลคุณห่างๆ คุณยุ่งงานการจนไม่มีเวลาพบคนรักในช่วงเวลานาน ความรักของคุณมีการติดต่อสื่อสารเป็นปกติ คนที่มีครอบครัว คุณมีเรื่องต้องจัดการเกี่ยวกับเอกสารสำคัญ แทนคนรัก เรื่องเอกสารการเงิน เอกสารการขออนุมัติการเงิน การดำเนินการซื้อบ้านที่อยู่อาศัย คนรักต้องดูแลผู้ใหญ่มีห่วงเรื่องสุขภาพ คุณทั้งสองเป็นคนที่เคียงคู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะมีอุปสรรคระยะสั้นหรือปัญหาระยะยาว คุณและคนรักก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook