อาชีพเสริมดวงสำหรับสาวๆทั้ง 12 ราศี

อาชีพเสริมดวงสำหรับสาวๆทั้ง 12 ราศี

อาชีพเสริมดวงสำหรับสาวๆทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อาชีพเสริมดวงสำหรับสาวๆทั้ง 12 ราศี 



ชาวราศีมังกร : ธาตุดิน มีนิสัยรักความเป็นระเบียบเรียบร้อย เวลาทำงานจะวินัยมาก งานเป็นงาน  อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงคือ รับราชการ ทหาร ตำรวจ ครูอาจารย์   


อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงคือ รับราชการ ทหาร ตำรวจ ครูอาจารย์  


อาชีพเสริมดวง ควรเกี่ยวข้องกับพื้นดิน ต้นไม้ ดอกไม้จะดีมากค่ะ เพราะนอกจากจะเข้ากับราศีและขายได้เงินแล้ว การได้เห็นความเขียวของต้นไม้ สีสันของดอกไม้ อากาศดีๆจะช่วยให้สาวราศีมังกรผู้เคร่งเครียด สดชื่นขึ้นด้วยค่ะ 


ราศีกุมภ์ : ธาตุลม เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง  มีมนุษยสัมพันธ์ดี โกรธง่ายแต่หายเร็ว ชอบอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัดหรือบังคับให้ทำอะไร


อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงคือ วิศวกร ช่างไฟฟ้า เปิดร้านร้านอาหาร ธุรกิจท่องเที่ยว


อาชีพเสริมดวง แนะนำว่าให้ทำของแฮนด์เมดขายค่ะ ออกแบบเอง ขายเอง ได้แสดงความสามารถของตัวเองเต็มที่ อาจจะลองเริ่มขายตามตลาดนัด หรือฝากขาย หรือเปิดร้านขายออนไลน์เลย รับรองว่ารุ่งแน่นอน


ราศีมีน : ธาตุน้ำ ลักษณะนิสัยที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง ร่าเริง มองโลกในแง่ดีของสาวๆราศีมีน จะทำให้มีเพื่อนฝูงมากมาย


อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงคือ ธุรกิจเกี่ยวกับการแสดง หรือเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้คน เช่น แพทย์ พยาบาล  


อาชีพเสริมดวง ควรเกี่ยวกับความสวยความงาม เช่น เครื่องสำอางค์ สปา นวดหน้า ทำผม ยิ่งสาวมีนเป็นคนยิ้มง่าย จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาอุดหนุนไม่ขาดสายค่ะ


ราศีเมษ : ธาตุไฟ ลักษณะส่วนตัวของสาวราศีเมษ จะมีความอดทนสูง ขยันทำมาหากิน บริหารจัดงานเรื่องเงินได้ดี


อาชีพที่เหมาะกับพื้นดวงคือ ธุรกิจส่วนตัวประเภทซื้อมาขายไป หรือเป็นนายหน้าขายที่ดิน ขายรถยนต์ทั้งใหม่และมือสอง 


อาชีพเสริมดวง ที่อยากแนะนำคือ เปิดร้านขายเบเกอรี่หรือร้านกาแฟเล็กๆ ค่ะ จะทำแบรนด์ของตัวเองก็ได้ หรือจะข้ามขั้นไปซื้อแฟรนไชน์มาบริหารเองก็ดีทั้งสองแบบ รับรองไปได้สวยแน่นอน 


ราศีพฤษภ : ธาตุดิน สาวพฤษภเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว เมื่อมีความรักจะโรแมนติกมากๆ ชอบดูแลตัวเอง ให้คนรอบข้างชื่นชมได้ทุกวัน


อาชีพที่เหมาะกับพื้นดวงคือ ดีไซเนอร์ งานด้านบันเทิงต่างๆ อาชีพเสริมดวงที่สามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ คือ ช่างแต่งหน้าทำผมฟรีแลนซ์ค่ะ งานนี้ได้อยู่กับความสวยความงามอย่างที่สาวพฤษภชอบ แถมได้ค่าเหนื่อยด้วย เยี่ยมไปเลยใช่ไหมคะ 


ราศีเมถุน : ธาตุลม ลักษณะเด่นของสาวเมถุนเป็นคนคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ว่องไว มีเสน่ห์ในตัวเอง  


อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงคือ งานด้านสื่อสารมวลชน เช่น นักแสดง นักดนตรี นักเขียนบทละคร ดีเจ นักข่าว งานที่เหมาะกับการพูดจูงใจคน 


อาชีพเสริมดวง ที่เหมาะกับสาวเมถุนคือ ครูสอนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นภาษา ศิลปะ ดนตรี กีฬา สามารถทำได้ตั้งแต่สอนตัวต่อตัว ถึงขั้นเปิดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเป็นเรื่องเป็นราวได้เลยค่ะ 


ราศีกรกฎ : ธาตุน้ำ สาวกรกฎมีบุคลิกเด่นที่ชนะใจคนรอบข้างมาตลอด นั่นคือ ความอ่อนโยน อ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี  รักเดียวใจเดียว  


อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงคืองานด้านศิลปะ แถมด้วยเป็นคนที่มีจิตใจด้านบริการที่ดี งานร้านอาหารและโรงแรมก็เป็นงานที่ไปได้สวยของสาวธาตุน้ำราศีนี้ด้วย


อาชีพเสริมดวงที่อาจจะทำเป็นอาชีพเสริมสำหรับสาวราศีนี้คือ ทำสปาเสริมความงาม หรือวารีบำบัดค่ะ 


ราศีสิงห์ : ธาตุไฟ สาวราศีสิงห์นี้มีบุคลิกคล้ายกับราชสีห์ เป็นคนมีระเบียบวินัยสูงมาก มีความเป็นผู้นำสูง  ความคิดก้าวหน้า การตัดสินใจเด็ดขาด


อาชีพที่เหมาะกับพื้นดวงคือ งานระดับผู้นำ นักบริหาร นักการทูต นักการเมือง ข้าราชการด้านงานยุติธรรม เป็นต้น เนื่องจากสาวสิงห์รักความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่  


อาชีพเสริมดวง ของสาวราศีนี้นั่นคือ งานขายเครื่องประดับประเภทอัญมณีและทอง ดีไซน์เก๋ๆ มีชิ้นเดียวในโลก เวลาใส่เครื่องประดับดีไซน์เก๋ๆแล้วมีคนมาถามว่า ซื้อที่ไหน สาวสิงห์จะตอบไปทันทีว่า ขายเองค่ะ อย่างนี้ลูกค้าจะไปไหนเสีย


ราศีกันย์ : ธาตุดิน มีความหนักแน่น อดทน มีระเบียบวินัยดี สะอาด ชอบเที่ยวออกเดินทางไปโน่นมานี่อยู่ตลอดเวลา  


อาชีพที่เหมาะกับพื้นดวงคือ ครู เลขานุการ พีธีกร งานด้านบริการ โรงแรม หรือพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน  


อาชีพเสริมดวง สำหรับสาวราศีกันย์คือ งานขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามที่กำลังเป็นที่นิยม เช่น ครีมหน้าเด้ง ครีมหน้าใส เวชสำอางค์ต่างๆ ยิ่งเป็นพรีเซนเตอร์เองจะยิ่งทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น ยิ่งขายยิ่งรวยค่ะ 


ราศีตุลย์ : ธาตุดิน  สาวราศีตุลย์เป็นสาวสังคมที่มีเสน่ห์ จิตใจอ่อนโยน พูดจาไพเราะ มีแววตามุ่งมั่น จริงจังกับสิ่งที่ตัวเองลงมือทำ


อาชีพที่เหมาะกับพื้นดวงของสาวราศีนี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของการต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คน งานพีอาร์ ค้าขายแนะนำสินค้า


อาชีพเสริมดวง ที่อยากแนะนำคือ ขายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เพราะเหมาะกับบุคคลิกและกำลังเป็นที่นิยมในสังคมปัจจุบัน ธุรกิจจะไปได้สวยด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจของสาวราศีตุลย์ค่ะ 


ราศีพิจิก : ธาตุน้ำ สาวราศีพิจิก เป็นคนมีพลังอำนาจในตัวเอง แก้ปัญหาได้เก่ง จึงไม่แปลกที่จะโดดเด่นในเรื่องงาน เจ้านายมักมอบหมายงานสำคัญๆมาให้รับผิดชอบเสมอๆ  


อาชีพที่เหมาะกับพื้นดวงของสาวราศีนี้คือ รับราชการ ผู้พิพากษา นักประพันธ์ นักเขียน งานที่ต้องใช้สมาธิทั้งหลาย สาวตุลย์ทำได้ดีเสมอ  


อาชีพเสริมดวง ที่แนะนำคือ เปิดธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเอง เช่นร้านกาแฟ จะไปได้สวยด้วยการบริหารจัดการแบบมืออาชีพแบบที่สาวตุลย์เป็นค่ะ 


ราศีธนู : ธาตุไฟ เป็นคนมีความคิดก้าวหน้า ชอบเดินทางแสวงหามุมมองในชีวิตแปลกๆใหม่ๆ มีความกระตือรือร้น ชอบผจญภัย


อาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงของสาวราศีธนูคือ แอร์โฮสเตส  นักแสดง ไกด์ เป็นต้น  


อาชีพเสริมดวง สำหรับสาวราศีนี้ที่อยากแนะนำคือ ค้าขายแบบซื้อมาขายไป หรือพรีออร์เดอร์ อาจจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าแบรนด์เนม จะบินไปเลือกของมาขายเองหรือรับสั่งของมาแล้วปล่อยขายก็ได้กำไรดีเช่นกันค่ะ 


เช็คดวงการงาน และอาชีพเสริมที่เหมาะกับคุณกับโฮโรโฟกัส 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook