ดวงความรักตามวันเกิด เดือนกันยายน 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนกันยายน 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนกันยายน 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไพ่ยิปซีทำนายดวงความรักตามวันเกิด ประจำเดือนกันยายน 2556


คนเกิดวันจันทร์ 


คนโสดที่เกิดวันนี้ มีโอกาสมีข่าวดีเรื่องการเริ่มต้นงานใหม่ เพื่อนร่วมงานที่ทำงานใหม่มีเข้ามาถูกใจคุณ ทั้งการช่วยเหลือการงาน วัยรุ่นจะมีเพื่อนนำพาความรักมาให้ มีการพบปะสังสรรค์เป็นมิตรภาพใหม่ทางความรัก ที่โสดจริงต่อไปมีความรักแน่นอน ปลายสัปดาห์มีคนแอบส่งข้อความติดต่อในเชิงรักแบบจีบๆ ส่วนคนมีแฟนเอาใจใส่ ความรู้สึกของคนรัก มีการปรับความเข้าใจกัน ไม่ว่าจะพ่อแม่งอน คุณทั้งสองก็ยังรักกันดี ที่มีแฟนระมัดระวังมีเพื่อนของคนรักเข้ามาสนใจ ปัญหาที่มียังแก้ไขได้ คนที่มีครอบครัว คุณและคนรักตั้งเป้าหมาย วางแผนจะมีบ้านใหม่ หรือสถานการณ์รถยนต์เก่าเปลี่ยนเป็นรถยนต์ใหม่ ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์เดินทางและจัดการเรื่องคนในครอบครัวให้เรียบร้อย


คนเกิดวันอังคาร 


คนโสดเชื่อได้ว่าเหงาตลอด ความเป็นตัวของตัวเอง ความรักเป็นเรื่องไกลตัว ที่ผ่านมามีความผิดหวัง เหมือนพบอุปสรรคตลอด ไม่ว่าจะมีใครมาสนใจก็ตาม คนที่มีแฟน ระหว่างคุณและคนรัก ต่างคนต่างมีภาระการงาน มีปัญหาการงานต้องแก้ไข เป็นสาเหตุให้ความรักของคุณมีปัญหา ไม่ว่าจะขัดแย้งกัน ก็ต้องช่วยเหลือ รักกัน คนที่มีครอบครัว มีเรื่องยุ่งที่ต้องจัดการกับคนในบ้าน ระมัดระวัง เรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว มีเกณฑ์เจ็บป่วย ส่วนคนรักของคุณมีแนวโน้มเตรียมการลงทุน จัดการขายทรัพย์สินได้สำเร็จในอนาคต


คนเกิดวันพุธกลางวัน


คนโสดที่มองหาความรัก คุณต้องปรับเรื่องคำพูดของตนเองกับคนรอบๆข้าง คนใกล้ชิดมีส่วนทำให้ คนที่แอบชอบคุณ ไม่เปิดเผยความรู้สึกชอบคุณ สถานการณ์นี้ อาจมีคนสนใจแต่ปิดบังไว้ ความมั่นใจตนเอง ไม่ว่าจะเป็นความสามารถ คำพูดของคุณ ปิดกั้นคนที่จะเข้ามา ความรักในอนาคต ยังไม่สามารถตอบได้ ยังคงรอคนถูกใจอยู่ แต่ไร้วี่แวว คนที่มีแฟนแล้ว ต้องทำความเข้าใจแฟนให้ดี คนรักมีปัญหาการงาน ช่วงที่กำลังจะเปลี่ยนแปลง มีแนวโน้มหางาน เริ่มงานใหม่ มีอุปสรรคเกิดขึ้น คุณควรให้กำลังใจคนรักช่วงเวลานี้ ความรักสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วนั้น จะมีการจัดการปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ จัดบ้านย้ายที่อยู่ที่ทำงาน มีการเดินทางไกลบ้าง การติดต่อเกิดขึ้น ห่วงใยกันและกันภายในครอบครัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน 


คนโสดที่มีงานดี มีเพื่อนที่ดี เป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตตัวเอง คุณมีความสุขกับความรักที่ไม่ใช่เป็นแบบหนุ่มสาว แต่มีหุ้นส่วนที่ดี ที่ช่วยเหลือกันตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะไม่มีความรักก็ตาม ส่วนคนที่มีแฟน แฟนคุณจะต้องให้คอยง้องอนเพราะอารมณ์ของคนที่คุณรักไม่ค่อยดี มีเรื่องสอบ เรื่องงานที่เป็นภาระหนัก ความสัมพันธ์ด้านความรัก เป็นการที่กลับมารักกันเหมือนเดิม หากสถานการณ์ที่ผ่่านมามีเรื่องขัดใจกัน อนาคตของความรักไปด้วยกันได้ดี ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วนั้น จะมีห่วงการงานของคนรักจะมีการย้ายงาน เปลี่ยนแปลงใหม่ ที่รอลุ้นอยู่เป็นไปในทางที่ดี ครอบครัวคุณและคนรักจะยุ่งๆกับการจัดการเรื่องเรียนของลูกๆ อาจจำเป็นต้องย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราว ครอบครัวคุณและคนรักต่างมีความสุขดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี 


คนโสดควรไตร่ตรองระมัดระวังคนที่เข้ามาสนใจคุณมักเป็นคนเจ้าชู้ มีเจ้าของแล้ว ความรักที่มีจะหวังผลกับตัวคุณในด้านรักไม่จริง คุณจะออกห่างคนที่เข้ามาอย่างเป็นมิตร เพื่อนมีส่วนช่วยคุณให้ปลอดภัยจากเพศตรงข้าม หากมีเพศเดียวกันที่เข้ามาจีบคุณ จะทำให้คุณหวั่นไหวได้ ความรักที่มีจะเป็นรักไม่แน่นอน ส่วนคนที่มีความรัก ไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้ามกับคุณ ความรักเป็นไปในทางที่ดี จะมีการนัดพบที่ดี การท่องเที่ยวเดินทาง การนัดเจอกันในสถานที่บรรยากาศดี ส่วนคนที่มีเพศเดียวกันเป็นแฟนกัน จะช่วยกันเรื่องการงานที่มีผลดีเรื่องอาชีพ รายได้ที่มั่นคงของคนรัก ความรักของคุณดูน่าอิจฉากับคนทั่วไป คนที่แต่งงานกัน พยายามจะมีลูก คุณทั้งสองจะสมหวังอย่างที่รอคอย ความรักที่มีที่ผ่านมาอาจจะผ่านปัญหาของความรักแบบสามเส้า คุณให้อภัยคนรักและกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ ความขัดแย้งเป็นเรื่องที่แก้ไขได้ ในที่สุดโอกาสจะปรับความเข้าใจกันต้องใช้เวลา 


คนเกิดวันศุกร์ 


คุณที่ยังโสด คุณมีความสุขกับการงาน การเงินที่ดี มีความสำเร็จเรื่อง การทำให้ตัวเองมีอนาคตที่ดี ด้านการเรียนการสอบ การงานที่มีรายได้มั่นคง มีแนวโน้มทำธุรกิจแบบการเงินมีกำไรมากขึ้น โสดเพราะหน้าที่ที่ทำมาตลอด ชีวิตดีจนอยากจะมีความรักแต่ก็ยังไร้คนข้างกายไม่มีแม้แต่ใครเข้ามา คนที่มีแฟน ความรักเหมือนรักกันไปตามหน้าที่ มีภาระของตัวเอง งานที่ทำมีเรื่องต้องรับผิดชอบ ทำให้คุณกับคนรัก วางแผนที่จะตกลงกันเรื่องซื้อบ้าน รถ เพื่อจะใช้งานต่อไปในอนาคต ด้านการเงินที่มีเข้ามาทำให้บรรยากาศความรักดูสดใสขึ้น คุณจะได้รับทรัพย์สินจากคนรักแน่นอน คุณไม่ตามใจคนรักก็ควรปล่อยวางบ้าง ส่วนคนที่แต่งงาน คุณมีโอกาสจะทำงานส่วนตัว ธุระกิจที่ตั้งใจไว้ คนรักจะสนับสนุนการเงินก้อนหนึ่งกับคุณ เพื่อเริ่มเปลี่ยนแปลงชีวิต การงานที่ตั้งใจไว้ ความรักของคุณมีความสุขความพร้อมมากขึ้น มีเกณฑ์ จะได้บ้านที่อยู่อาศัยใหม่ อนาคตคุณและคนรัก สามารถสร้างฐานะเป็นปึกแผ่นได้


คนเกิดวันเสาร์ 


คนโสด แบบสนิท เพราะทำงานดูแลตัวเองและครอบครัว งานสำคัญในชีวิต ที่เคยคาดหวังจะมีความรัก มีแต่คนที่รักอยู่ในใจ ความรักเป็นไปไม่ได้ อุปสรรคมากมาย มีแต่เรื่องการสร้างงานหาเงิน เรียนสอบให้ผ่าน คุณจะสำเร็จ อย่างที่หวัง อนาคตมองหาความรักต้องรอก่อน คนที่จะเหมาะสมยังหาไม่ได้ คนที่มีแฟนแล้ว คุณไม่มีเวลาได้พบปะคนรัก งานทำให้เป็นอุปสรรคคนรักมีหน้าที่สำคัญกับการเตรียมการสอบ การเปลี่ยนงานใหม่ อาจมีนัดพิเศษกลางสัปดาห์ บรรยากาศความรักเป็นไปในทางที่ดี ส่วนคนมีครอบครัวแล้ว คนรักและคุณวางแผนการขายบ้าน การซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ การรอผลเงินก้อนที่จะได้รับ คนรักและคุณมีความสุขดีทั้งความเป็นอยู่ของญาติมิตร อนาคตที่สร้างครอบครัวเหน็ดเหนื่อย จะพบกับความสุขค่ะ


คนเกิดวันอาทิตย์ 


คนโสดอยู่ หากเตรียมตัวต้องทำงาน เดินทางไปต่างประเทศ มีความสำเร็จ โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน ส่วนความรักสำหรับคุณที่มองหาความรัก ยังไม่มีใครถูกใจสักคน คนที่มีความรักขณะนี้ต้องทำใจให้เข้มแข็ง หน้าที่ของคนรัก มีความรับผิดชอบหลายอย่าง ความห่างของคุณและเขาอาจทำให้รู้ว่าความรักไม่มีการได้อยู่ใกล้กัน ติดต่อกัน แต่ไม่สามารถแบ่งปันความรู้สึกที่ดีต่อกันได้ ความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นบ้าง คุณควรทำหน้าที่การงาน ไปพักผ่อนท่องเที่ยว ช่วงว่างในเดือนนี้ มีโอกาสได้พบเพื่อนแทน มีความสุขกับการพบปะสังสรรค์ ไม่ช้าอนาคตคนรักจะติดต่อมาในเวลาที่ไม่คาดหวัง คนที่มีครอบครัว หวังให้คนรักสามารถหางานที่มั่นคงมากขึ้น ให้กำลังใจกันและกันเพื่ออนาคตของครอบครัว ความรักอาจจะขาดความโรแมนติคไปบ้าง พื้นฐานมาจากภาระรับผิดชอบ งานการเงิน ความสำเร็จอยู่ที่คุณและคนรัก จะประสบโชคดีในเดือนนี้


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook