ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน พฤศจิกายน 2557

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งรักแท้ต้องอดทนของชาวราศีเมษ จากวันที่ 1-12 พฤศจิกายน ที่ต้องอดทนกับคำพูด กริยาเย็นชา ห่างเหินของคู่รัก คู่ครอง นัดแล้วไม่มา ติดต่อ ไลน์ไป ไม่ตอบกลับ และต้องอดกลั้นกับคำพูดของตัวเอง คำพูด การเขียนที่ไม่ได้กลั่นกรอง ที่จะทำร้ายจิตใจของคนที่รักสุดหัวใจ ความรักที่เคยหวานเจือขม อาจกลับกลายเป็น..ขมขื่น อย่างเดียว

กลางเดือนไปแล้ว ความรักคือการ...ให้ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีเมษจะมีโอกาสพิสูจน์ใจ หรือได้พิสูจน์ใจของคนรัก คู่ครอง ว่าเมื่อมีปัญหายุ่งยาก ขัดสนเรื่องเงินทองแล้ว เงินจางนายหรือนางจะจรหรือไม่?

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีเมษ

วันที่ 13-15 เป็นวันดี เวลาทองในเรื่องความรักของชาวราศีเมษ ..คนโสด มีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ จากการติดต่อ สื่อสารที่แสนประทับใจทั้งทางโทรศัพท์หรือในโลกออนไลน์

แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะระหว่างวันที่ 19-24

ช่วงเวลาที่ดวงดาวทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญที่อาจส่งผลให้ชาวราศีเมษ..ถูกหลอกทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว เช่นกัน

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook