ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน พฤศจิกายน 2557

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤศจิกายน....ความรักเหมือนโรคา บันดาลตาให้มืดมน ....เดือนแห่งการค้นหาสัจธรรมแห่งความรักของชาวราศีธนู บรรยากาศความรักรื่นรมย์ในครึ่งเดือนแรก การสังสรรค์ ออกสังคม

ที่อาจได้รับฟังวาจาหวานหู ยกย่อง ชมเชยจากเพศตรงข้าม ที่จะทำให้มีความสุข ให้ระวังยั้งสติ ระงับอารมณ์ให้มากๆ โดยเฉพาะระหว่างวันที่ 22-24 เพราะอาจทำให้เพริด จนลืมตัว ขาดสติ

สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว มีโอกาสทำให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรัก เผลอตัว มีความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่จะทำให้ทุกข์ใจ ไม่เป็นสุข

และสำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ตั้งแต่กลางเดือนนี้ จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ที่ต้องแอบซ่อน ลักลอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้...ทุกข์ สูงมาก

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีธนู

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook