คนอวดผี 18 กุมภาพันธ์ 2558

คนอวดผี 18 กุมภาพันธ์ 2558

คนอวดผี 18 กุมภาพันธ์ 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558  “ดวงวิญญาณ ตามทวงแค้น"

คนอวดผีคนอวดผี

ช่วงบรรเทาทุกข์ผีในวันนี้ นำเสนอเรื่องราววิญญาณตามทวงแค้น เป็นเรื่องราวของคุณแอน เมื่อปี 2557 สามีของคุณแอนถูกน้องชายแท้ๆ ของตัวเองยิงและเสียชีวิต มาในต้นปี 2558 ทางตำรวจได้จับตัวน้องชายคุณแอนได้ และได้พาไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ และในขณะที่ทำแผนอยู่ในที่เกิดเหตุนั้น น้องชายของคุณแอนก็เกิดอาการตัวเกร็งหมดสติแล้วมองเห็นตำรวจที่ยืนอยู่ตรงหน้าเป็นหน้าสามีของคุณแอน

คนอวดผีคนอวดผี

คุณแอนเชื่อว่าดวงวิญญาณของสามีตนเองนั้นยังไม่ไปไหน ยังวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเธอ เพราะคุณแอนได้เล่าว่าทั้งตัวสามีและน้องชายได้มีปากเสียงและไม่พอใจกันมาสักระยะก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่น้องชายได้ยิงสามีตนเอง

ซึ่งคิดว่าสามีตนเองก็คงไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงทำให้ในวันที่ทำแผนประกอบการรับสารภาพ ดวงวิญญาณของสามีจึงมาให้เห็น จึงทำให้น้องชายตนเองเกิดอาการเกร็งและล้มลงไปนอนตรงจุดเดียวกับที่สามีตนเองนอนเสียชีวิต

คนอวดผีคนอวดผี

และในวันนี้ที่คุณแอนมาในรายการเพื่อจะให้ ริว จิตสัมผัส ช่วยบอกกับดวงวิญญาณของสามีไปสู่สุขคติ ไปสบาย และไม่อโหสิกรรมให้น้องชาย

ทาง ริว จิตสัมผัส ได้ทำการสื่อสารกับดวงวิญญาณ และพบว่าทางสามีของคุณแอนไม่ยอมให้อภัยน้องชาย และถามกลับอีกว่า "ไม่รู้เหรอว่าเค้าเป็นคนยังไง?" เค้าเข้าใจว่าทางคุณแอนรักน้องมาก แต่เค้าก็รักคุณแอนมากเช่นกัน

หากจะต้องไปสู่สุขคติ คงต้องรอให้เป็นตามกฎหมาย รอให้ตัดสินตามกฎหมายให้น้องชายได้รับโทษก่อน เค้าถึงจะลดความอาฆาตลง.....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook