ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมกับ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน ทั้งจากคู่ครอง ญาติสนิทมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากเกินไปทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาว

การงาน เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ ที่ชาวราศีพฤษภจะได้มีโอกาสเป็น “ผู้เลือก” ได้เลือกงานที่ดีที่สุด งานที่ชอบที่สุดให้ตัวเองแล้ว รวมถึงการเสนอผลงานที่คิดใหม่ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โครงการใหม่ ๆ ให้กับผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง

ความรัก เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ดีที่สุดสำหรับชาวราศีพฤษภที่ได้จะสร้าง เสริม ทั้งมิตรภาพและความรัก คนโสด ร่วมกิจกรรมทางศาสนาในวันมาฆะบูชา หรือ สังสรรค์มิตรสหายปลายสัปดาห์ อาจทำให้ได้พบรัก มีความสุขดังที่หวัง แต่ให้ระวัง มีสติ ยั้งใจสักนิด ก่อนทุ่มเทให้ทั้งกายใจ คุณเป็นรักซ้อนซ่อนรักของเขา/เธอ คนนั้นหรือไม่ สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ในเกณฑ์ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ในเรื่องสัมพันธ์กับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูก “หลอก” สูงมาก

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้พลังอย่างหักโหม จนเกินขีดจำกัดของร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบต่อการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลประโยชน์ของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook