คนอวดผี 25 มีนาคม 2558

คนอวดผี 25 มีนาคม 2558

คนอวดผี 25 มีนาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผีย้อนหลัง คนอวดผี 25 มีนาคม 2558 ในวันนี้เป็นเรื่องราวลี้ลับของความเชื่อของไสยศาสตร์ สิ่งที่มองไม่เห็น เกี่ยวกับ "อาถรรพ์น้ำมันพราย"

คุณนาถวัฒน์ รัตนกิจ หรือ คุณอาร์ม ลูกศิษย์ร่างทรงในจังหวัดสงขลา ในขณะที่เป็นร่างทรงคอยช่วยเหลือคนอยู่นั้นก็ได้ "น้ำมันพราย" มาด้วยความบังเอิญหลังจากที่ไปช่วยเหลือคนกับร่างทรง โดยปกติแล้วน้ำมันพรายนั้นจะมีวิธีการทำคือ เอาเทียนมาลนที่ใต้คางของศพ ถ้าอยากให้เฮี้ยนต้องเป็นศพของผู้หญิงตายทั้งกลม น้ำมันพรายนั้นจะเฮี้ยนมาก

คนอวดผีคนอวดผี

ซึ่งการใช้น้ำมันพรายตามความเชื่อนั้นก็คือ หากเรารักหรือชอบใครให้เอาไปป้ายที่คนนั้นเพื่อให้เค้ามารักมาชอบเราตอบ แต่บางความเชื่อก็บอกว่าสามารถเอาน้ำมันพรายพกติดตัวเพื่อสะกดวิญญาณให้ปกป้องคุ้มครองเราแคล้วคลาดจากภัยอันตรายได้

กลับมาต่อกันกับคุณอาร์ม เมื่อเลิกเป็นลูกศิษย์ร่างทรงแล้วตนเองก็ได้เอาน้ำมันพรายไปทิ้ง....พอหลังจากนั้นชีวิตของเค้าก็เปลี่ยนไป มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับตัวเองมากมาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ที่นี่

คนอวดผีคนอวดผี

คุณอาร์มได้เล่าว่า ตอนที่เป็นลูกศิษย์ร่างทรงเค้าเคยได้พบกับคนที่มาหาร่างทรงเป็นคู่สามีภรรยา ตัวสามีเดินไม่ได้ ร่างทรงบอกว่าบ้านที่ทั้งคู่อยู่นั้นเป็นบริเวณที่มีการแย่งชิงกัน จึงมากการเอาน้ำมันพรายหรือกระดูกคนตายมาวางไว้เพื่อสาบแช่งไม่ให้ใครมาอยู่

เมื่อไปที่สถานที่นั้นหลังจากทำพิธีทางร่างทรง คุณอาร์มก็ได้พบว่ามีขวดน้ำมันพรายอยู่จริง ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นจึงอยากขอเก็บเอามาไว้กับตัว และบอกว่าจะเอามาใช้ในทางที่ถูกต้องเพื่อคุ้มครองตัวเอง

จนกระทั่งคุณอาร์มเลิกเป็นลูกศิษย์ร่างทรงเค้าก็ได้เอาน้ำมันพรายไปทิ้งในป่าช้าวัด ก็ได้มีเหตุการแปลกๆเกิดขึ้น เช่น ขณะขับรถอยู่แล้วมีเสียงผู้หญิงดังขึ้นมา แต่เหตุการณ์ที่หนักที่สุดคือ ตอนที่เค้าขับรถอยู่มีเพื่อนนั่งมาด้วยถึงกับช็อคเพราะเห็นร่างวิญญาณผู้หญิงนั่งทับคุณอาร์มอยู่ ทำเอาเพื่อนตกใจกลัวเป็นอย่างมาก...

คนอวดผีคนอวดผี

และในวันนี้คุณอาร์มได้มาขอให้คุณ ริว จิตสัมผัส ช่วยเหลือว่าผู้หยิงที่ตามมาอยู่ด้วยเค้าต้องการอะไร มาดีหรือมาไม่ดีและเค้าต้องทำอย่างไรต่อไป?

หลังจากที่คุณริว ได้ทำการสื่อสารก็พบว่า มีดวงวิญญาณของหญิงสาวลักษณะคล้ายๆ กับที่เพื่อนของคุณอาร์มเห็น ได้เข้ามานั่งชันเข่าอยู่ในด้านหลังสตูดิโอในขณะที่ถ่ายทำ

คนอวดผีคนอวดผี

คุณริวได้บอกว่าตอนที่เอาเค้ามาเอามาเอง ฉะนั้นตอนที่ไม่ต้องการเค้าแล้วก็ต้องไปคืนด้วยตัวเอง ไม่ควรฝากเพื่อนไปทิ้ง วิธีที่แก้คือ ให้กลับไปหาเพื่อนรวบรวมให้หมดแล้วไปทำพิธีถวายสังฆทานที่วัด หากมีเหลืออยู่ให้เอาไปเผาในเมธุเผาศพโดยให้พระทำพิธีให้ ส่วนตัวคุณอาร์มเองก็ต้องยกเลิกคำสัญญาที่เคยขอเอาไว้ว่าให้เค้ามาอยู่ด้วยให้ยกเลิกต่อกัน

หากว่ายกเลิกไม่ได้เค้าจะมาเอาคืน เป็นการทวงคืนจากเจ้ากรรมนายเวร เวลานอนหากฝันร้ายหรือแน่นหน้าอกให้อธิษฐานจิตอุทิศส่วนกุศลให้เค้าไปเกิดควรทำทุกคืนก่อนนอน เพราะเค้านอนกับคุณอาร์มทุกคืน....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook