คนอวดผี 1 เมษายน 2558

คนอวดผี 1 เมษายน 2558

คนอวดผี 1 เมษายน 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผีย้อนหลัง 1 เมษายน 2558  “20 ปี แห่งความทรมารของคนเป็นแม่"

เหตุการณ์ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในวันนี้เป็นเรื่องราวสะเทือนใจในอดีตที่เคยเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อ 20 ปีมาแล้ว...เหตุเกิดในวันที่ 30 ตุลาคม 2538

ครอบครัวหนึ่งมีคุณแม่ชื่อคุณแจ๋วและมีลูก 2 คน คุณแจ๋วได้เลิกกับสามีและมีสามีใหม่ชื่อคุณตา ซึ่งสามีใหม่นี้เป็นคนอารมณ์ร้อนชอบซ้อมคุณแจ๋วอยู่บ่อย

คนอวดผีคนอวดผี

คุณแจ๋วตัดสินใจว่ายังไงก็คงอยู่กันไม่ได้ต้องเลิก แต่คุณตาก็รู้ทันว่าคุณแจ๋วกำลังจะเลิกกับตนเอง ในวันที่ 29 ตุลาคม 2538 จึงได้โทรศัพท์มาบอกกับคุณแจ๋วว่า "มึงทำให้กูเจ็บ กูจะทำให้มึงเจ็บร้อยเท่าพันเท่ากว่ากู" หลังจากนั้นคุณตาก็ได้ล่อลวงลูกสาวของคุณแจ๋วไปไว้ที่โรงแรมย่านพระประแดง

เมื่อคุณแจ๋วได้รู้ว่าลูกหายไปก็ตกใจมาก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายนี้กับลูกสาวของตนเองเมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 30 ตุลาคม 2538 ตำรวจได้ไปที่บ้านของคุณแจ๋วและบอกว่าลูกสาวคุณได้เสียชีวิตแล้ว

คนอวดผีคนอวดผี

คุณแจ๋วได้เล่าว่า "ลูกสาวของเธอถูกพ่อเลี้ยงทารุนอย่าโหดร้าย ด้วยการเอาสายโทรศัพท์รัดที่คอแล้วตบตีจนเลือดออก จากนั้นลากเข้าไปในห้องน้ำ และกดหัวลงในชักโครก ลูกสาวเธอต้องดิ้นทุรนทุรายเป็นอย่างมากเพื่อจะเอาชีวิตรอดแต่แล้วก็สู้แรงไม่ไหว ยิ่งไปกว่านั้นคือ พ่อเลี้ยงยังได้นำผ้ายันต์สะกดวิญญาณลูกสาวให้อยู่ตรงนั้นไม่สามารถไปไหนได้"

คนอวดผีคนอวดผี

....หลังจากนั้นก็ได้มีเหตุการณ์ที่อันน่ากลัวเกิดขึ้นกกับแขกที่ได้เข้าพักในโรงแรมย่านพระประแดง ได้พบเห็นดวงวิญญาณลูกสาวคุณแจ๋ว ตลอดจนเคยมีคนถูกดวงวิญญาณลูกสาวคุณแจ๋วมาเข้าสิงร่างด้วย

และในวันนี้คุณแจ๋วอยากให้คุณ ริว จิตสัมผัส ช่วยสื่อสารกับดวงวิญญาณว่า ลูกสาวของเธอยังอยู่ที่ตรงจุดนั้นจริงหรือไม่ ยังไม่ไปเกิดใช่หรือไม่?

ริว จิตสัมผัส ริว จิตสัมผัส

สามารถติดตามเรื่องราวนี้ต่อในสัปดาห์หน้า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อริว จิตสัมผัส เดินทางไปยังโรงแรมแห่งนั้นเพื่อสื่อสารกับดวงวิญญาณของลุกสาวคุณแจ๋ว....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook