คนอวดผี 6 พฤษภาคม 2558

คนอวดผี 6 พฤษภาคม 2558

คนอวดผี 6 พฤษภาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี ในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ตอน "วิญญาณร้องทุกข์" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในถนนสัมภเวสี จังหวัดกาญจนบุรี ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2556

คนอวดผี คนอวดผี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากรถยกผูกเหล็กกับลวดสลิงเพื่อจากลากรถพ่วง 18 ล้อที่ตกอยู่บริเวณร่องน้ำข้างถนนขึ้นมา แต่เพราะความประมาทจึงไม่มีป้ายบอกเตือนให้รถคันอื่นระวัง จึงทำให้มีรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็ว ขับผ่านลวดสลิงที่ขึงอยู่ ลวดสลิงทำเอาหลังคารถขาดออกไป คนขับถูกลวดสลิงตัดคอขาดส่วนอีก 2 คน คอหักเสียชีวิตคาทีทั้ง 3 คน

คนอวดผี คนอวดผี

หลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านมา 2 ปี ทางรายการได้ไปถ่ายทำในช่วงล่าท้าผี คุณเจน ญาณทิพย์ ได้สัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณที่อยู่บริเวณนั้น จึงได้สืบไปมาพบว่าดวงวิญญาณผู้หญิงที่พบในสถานที่แห่งนั้นน่าจะเป็น ผู้ที่นั่งมาในรถคันดังกล่าว จนไปสอบถามญาติ ก็ไม่มีใครติดใจหรือคิดว่าดวงวิญญาณจะวนเวียนอยู่ที่สถานที่เกิดเหตุเพราะเวลาได้ผ่านมาแล้วถึง 2 ปี

จนกระทั่งดวงวิญญาณของหญิงสาวคนนั้นได้ไปเข้าฝันญาติคนนั้นที่ทางทีมงานไปหา ว่า "มึงกลับไปหาเค้าเลย กูเป็นคนไปบอกเค้าให้มาหามึงเอง"

คนอวดผี คนอวดผี

และในวันนี้ญาติคนนั้นได้มาในรายการเพื่อพูดคุยเรื่องราวต่างๆให้เราฟังกัน พร้อมทั้งมาขอให้ "คุณริว จิตสัมผัส" ช่วยสื่อสารกับดวงวิญญาณว่าต้องการอะไร ให้ช่วยเหลืออะไร

ญาติของผู้เสียชีวิตเล่าว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ทางบ้านได้ทำการเชิญวิญญาณถึง 4 ครั้ง เนื่องจากว่ามีคนพบเห็นดวงวิญญาณอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้ตนเองยังพบเห็นดวงวิญญาณมาเป็นหน้าให้เห็นเลยจากคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องวิญญาณก็ต้องเชื่อเพราะพบเจอกับตัว

หรือแม้แต่ชาวบ้านในบริเวณแถวบ้านก็เจอเหตุการณ์หลอนๆ ที่หนักสุดคือ พบคนหิ้วหัวยืนโบกรถอยู่ ทำเอาคนละแวกนั้นสยองไปตามๆ กัน

คนอวดผี คนอวดผี

และเมื่อคุณริว จิตสัมผัส เข้ามาในช่วงถ่ายทำก็สัมผัสได้ทันทีว่ามีดวงวิญญาณคอขาดตายมายืนอยู่ข้างๆเขา....เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร จะต้องทำอย่างไรกับดวงวิญญาณเหล่านี้ติดตามได้ในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook