คนอวดผี 15 กรกฏาคม 2558

คนอวดผี 15 กรกฏาคม 2558

คนอวดผี 15 กรกฏาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี 15 กรกฏาคม 2558 ตอนตราบาปชั่วชีวิตเพราะรักคนผิด

 คนอวดผี คนอวดผี

คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เป็นเรื่องราวแสนเศร้าที่เกิดกับครอบครัวหนึ่งในตอน "ตราบาปชั่วชีวิตเพราะรักคนผิด" เรื่องราวเกิดขึ้นคุณส้มมีแฟนรักกันดี จนวันหนึ่งแฟนได้ไปเสพยา และเกิดการทะเลาะกันบางครั้งถึงขั้นรุนแรงจนเอามีดจี้ที่คอ คุณส้มทนไม่ไหว จึงย้ายกลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่ชัยนาท

คนอวดผี คนอวดผี

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์น่าสลดใจขึ้น เมื่อแฟนของคุณส้มตามกลับไปที่ชัยนาท ถือจอบเข้าไปทำร้ายคุณส้มจนหูฉีก และตีเข้าไปที่แขนของคุณพ่อคุณส้มแขนหัก แต่คนที่อาการหนักสุดคือคุณแม่ที่โดนตีที่หน้าจนเละและเสียชีวิต

คุณส้มและน้องสาวทำใจไม่ได้ จึงได้ไปปฏิบัติธรรมที่วัด แต่ในใจก็ยังคงเชื่อว่าดวงวิญญาณของแม่ยังวนเวียนไม่ไปไหน

คนอวดผี คนอวดผี

วันนี้คุณส้มได้มาในรายการคนอวดผีเพื่อบอกเล่าเรื่องราวต่างๆให้ฟัง

คุณส้มเล่าว่า ดวงวิญญาณของคุณแม่ได้ไปเข้าฝันเพื่อนของตัวเองบอกว่าให้ทำบุญไปให้ นอกจากนี้ยังได้กลิ่นเหม็นๆ ตอนที่กำลังจะนอนจากนั้นเพื่อนของแม่ก็นึกในใจว่าถ้าเป็นแม่ของคุณส้มจริงของให้กลิ่นนั้นหายไป พอสักพักกลิ่นก็ได้หายไปจริงๆ จึงมั่นใจว่ากลิ่นที่ตนเองสัมผัสนั้นเป็นดวงวิญญาณของแม่ของส้มจริงๆ

คนอวดผี คนอวดผี

และน้องส้มจึงมาในรายการเพื่อของให้ คุณริว จิตสัมผัส ช่วยเหลือว่าแม่ของตนเองต้องการอะไร ดวงวิญญาณยังวนเวียนอยู่จริงหรือไม่ และมีอะไรให้ตนเองช่วยเหลือหรือไม่

คุณริว จิตสัมผัส ได้สัมผัสว่าดวงวิญญาณของคุณแม่ไม่ได้วนเวียนแล้ว แต่รู้ว่าคุณแม่ห่วงลูกสาวและสามี โดยเฉพาะลูกสาวหรือคุณส้มกลัวว่าจะฆ่าตัวตาย กลัวว่าจะทำร้ายตัวเอง รวมไปถึงห่วงว่าลูกเรียนไม่จบ และห่วงคุณพ่อที่ร่างกายไม่แข็งแรง

คนอวดผี คนอวดผี

และหลังจากที่ถ่ายทำรายการเสร็จคุณริวและทีมงานได้เดินทางไปยังบ้านของคุณส้มเพื่อสื่อสารกับดวงวิญญาณของแม่คุณส้ม เมื่อทางทีมงานได้เดินทางไปถึง พอลงจากรถกำลังจะเข้าไปในบ้าน ก็ได้พบเห็นดวงวิญญาณของแม่คุณส้มยืนชี้อยู่ว่าตรงนี้เค้าอยู่ตรงนี้

คนอวดผี คนอวดผี

ซึ่งหลังจากที่สอบถามจุดตรงที่คุณแม่ชี้ไปนั้นเป็นจุดที่ลูกสาวหลบอยู่ในขณะวันเกิดเหตุ และได้ถามหาผ้าถุงของแม่ซึ่งเป็นผืนที่รักมาก ที่ได้มาจากพี่สาว และให้นำผ้าถุงผืนนี้กลับไปให้พี่สาว "ฉันรักเค้ามาก ฉันคิดถึงเค้ามาก" นี่คือสิ่งที่ดวงวิญญาณของแม่คุณส้มได้สั่งเสียเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมจะไปสู่ภพภูมิที่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook