5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ เกี่ยวกับผู้ชายสุดอบอุ่น หมอโอ๊ค สมิทธิ์

5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ เกี่ยวกับผู้ชายสุดอบอุ่น หมอโอ๊ค สมิทธิ์

5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ เกี่ยวกับผู้ชายสุดอบอุ่น หมอโอ๊ค สมิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าถ้าพูดถึงผู้ชายเพอร์เฟคดูอบอุ่น สาวๆ หลายคนต้องนึกถึงว่าที่คุณพ่ออย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล แน่นอน เพราะหนุ่มคนนี้มีหลายอย่างที่ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักได้ไม่อยาก วันนี้ Sanook! Men มีเรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้มาฝาก ไปดูกันสิว่าครับว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

หมอโอ๊คเรียนเก่งมาก
หมอโอ๊คจบการศึกษาจากระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จากนั้นเข้าต่อศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบการศึกษาด้วยการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากนั้นก็ศึกษาต่อปริญญาโท ทางด้านตจวิทยา (ผิวหนัง) ที่ศูนย์ผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


เข้าวงการมาได้จาก Cleo Bachelor ปี 2004
หลายคนคุ้นๆ ว่าหมอโอ๊คเข้าวงการจากการเป็นนักร้อง แต่จริงๆ แล้ว หมอโอ๊คเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด Cleo Bachelor ปี 2004 จากนั้นก็เริ่มถ่ายแบบและโฆษณาให้กับสินค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จนมีโอกาสทำงานเพลงเพราะให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

มีญาติเป็นพิธีกรชื่อดัง
หมอโอ๊คเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ คนดัง


หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ปิ๊งรักโอปอล์ ตอนน้ำท่วม
เรื่องนี้หมอโอ๊คให้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เริ่มสปาร์ครักกันตอนน้ำท่วม "ผมว่าน้ำท่วมพามา (หัวเราะ) เพราะว่าบ้านเราอยู่ใกล้กัน และโดนน้ำท่วมหนักกันทั้งคู่เลยได้ช่วยเหลือกัน เป็นคนที่ทำงานและดูแลครอบครัวของเรา ก็เลยมาช่วยกันคิดหาที่อยู่ใหม่ เราปรึกษากันตลอดครับ ส่วนตัวแล้วเราหวานกันขนาดไหน จริงๆ ก็ผมจะเป็นคนค่อนข้างแข็ง จะเป็นคนมีเหตุผล แต่น้องเขาจะออกแนวอารมณ์ความรู้สึกก็เลยเข้ากันได้ดี"

 


อ่านหนังสือธรรมะให้ลูกฟัง
ตอนนี้โอปอล์ต้องพักงานทั้งหมด จากภาวะครรภ์ไม่ปกติจนกว่าจะถึงกำหนดคลอด เเต่เมื่อไม่นานนี้ โอปอล์ได้โพสต์ภาพของหมอโอ๊คขณะกำลังอ่านหนังสือธรรมมะให้ลูกๆในท้องฟัง เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ โดยระบุว่า"ยังคงนอนอยู่ รพ.ค่ะ คุณพ่ออ่านหนังสือธรรมะ ที่อ.วิไล ธนสารอักษร ให้มา ให้ลูกๆ ฟังทุกวัน วันละ 2-3 บท ขอบคุณ อ.วิไลสำหรับความช่วยเหลือในทุกๆอย่างนะคะ"

เชื่อว่า 5 เรื่องเหล่านี้หลายคนยังไม่เคยรู้แน่นอน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @oak_smith

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ เกี่ยวกับผู้ชายสุดอบอุ่น หมอโอ๊ค สมิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook