5 สาวไซส์เล็ก (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่มาก

5 สาวไซส์เล็ก (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่มาก

5 สาวไซส์เล็ก (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาว่ากันว่าสาวตัวเล็กน่ารัก แต่ถ้าทั้งน่ารักบวกเซ็กซี่ในคนเดียวกันก็คงจะแจ่มไม่น้อย อย่าง 5 ดาราสาวเหล่านี้ที่ทั้งน่ารักแถมเซ็กซี่อีกด้วย ที่สำคัญพวกเธอความสูงไม่เกิน 160 ซม. งานนี้จะมีใครเข้าวินกันบ้างไปชมกันเลยครับ


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สาวคนนี้นอกจากสดใสและรักศิลปะ เวลาถ่ายภาพลงในอินสตาแกรมก็แอบมีภาพเซ็กซี่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าถึงตัวเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนู นะครับ สำหรับกุ๊บกิ๊บเธอสูงแค่ 155 ซม. เท่านั้น


งานเซ็กซี่ต้องมีสาวคนนี้ กิ๊บซี่ วนิดา เรียกว่าสาวคนนี้ถ้ามีตำแหน่งเกี่ยวกับเซ็กซี่ต้องมีแน่นอน ยิ่งครั้งนี้เน้นสาวตัวเล็กมีหรือกุ๊บกิ๊บจะหลุดโผ ด้านส่วนสูงเธอสูงเพียงแค่ 158 ซม.


นักร้องลูกทุ่งสุดแจ่ม ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของวลีเด็ดไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย ด้วยภาพลักษณ์ลูกทุ่งเซ็กซี่ บวกกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ได้เห็นกันเป็นระยะๆ ไม่ต้องแปลกใจที่สาวคนนี้จะฮอตอยู่ตลอด ด้านส่วนสูงเธอคนนี้ตัวเล็กนิดเดียวครับ สูงแค่ 157 ซม. เท่านั้น


มาที่นักร้องเสียงดีแถมแสดงละครก็ตีบทแตก ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ สาวคนนี้ถึงแม้จะไม่ค่อยมีงานเซ็กซี่มากนักแต่ด้วยความเป็นสาวรักสุขภาพ ออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอยู่เสมอ ทำให้เวลามีงานครั้งใดเป็นอันโดนใจแฟนคลับทั่วประเทศ ที่สำคัญเธอตัวเล็กมากสูงแค่ 154 ซม.


ปิดท้ายด้วย แอร์ ภัณฑิลา พิธีกรหน้าเด็ก สาวคนนี้อาจจะดูน่ารักคิขุ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เราได้เห็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของสาวแอร์ งานนี้นอกจากเป็นสาวหวานบทจะลุกขึ้นมาเซ็กซี่สาวแอร์ได้สอบดีผ่านฉลุย ที่สำคัญเธอสูงแค่ 158 เอง

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับสาวตัวเล็กแต่ความเซ็กซี่ไม่เล็กที่ Sanook! Men หยิบมาฝากในวันนี้ พูดเลยความเซ็กซี่ไม่เกี่ยวกับความสูงครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @gggubgib36, @bunnyaire, @gybzygirlyberry, @lydiasarunrat, @bitoeyrsiam


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 5 สาวไซส์เล็ก (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook