เปิดประวัติคุณพ่อมือใหม่ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น

เปิดประวัติคุณพ่อมือใหม่ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น

เปิดประวัติคุณพ่อมือใหม่ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าถือเป็นเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปีก็ว่าได้ สำหรับข่าวของนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น กับ แฟนสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ตอนนี้หนุ่มบี้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่าสาวกุ๊บกิ๊บ ได้ตั้งท้องแล้ว

"จริงๆ เป็นข่าวดีครับ ผมเองเพิ่งทราบเรื่องนี้เมื่อไม่กี่วันนี้เอง และผมก็ตั้งใจจะมีเซอร์ไพรส์ให้กิ๊บก่อนด้วยการขอแต่งงาน"
"สำหรับเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ ดังนั้นรอเราแถลงข่าวพร้อมกันดีกว่าครับ"
"วินาทีที่ทราบข่าวครั้งแรกผมก็น้ำตาไหลเลย ดีใจครับ แต่ถามว่ามันเป็นความตั้งใจของเราสองคนไหม ผมมองว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันถูกลิขิตไว้แล้วไม่มีคำว่าตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ"

ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ที่อ่านแล้วรู้เลยว่าหนุ่มบี้ มีความพร้อมแล้วสำหรับการรับบทบาทเป็นคุณพ่อมือใหม่


สำหรับหนุ่มบี้ มีชื่อจริงว่า ธรรศภาคย์ ชี เกิดวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2534 เป็นนักร้องลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันบนเวที KPN Award ครั้งที่ 20 ประจำปี 2011 และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ บี้ยังเคยได้เข้าแข่งขันบนเวที 2Tango คู่ร้อง ทำนองรัก อีกด้วย ด้านการศึกษา บี้จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

มาถึงเรื่องราวความรัก บี้เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันด้วยดี จากนั้นหนุ่มบี้เองก็คบหาอยู่กับสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จนมีข่าวดีในที่สุด

คุณพ่อหล่อ คุณแม่สวย แบบนี้ลูกออกมาต้องน่ารักมากๆ แน่ๆ

ทีมงาน Sanook! Men ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก :@bie_kpn


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดประวัติคุณพ่อมือใหม่ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook