รู้จัก เมฆ จิรกิตติ์ นักร้องมาดเท่ ที่กำลังมีข่าวกับวีเจจ๋า

รู้จัก เมฆ จิรกิตติ์ นักร้องมาดเท่ ที่กำลังมีข่าวกับวีเจจ๋า

รู้จัก เมฆ จิรกิตติ์ นักร้องมาดเท่ ที่กำลังมีข่าวกับวีเจจ๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อเสียงดี เมฆ จิรกิตติ์ หรือ เซโร่ นักเลงหน้าหล่อ จากซีรีส์เรื่อง รักนะเป็ดโง่ นักร้องหนุ่มมาดเท่ ที่กำลังมีข่าวกับวีเจ จ๋า

เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2537 มีน้องสาว 1 คน คือเน็ตไอดอลคนสวย มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เมฆจบการศึกษาระดับมัธยมในแผนการเรียน ศิลป์-คำนวณ ที่ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาสื่อสารมวลชน

ด้านเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มคนนี้เริ่มต้นขึ้นจากการตามฝันอยากเป็นนักร้อง โดยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงรายการเดอะสตาร์ ปี 7 และได้เป็นตัวแทนภาคกลาง ก่อนที่จะตกรอบ 24 คนสุดท้าย จากนั้นในปี 2554 หนุ่มเมฆก็ตามฝันอีกครั้งโดย เป็นตัวแทนภาคใต้ สมัครรายการเดิมคือ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไปไม่ถึงฝันตกรอบรอบ 22 คนสุดท้าย ในปีต่อมา เมฆ ตัดสินใจจะร่วมประกวดเดอะสตาร์ 9 แต่หมือนโชคช่วยมี ผู้บริหารของ GMM แกรมมี่เห็นแววจึงเรียกเข้าไปร้องเพลงและได้เซ็นสัญญาในที่สุด


สำหรับงานในวงการบันเทิง หนุ่มเมฆเริ่มต้นงานด้วยการเป็นพิธีกรรายการ Bang Music Buffet ทางช่อง แบงแชนแนล (2554) เริ่มเป็นที่รู้จักกันในบทบาท 'พีท' จากเรื่อง Part-Time Lover รัก นอก เวลา นอกจากนี้หนุ่มเมฆยังมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ชื่อเพลง อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว

หน้าตาดี ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีได้ งานนี้สาวๆ คนไหนได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ

ประวัติ

ชื่อ : จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์
ชื่อเล่น : เมฆ
เกิดวันที่ : 28 สิงหาคม 2537
ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร
น้องสาว : มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์
งานอดิเรก : ร้องเพลง, เล่นดนตรี
กีฬาที่ชอบ : ฟุตบอล
Instagram : @jirakitth_c
Facebook : เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รู้จัก เมฆ จิรกิตติ์ นักร้องมาดเท่ ที่กำลังมีข่าวกับวีเจจ๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook