5 บอดี้สเปรย์สุดฮิตปี 2016 ไม่มีติดบ้านไม่ได้แล้ว!

5 บอดี้สเปรย์สุดฮิตปี 2016 ไม่มีติดบ้านไม่ได้แล้ว!

5 บอดี้สเปรย์สุดฮิตปี 2016 ไม่มีติดบ้านไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนมาแล้ว หนุ่มๆ หลายคนน่าจะกำลังมองหาบอดี้สเปรย์น่าใช้เอาไว้ติดบ้านกันซักขวด วันนี้ทาง Sanook! Men ขอแนะนำ 5 บอดี้สเปรย์สุดฮิตที่ปีนี้บอกได้เลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว เราลองมาดูกันหน่อยซิว่าใช่ตัวที่คุณมีในกรุแล้วหรือยัง?

1. Ralph Lauren Polo Blue Body Spray

ภาพจาก : Macy's

ร้อนนี้หนุ่มๆ คงอยากได้บอดี้สเปรย์ที่ให้กลิ่นหอมของความสดชื่น ปลุกพลังแห่งเสรีภาพของท้องฟ้าและท้องทะเลอันกว้างไกล Polo Blue นั้นให้คุณได้สัมผัสถึงกลิ่นไอของท้องทะเล ผสมผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นของเมล่อนและแตงกวา บวกกับความหอมของกลิ่นเปลือกไม้อำพัน และกลิ่นเครื่องเทศเบาๆ พอให้รู้สึกฟิน งานนี้ใครยังไม่มีขอบอกว่าต้องจัดเลยล่ะ

2. Tom Ford Oud Wood All Over Body Spray

ภาพจาก : TOM FORD

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมแนววู้ดดี้ งั้นก็ห้ามพลาดบอดี้สเปรย์ของ Tom Ford ตัวนี้เลยล่ะ ด้วยกลิ่นหอมที่ชวนให้หลงใหล มีเสน่ห์และดูแพง ต้องยกให้เค้าไปเลย ก็กลิ่นหอมเด่นจากไม้กฤษณาและไม้จันทน์หอม บอกได้คำเดียวว่าใครอยู่ใกล้ต้องตกหลุมรักคุณไปโดยปริยาย งานนี้หนุ่มเจ้าเสน่ห์ทั้งหลายคงต้องไปสอยมาครอบครองเป็นเจ้าของกันซะแล้ว

3. Montblanc ‘Legend’ Body Spray for Men

ภาพจาก : Sephora
“Legend” น่าจะเป็นบอดี้สเปรย์อีกตัวที่เหมาะกับหนุ่มมั่น ที่พร้อมโปรยเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ด้วยกลิ่นหอมสะอาดสะอ้านสุดเฟรชจากกลิ่นหอมของมะกรูดอิตาลี ผสมผสานกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไม้สนซีดาร์ขาว ที่คละเคล้ากับกลิ่นหอมจากดอกมะลิผสมกุหลาบ เดินผ่านสาวๆ รับรองโดนมองตามแบบไม่ละสายตาแน่ๆ และสำหรับหนุ่มเสน่ห์แรงอย่างคุณไม่มีไว้ติดบ้านก็คงไม่ได้แล้วนะ

4. Armani Code for Men Body Spray

ภาพจาก : Belk

สำหรับหนุ่มเซ็กซี่ที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน พลาดไม่ได้กับบอดี้สเปรย์จาก Giorgio Armani ตัวนี้ เพราะนอกจากกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากมะกรูด ส้ม และเลม่อนแล้ว ก็ยังแอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยกลิ่นเครื่องเทศอย่างพริกไทยแบบเบาๆ ใครยังไม่มีติดบ้านจัดว่าพลาดซะแล้ว

5. AXE Dark Temptation Body Spray

ภาพจาก : polyvore.com

AXE Dark Temptation เป็นบอดี้สเปรย์อีกตัวที่ทุกคนควรมีติดบ้านอย่างที่สุด แถมราคายังน่าคบ อีกทั้งยังให้กลิ่นหวานหอมจากช็อคโกแลต ที่บอกได้เลยว่ายากจะต้านทานจริงๆ ใครยังไม่สอยมาอยู่ในกรุคงต้องรีบแล้วน้า ของถูกและดีมีอยู่จริง ใครไม่เชื่อขอท้าให้ไปลองด่วน!

แนะนำไปครบหมดแล้วกับ 5 บอดี้สเปรย์น่าใช้มาแรงสำหรับปี 2016 นี้ ตัวไหนมีแล้วตัวไหนยังไม่มี รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว และอย่าลืมการฉีดบอดี้สเปรย์ควรฉีดให้ห่างจากจุดที่ต้องการฉีดประมาณ 6 นิ้ว การฉีดใกล้เกินไปจะทำให้บริเวณที่ฉีดนั้นเปียกแฉะ และที่สำคัญเปลืองมากๆ เพราะถ้าอยากให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนานไม่จำเป็นต้องกระหน่ำฉีด โดยควรเลือกฉีดบริเวณจุดชีพจร เช่น ที่ข้อมือ ซอกคอ และบริเวณหน้าอก ไม่จำเป็นต้องฉีดกันอย่างบ้าเลือด เลือกฉีดบริเวณจุดชีพจรซัก 2-3 จุด แค่นี้ก็ตัวหอมได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นแล้วล่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook