7 น้ำหอมผู้ชาย สำหรับหน้าร้อน บอกเลยหอมมาก

7 น้ำหอมผู้ชาย สำหรับหน้าร้อน บอกเลยหอมมาก

7 น้ำหอมผู้ชาย สำหรับหน้าร้อน บอกเลยหอมมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยน้ำหอมก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เพิ่มความดึงดูดใจและเสริมเสน่ห์ให้ผู้ชายทั่วโลก แต่น้ำหอมแต่ละชนิดจะก็ถูกออกแบบมาให้มีกลิ่นพิเศษเฉพาะ เมื่อเราสัมผัสกลิ่นก็จะสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ตามลักษณะพิเศษของน้ำหอมในแต่ละยี่ห้อ วันนี้เราน้ำหอม 10 กลิ่นสดชื่นมากฝากจะมีกลิ่นไหนบ้างไปติดตามกันเลยครับ


1. Davidoff Cool Water
อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องตัวนี้เลยครับ ด้วยความหอมเย็นสดชื่นดั่งท้องทะเล รับรองว่าถ้าคุณชอบกลิ่นแนวสดชื่น Davidoff Cool Water คือคำตอบ สำหรับส่วนผสมขวดนี้สกัดจากผลไม้และมวลดอกไม้นานาชนิด รับรองว่าถ้าคุณลองคุณต้องชอบอย่างแน่นอน ยิ่งช่วงนี้ร้อนจัดเหมาะอย่างยิ่งเลยครับ


2. Bottega Veneta Pour Homme Extreme
น้ำหอมแบรนด์หรูจาก อิตาลี Bottega Veneta กลิ่นนี้หอมมาก เว็บต่างชาติเขาแนะนำว่ากลิ่นนี้เหมาะกับอากาศร้อน ดังนั้นหนุ่มไทยซื้อไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะอากาศบ้านเราก็อย่างที่รู้ๆ กัน ตอนนี้ร้อนมาก


3. Dolce & Gabbana Light Blue Swimming in Lipari Pour Homme
รุ่นนี้น่าจะสื่อถึงความเป็นทะเล ด้วยสีฟ้า เวลานึกถึงก็คงเป็นทะเลกับท้องฟ้า แต่เดี๋ยวก่อนกลิ่นในขวดนี้ไม่ใช่กลิ่นน้ำทะเล แต่กลิ่นหอมที่ได้สกัดมาจาก ส้มโอ และโรสแมรี่ เวลาฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายนั่นเอง หนุ่มพกขวดนี้ไปทะเลเลยครับเหมาะมาก


4. Hermes Un Jardin Apres la Mousson
กลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นไอของช่วงเวลาหลังฝนตกหรือมรสุม กลิ่นมันจะให้อารมณ์เย็นๆ ละมุนๆ สดชื่น เพราะด้วยส่วนผสมอย่าง มะนาว ขิง กระวาน ผักชี ใบหญ้า และเครื่องเทศนานาชนิด ถูกผสมเข้าอย่างลงตัว ทำให้กลิ่นนี้ฉีดแล้วสดชื่นสู้ความร้อนระอุของฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี


5.CK Be by Calvin Klein for Men
เดินทางมาถึงน้ำหอมขวดสีดำขวดนี้กันแล้ว กลิ่นนี้จะไม่หอมบาดจมูก จุดเด่นของมันคือความหอมแบบละมุนๆ แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกสดชื่น ใครอยากได้กลิ่นหอมอ่อนๆ เพิ่มเสน่ห์ให้น่าค้นหาต้องขวดนี้เลยครับ


6.Giorgio Armani Mania
ด้วยกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เซ็กซี่ อบอุ่น ในเวลาเดียวกัน หากคุณต้องการเพิ่มเลเวลความมีเสน่ห์ลองใช้ Giorgio Armani Mania ดูนะครับ รับรองสาวๆ อยากเข้าไกลมากขึ้นแน่นอน ด้วยกลิ่นกรีนแมนดารินและหญ้าฝรั่น ที่ให้ความสดชื่น ยิ่งผสมซีดาร์ และรากไม้หอม เพิ่มเสน่ห์เร้าใจชวนให้หลงใหล


7. Miyake L'eau D'Issey Pour Homme
ปิดท้ายด้วยน้ำหอม Issey Miyake กลิ่นนี้เหมาะผู้ชายโรแมนติกอบอุ่นเป็นที่สุด กลิ่นของมันจะไม่ได้หอมหวานเย้ายวนอะไรขนาดนั้น แต่มันจะผสมความสดชื่นเข้าไปด้วยอย่างพวกเครื่องเทศ แถมมีส่วนผสมจากไม้หอม ไม่ต้องแปลกใจที่กลิ่นนี้จะติดอันดับขายดีของแบรนด์ Issey Miyake

ทั้งหมดนี้คือกลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับฤดูร้อน ที่ Sanook! Men หยิบมาแนะนำ ใครมีกลิ่นที่เจ๋งกว่า สดชื่นกว่า แนะนำได้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook