David Beckham ขึ้นแท่น The Face ของ Biotherm Homme

David Beckham ขึ้นแท่น The Face ของ Biotherm Homme

David Beckham ขึ้นแท่น The Face ของ Biotherm Homme
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

yuttoopp

นาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าครอบครัวเบ็คแฮมแล้วล่ะแกเอ้ย ทั้งวิคตอเรียที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมงานกับเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่างเอสเต้ ลอเดอร์ ส่วนเฮียเดวิดก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เพิ่งเซ็นสัญญากับสกินแคร์แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Biotherm Homme ซึ่งเป็นโปรดักส์ไลน์ของ L’Oréal ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1952 นู่นแน่ะ

ก่อนหน้าเราคงได้เห็นหน้าเฮียเบ็คแฮมกันอยู่บ่อยๆ เพราะฮีเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้หลายต่อหลายแบรนด์ ถึงแม้จะลูก 4 แล้ว แต่นับวันก็ยิ่งฮอตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Biotherm Homme นี้ เบ็คแฮมตกลงที่จะร่วมสร้างสรรโปรดักส์ครอบคลุม ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย กรูมมิ่ง และสกินแคร์

“ผมคิดอยากจะผลิตสกินแคร์มานานละ จนได้คุยกับ Biotherm และทำให้ผมรู้ว่า ผมกับไอโอเธิร์มมีอะไรที่คล้ายกัน อดใจรอกันหน่อยนะ เพราะเดี๋ยวแฟนๆ ก็จะได้เห็นโปรดักส์ของผมกันละ” เดวิด กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

ส่วน Biotherm Homme เองก็เล็งเห็นว่าเบ็คแฮมคือไอคอนความหล่อเนี๊ยบของผู้ชาย เฮียแกมีเคล็ดลับดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก โดยใช้วิธีง่ายๆ เช่นออกกำลังกายเพื่อความฟิต คงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าและผิวกาย ดื่มน้ำเยอะๆ และใช้โปรดักส์ที่เหมาะกับผิวตัวเอง

การร่วมงานกับ H&M คงเป็นงานที่เราเห็นจากเบ็คแฮมอยู่บ่อยๆ โดยในปี 2016 สิ่งที่เฮียแกโฟกัสหลักๆ คือ ธุรกิจส่วนตัว สโมสรฟุตบอล Miami และกองทุน Seven สำหรับ UNICEF

โอ๊ยยย! เห็นแล้วอิจ คนอะไร ทั้งหล่อ ทั้งรวย จะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น แต่ตอนนี้หนุ่มๆ ต้องคอยดูโปรดักส์ของเฮียกับไบโอเธิร์มก่อนละกันเนอะ ว่าจะปังสู้เมียได้ไหม!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : biothermhomme

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook