ผู้ชายต้องรู้ 5 เหตุผลที่เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจคบ เมสซี่ เจ

ผู้ชายต้องรู้ 5 เหตุผลที่เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจคบ เมสซี่ เจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าช่วงนี้นักกีฬากับดารามีข่าวคบหาดูในกันหลายคู่โดยช่วงต้นสัปดาห์ข่าวของผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กวิน และน้องมะนาวก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก แต่ที่กำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้นข่าวคราวความรักของสองซุปตาร์ 2 บทบาท เมย์ พิชญ์นาฏ กับ นักบอลหน้าหล่อ เมสซี่ เจ

สำหรับนักฟุตบอลที่ดูเหมือนว่าชีวิตจะห่างไกลกับดารา ทั้งคู่มาคบหาดูใจกันได้ นอกเหนือจากพรหมลิขิตมันต้องมีเหตุผล วันนี้เรามาวิเคราะห์กัน

1 เมสซี่ เจ เป็นคนตลก ต้องบอกว่าผู้หญิงไม่ว่าจะอยู่ในสถานะภาพใดจะเป็นคนธรรมดาหรือจะเป็นดาราคนดัง พวกเธอต้องการความสนุกสนาน ความตลกขบขัน ยิ่งเมสซี่ เจ เวลาพูดคุยด้วยจะทราบเลยว่าหนุ่มคนนี้อารมณ์ดี โดยในโซเชียลเขามักจะโพสต์ภาพและข้อความชวนอมยิ้มอยู่เสมอ

2 ความผิดหวัง อย่างที่ทราบกันดีว่าเมย์ เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวย ที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักสักเท่าใด โดยคนที่เมย์เปิดใจคบหาดูใจด้วยนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นไฮโซ ด้วยเพราะความผิดหวังครั้งก่อนๆ ก็อาจมีส่วนทำให้เมย์ลองเปิดใจคบหนุ่มธรรมดาๆ ที่มีความจริงใจดูบ้าง

3 โอกาส ต้องบอกว่าโอกาสเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากทั้งคู่ไม่มีโอกาสพูดคุยทำความรู้จักกันเรื่องราวที่จะมาตกลงเป็นแฟนกัน คงเกิดขึ้นไม่ได้เลย แบบนี้ต้องบอกว่ามันคือ พรหมลิขิต

4 หน้าตา จะว่าไปหนุ่มเจของเราก็หล่อใช่เล่นเลยนะครับ ติดอันดับนักฟุตบอลหน้าตาดีที่สาวๆ หลายคนปลื้มอยู่ หนุ่มสุขภาพดี ดรีกรีทีมชาติไทย มาขอคบเมย์ก็อาจจะหวั่นไหวก็เป็นได้ อิอิ

5 สายกีฬา ด้วยความที่เมย์เป็นคอกีฬาตัวยงเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะกีฬาไทย ไม่ว่าจะเป็น แบดมินตัน วอลเล่ย์บอล หรือจะเป็นฟุตบอล สาวคนนี้ถ้าว่างไปเกาะติดขอบสนามแน่นอน อย่างวอลเลย์บอลที่ผ่านมาสาวเมย์ไปชมการแข่งขันถึงประเทศญี่ปุ่น ส่วนฟุตบอลไทยเมย์ก็เข้าไปชมถึงขอบสนามเช่นกัน งานนี้หนุ่มเจ เป็นนักกีฬาก็มีคะแนนจิตพิสัยเพิ่มขึ้นอีกนิด

เรื่องความรักเป็นสิ่งที่ดีนะครับ ไม่ว่าใครจะมีความรักกับใครล้วนเป็นสิ่งดีทั้งนั้น ยังไงทีมงาน Sanook! Men ขอให้ทั้งเมสซี่ เจ และเมย์ รักกันนานๆ นะครับ ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @jaychanathip

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ผู้ชายต้องรู้ 5 เหตุผลที่เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจคบ เมสซี่ เจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook