สุดยอดโคโลญจน์สำหรับนักเดินทาง

สุดยอดโคโลญจน์สำหรับนักเดินทาง

สุดยอดโคโลญจน์สำหรับนักเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าผู้รักการท่องเที่ยวเตรียมตัวแพคกระเป๋า แน่นอน หนุ่มๆ หลายคนเลือกที่จะหยิบโคโลญจน์ หรือน้ำหอมสำหรับติดไปด้วย แต่ช้าก่อน ทราบหรือไม่ว่า น้ำหอมทุกกลิ่นไม่ได้เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเสมอไป การเดินทางท่องเที่ยว ต้องการความหอมที่แตกต่าง ไม่ว่าคุณจะเดินทางด้วยวิธีใด เครื่องบิน รถไฟ รถยนต์ หรือล่องเรือ กลิ่นที่ได้คัดเลือกมาฝากกันนี้ จะช่วยให้รู้สึกดีเยี่ยมในแต่ละโอกาส และบรรยากาศเลยทีเดียว

- MUGLER COLOGNE BY THIERRY MUGLER ไม่ว่าคุณจะบินเดี่ยว หรือบินกับคนรู้ใจ โคโลญจน์กลิ่นนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่า คนที่นั่งข้าง ๆ คุณ เขาจะไม่เบือนหน้าหนี ความโดดเด่นของ Mugler คือเป็นกลิ่นที่สะอาดสดชื่น ให้ความรู้สึกเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ ๆ เพราะกลิ่นนี้ ได้มาจากการผสมผสานของ Citrus ซึ่งเป็นกลิ่นพันธ์ไม้จำพวกมะนาว กับกลิ่นสบู่ เชื่อว่า คนข้าง ๆ ต้องชอบกลิ่นของคุณอย่างแน่นอน ราคาของ Mugler นั้น อยู่ที่ 65 ดอลลาร์สหรัฐ


- INVISIBLE BEN BY 4160 TUESDAY แรงบันดาลใจในการผลิตโคโลญจน์กลิ่นนี้ ก็คือ ความสดชื่นของการอาบน้ำแต่ความหอมจะต่างจาก Mugler ซึ่งเน้นกลิ่นสบู่ แต่สำหรับ Invisible Ben ได้นำเอากลิ่นของไม้ ขนสัตว์แคชเมียร์ และกาแฟ มาผสมกัน จนออกมาเป็นกลิ่นหวาน อ่อน ๆ เป็นกลิ่นที่เหมาะกับการเดินทางโดยเครืองบินเช่นกัน ราคาอยู่ที่ 90 ดอลล่าร์สหรัฐ


- HM BY HANAE MORI บางคนอาจจะคิดว่า จะเดินทางโดยเครื่องบิน หรือขึ้นรถไฟ น้ำหอม ก็ไม่เห็นจะต้องต่างกันเลย เพราะก็ต้องนั่งเก้าอี้โดยสาร ติดกับคนอื่นอยู่ดี แต่จริง ๆ แล้ว การขึ้นรถไฟนั้น คุณสามารถลุกออกจากที่นั่ง เพื่อไปทานอาหาร หรือเดินออกไปดูวิวข้างทางได้ HM จึงเป็นทางเลือกทีดีสำหรับการณ์นี้ เพราะเมื่อฉีดลงไปจะให้ความหอมของกลิ่นมะนาวที่สดชื่น อยู่สักสองสามชั่วโมง จากนั้น กลิ่นจะเปลี่ยนไปเป็นกลิ่นดอกไม้ ไปจนตลอดวัน ส่วนราคาของมันคือ 81 ดอลลาร์สหรัฐ


- NEROLI PORTOFINO FORTE BY TOM FORD สำหรับกลิ่นนี้ Tom Ford ทำออกมาเพื่อนักเดินทาง ที่เดินทางด้วยรถไฟโดยเฉพาะ กลิ่นของมัน เป็นการผสมผสาน ไม้ และ Citrus เข้าด้วยกัน และทำให้มีความกลมกลืนด้วยกลิ่นหนัง ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความหรูหราในระหว่างการเดินทาง ราคาของมัน 290 ดอลล่าร์สหรัญ ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงทีเดียว


- L’EAU D’ISSEY BY ISSEY MIYAKE สำหรับการการเดินทางโดยรถยนต์ กับครอบครัว L’Eau d’Issey เป็นทางเลือกที่ดี เพราะกลิ่นของมันให้ความรู้สึกถึงความสนุกสนาน เจ้าชู้ และเซ็กซี่ ความแตกต่างอยู่ที่การใช้ Citrus Soda มาเป็นส่วนผสม ทำให้ได้ความรู้สึกสดชื่น สดใส และยังแสดงออกถึงพลังในตัวได้ตลอดทั้งวัน ราคาอยู่ที่ 70 ดอลล่าร์สหรัฐ


- AQVA BY BVLGARI เป็นกลิ่นที่เหมาะการเดินทาง การล่องเรือไปในมหาสมุทร กลิ่นของมันบ่งบอกถึงความเป็นทะเล แม้หลายคนจะคิดว่า ก็เดินทางในทะเลอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องใช้กลิ่นทะเลให้มันมากเกินไปเลย แต่นั่นอาจจะไม่ใช้ความคิดที่ถูกต้องเสมอไป คุณเดินทางไปในทะเล นั่นแสดงให้เห็นว่า คุณรักทะเล แต่เมื่อลงมาอยู่ในเรือ ก็ไม่ได้แปลว่า คุณจะยืนชมวิวทะเลไปตลอดทั้งวัน อาจจะเดินไปทำกิจกรรมอื่นด้านในบ้าง กลิ่นของ Aqva นี้ ได้รวมเอาความหอมของ Citrus มาผสมผสานกับกลิ่นของสาหร่าย ทำให้ได้บรรยากาศสดชื่นของอากาศในมหาสมุทร และบ่งบอกถึงความเป็นนักผจญภัย ราคาของมันคือ 38.30 ดอลล่าร์สหรัฐ


- VIRGIN ISLAND WATER BY CREED แม้จะเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยงทางทะเลเช่นกัน แต่กลิ่นนี้ ให้ความรู้สึกต่างจาก Aqva เพราะ Virgin Island Water เป็นกลิ่นที่บ่งบอกถึงความเป็นบรรยากาศของโซนร้อน ให้ความรู้สึกของการท่องเที่ยวทางทะเลในช่วงซัมเมอร์ กลิ่นนี้ เป็นการผสมผสานของกลิ่นมะพร้าว มะนาว เหล้าขาว เข้าด้วยกัน เป็นกลิ่นที่เชื่อว่าจะทำให้สาว ๆ อยากเข้าใกล้ แต่ก็ต้องจ่ายไม่น้อยเลย ราคาของมันอยู่ที่ 157.78 ดอลล่าร์สหรัฐ

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook