ถึงจะ 40 อัพ แต่ยังฟิตเฟิร์ม 10 หนุ่มดูดีแบบไม่พึ่งศัลยกรรม

ถึงจะ 40 อัพ แต่ยังฟิตเฟิร์ม 10 หนุ่มดูดีแบบไม่พึ่งศัลยกรรม

ถึงจะ 40 อัพ แต่ยังฟิตเฟิร์ม 10 หนุ่มดูดีแบบไม่พึ่งศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราคนดังกับการดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่ตัดกันไม่ขาด เพราะหากวันหนึ่งบกพร่องไป เชื่อว่ามันจะส่งผลกับสุขภาพของตัวเอง รวมถึงตัวเนื้องานที่จะได้รับด้วย ยิ่งเหล่าดาราคนดังที่ Sanook! Men หยิบมาฝากในวันนี้ พวกเขาดูแลตัวเองดีมาก เพราะถึงแม้อายุจะขึ้น เลข 4 ไปแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อ ดูดีและฟิตเฟิร์มกันทุกคน

จะมีใครติด 1 ใน 10 บ้างนั้นมาติดตามกันเลยครับ

เจตริน วรรธนะสิน

เจ เจตริน ตั้งแต่ออกอัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันผ่านมาแล้วหลาย 10 ปี แต่ยังคงดูแลตัวเองดีมากๆ คอนเสิร์ตต่างจังหวัด งานอีเว้นต์ดึกๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ต้องบอกว่าการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่งผลให้พี่เจดูเด็กมากส่วนทางกับอายุจริง 46 ปี


แซม ยุรนันท์

สมัยเป็นพระเอกเมื่อหลาย 10 ปีเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างงั้น สำหรับนักแสดงฝีมือเยี่ยม แซม ยุรนันท์ ตอนนี้ถึงแม้ว่างานในวงการบันเทิงจะน้อยลงมาก แต่หากใครติดตาม แซม ยุรนันท์ในอินสตาแกรม บอกเลยว่า หน้ายังเด็ก แถมยังหล่อเฟิร์มเหมือนเดิมอีกด้วย เรียกว่าลืมอายุเลข 5 กว่าๆ ไปได้เลย


ศรราม เทพพิทักษ์

พระเอกตลอดกาลอีกคนของเมืองไทย หนุ่มคนนี้เรียกว่าหน้าตาเข้าวงการเมื่อหลายสิบปีมายังไงตอนนี้ก็ยังอย่างงั้น แม้ว่าตอนนี้อายุจะ 42 แล้ว ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะการดูแลตัวเองดี ทั้งออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และเลือกทานอาหารครบ 5 หมู่ นั่นเอง

อั๊ต อัษฎา

วีเจและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อั๊ต อัษฎา ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หนุ่มคนนี้ก็ยังคงความหล่อเป๊ะเหมือนเดิม ส่วนเคล็ดลับหนุ่มอั๊ตเคยบอกว่าดูแลตัวเองจากภายในออกกำลังและทานอาหารที่มีประโยชน์ช่วยได้ครับ


ออย ธนา

จากนักร้องหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 90 สู่ปัจจุบันต้องบอกว่า ออย ธนา หน้าตาแทบไม่เปลี่ยนเลย แถมยังหล่อขึ้นอีกด้วย งานนี้นอกจากงานในวงการจะมากมายแล้ว ยังต้องรับบทเป็นคุณพ่ออีกด้วย ส่วนกุญแจของความดูเด็กคือการหาเวลาออกกำลังกายอย่างเล่นฟุตบอลและพักผ่อนให้เพียงพอ


ก้อง สหรัถ

แม้ตอนนี้หนุ่มก้องจะไม่ค่อยได้มีงานละครแล้ว แต่เรายังเห็นหนุ่มก้องอยู่บ่อยๆ ผ่านหน้าจอทีวี เห็นทีไรก็เหมือนเดิมครับหล่อตามวัย 47 แล้วนะครับ พี่ก้องเคยบอกว่าไม่เคยทำอะไรกับตัวเองเลย มีแค่ทำทรีทเม้นบ้างนานๆ ครั้ง เฉพาะเวลามีคอนเสิร์ตใหญ่อะไรแบบนี้


เคลลี่ ธนะพัฒน์

มีละครให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มหล่อ หุ่นดี เคลลี่ ธนะพัฒน์ เห็นหน้าหล่อๆ ใสๆ แบบนี้อายุ 45 แล้วนะครับ ไม่บอกไม่มีใครเดาอายุถูกแน่นอนสำหรับพระเอกคนนี้ เพราะดูแลตัวเองดีจริงๆ


พีท ทองเจือ

พระเอกคนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงตอนนี้รับบทคุณพ่อแล้วแต่สาวๆ หลายคนยังกรี๊ดอยู่ ส่วนเรื่องสุขภาพหน้าตาที่ดูดีขัดกับอายุจริง 47 ปี หนุ่มพีทชื่นชอบการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ งานนี้คงได้สุขภาพดีจากการเล่นกีฬาแน่นอน


ป๋อ ณัฐวุฒิ

นักแสดงหนุ่มฝีมือดี ป๋อ ณัฐวุฒิ ปีนี้ไม่บอกจะมีใครเดาอายุถูกไหมครับ พี่เขาอายุ 41 แล้ว หน้าตายังสดใส แถมยังรับบทพระเอกได้ สบายๆ งานนี้ต้องบอกว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งออกกำลังกาย และอาหารการกิน


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ถึงแม้ไลฟ์สไตล์จะเป็นคนลุยๆ ไม่ค่อยจะดูเป็นหนุ่มเจ้าสำอางเท่าไหร่ แต่ความหล่อใส ต้องยกนิ้วให้เลยครับ สำหรับคุณพ่อลูกสองคนนี้ เพราะแม้อายุจะ 41 แล้ว แต่หน้าตาเด็กมาก เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคิดว่าอายุไม่เกิน 35 แน่นอน งานนี้ต้องปรบมือให้กับการดูแลตัวเองที่ดีเยี่ยมครับ

ขนาดอายุ 40- 50 กันแล้ว แต่ยังคงดูดีอยู่เลย เพื่อนๆ Sanook! Men ก็สามารถดูดีได้แบบนี้ ถ้าหมั่นออกกำลังกาย และกินอาหารที่มีประโยชน์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : kongsaharat_fanclub, @poh_natthawut, @pete_thongchua, @sornram_theappitak, @kellytanapat, @whatheutt, @jjetrin, @whatheutt

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ถึงจะ 40 อัพ แต่ยังฟิตเฟิร์ม 10 หนุ่มดูดีแบบไม่พึ่งศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook