หนุ่มๆ กดไลค์ 5 สาว “จอแบน” แต่เซ็กซี่ระดับ HD

หนุ่มๆ กดไลค์ 5 สาว “จอแบน” แต่เซ็กซี่ระดับ HD

หนุ่มๆ กดไลค์ 5 สาว “จอแบน” แต่เซ็กซี่ระดับ HD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่า สาวอึ๋ม มีเสน่ห์ในสาวตาหนุ่มๆ เพียงอย่างเดียว จริงๆ แล้วไม่ว่าสาวสไตล์ไหนก็ล้วนแล้วแต่โดนใจหนุ่มๆ ทั้งนั้น ขอแค่ตรงสเปค เพราะผู้ชาย 100 คนคงชอบสาวๆ ไม่เหมือนกันแน่นอน อย่างสาวไซส์มินิ ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้ใครจนเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ได้เช่นกัน อย่าง 5 นางฟ้าเหล่านี้ที่ถึงแม้จะไซส์เล็ก แต่ความเซ็กซี่ไม่เล็กเลยนะครับ ไม่เชื่อไปดูกัน


กิ๊บซี่ วนิดา
ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่หรือผู้หญิงที่มีเสน่ห์เธอคนนี้ก็ต้องมาครับ กิ๊บซี่ วนิดา เพราะขนาดน่ารักตัวเล็กแบบนี้ ยังเสน่ห์ท้วมท้นเกินตัว เรียกว่ามีการจัดอับดับสาวเซ็กซี่ ก็ต้องมีชื่อของเธอคนนี้เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเสมอๆ ขาว สวย หมวย ตัวเล็ก สเปคในฝันของหนุ่มไทยหลายคนเลยครับ


เส้นด้าย พิมพ์ลดา
พริตตี้หน้าสวย หุ่นซี๊ด น้องเส้นด้าย สาวน้อยที่ตกเป็นข่าวตูมตามเกี่ยวกับความน่ารักและลุคที่ดูสวยดูแพง พริตตี้คนนี้ถึงแม้จะไม่ได้พกความอึ๋มมาแบบพิมพ์นิยม แต่ด้วยความสดใส น่ารัก ก็ทำให้สาวคนนี้มีงานไม่เว้นแต่ละวัน ที่สำคัญมีหนุ่มๆ ก็เข้าไปขายขนมจีบ ในเฟสบุ๊คอยู่บ่อยครั้ง


ยิปซี คีรติ
เรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อีกคนก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงคนเก่ง ยิปซี คีรติ สาวคนนี้ถึงแม้จะไม่ได้เซ็กซี่หวือหวา แต่น่ารักใสๆ แบบนี้ก็ชนะใจหนุ่มไทยทั้งประเทศ แบบไม่ต้องเพิ่งความเซ็กซี่มากมายเลย


มด ณปภัช
ถึงแม้ไม่ได้มาเต็มแบบสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ แต่เมื่อใดที่ มด ณปภัช โพสต์ท่าถ่ายแบบความเย้ายวนชวนหลงใหลก็มาเต็มชนิดที่เรียกว่าเรื่องขนาดหน้าอกหน้าใจกลายเป็นเรื่องเล็กๆ ไปเลยครับ เพราะสาวคนนี้เสน่ห์เกินตัวจริงๆ

บี น้ำทิพย์
ปิดท้ายด้วยนักแสดงและนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ กันบ้าง สาวคนนี้ถึงแม้จะไม่ได้มาเต็มตูมตามเหมือนสาวฮอตคนอื่นๆ แต่ด้วยความเซ็กซี่แบบธรรมชาติ ก็ทำให้เมนเทอร์บีเข้าวินเป็นหนึ่งในสาวเสน่ห์เหลือร้าย อีกหนึ่งคนในประเทศไทย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @gybzygirlyberry, @beenamthipofficial, @gypsykeerati, @modnapapatPimladar Daiyy Wawtaisong

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ หนุ่มๆ กดไลค์ 5 สาว “จอแบน” แต่เซ็กซี่ระดับ HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook