ส่องรองเท้าสนีกเกอร์ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง

ส่องรองเท้าสนีกเกอร์ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง

ส่องรองเท้าสนีกเกอร์ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นดารา แต่ความหล่อและไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ก็ทำให้ปัจจุบันกาโม่ อาชวิน มียอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมแล้วกว่า 2 แสนราย วันนี้ Sanook! Men เลยขอหยิบแฟชั่นการแต่งกายของหนุ่มคนนี้มาฝากกัน โดยเฉพาะรองเท้าสนีกเกอร์ กาโม่มีรุ่นหายากไว้ในครอบครองเยอะมาก ส่วนสนนราคาบางคู่ก็สูงมาก งานนี้จะมีคู่ไหนโดนๆ บ้าง ไปชมกันเลยครับ


Nike Air Yeezy 2 Red October

คู่นี้คือที่สุดของที่สุดก็ว่าได้ เพราะมันเป็นรองเท้ารุ่นสุดท้ายที่คานเย เวสต์ ออกแบบให้กับทาง Nike ก่อนที่จะย้ายไป Adidas โดยคู่นี้พอวางจำหน่ายปุ๊บก็หมดปั๊บอย่างรวดเร็ว ส่วนตอนนี้ราคาก็อยู่ที่ราวๆ 1 แสนกว่าบาท


Adidas YEEZY Boost 750

มาที่คู่สีเทากันบ้าง หลังจากทิ้ง Nike คานเย เวสต์ ก็ออกรองเท้ากับสังกัดใหม่ โดยคู่นี้ก็จะว่าเด็ดเช่นกันด้วยการออกแบบที่ลงตัวทำให้หนุ่มๆ หลายคนอยากเป็นเจ้าของ ด้านสนนราคาก็ประมาณ 5 หมื่นบาทครับ

adidas Consortium x Nicekicks NMD Runner PK

รุ่นนี้ก็ของดีของเด็ดอีกแล้ว โดยรุ่น Nicekicks จัดทำขึ้นในโอกาศการเปิดร้าน Nicekicks Store ที่ซานฟรานซิสโก เห็นแบบนี้ต้องบอกว่าสวยทั้งการออกแบบ และลวดลายจริงๆ ครับ ราคาก็ 3 หมื่นครับผม

Pharrell x adidas NMD Humarace Boost Yellow

ชื่อรุ่นก็พอเดาก็แล้วครับว่า เจ้าพ่อวงการ Hiphop อย่าง ฟาร์เรล วิลเลี่ยม ได้ออกผลงานใหม่ โดยรุ่นนี้ความพิเศษอยู่ที่การออกแบบและรูปทรงสีสันที่สวยงามอย่างยิ่ง ส่วนราคาก็ราว 8 พันบาท แต่เข้าไทยราคาอาจจะสูงกว่านี้

Adidas Yeezy Boost 350 Pirate Black

ปิดท้ายด้วยคู่นี้ครับ Yeezy Boost 350 Pirate Black ด้วยความที่มันถูกออกแบบมาแบบถูกจริตคนทั้งโลก ทำให้วางจำหน่ายปุ๊บก็หมดปั๊บอีกเช่นกัน  ส่วนสนนราคาก็ 2.7 หมื่นบาท

ต้องบอกว่าหนุ่มกาโม ถือเป็นอีกคนที่รักในสนีกเกอร์ตัวจริงเลยครับ เพราะมีรองเท้าในครอบครองเยอะมาก และมีหลายแบรนด์ด้วย งานนี้จะมีคู่ไหนโดนๆ บ้างไปชมภาพกันเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @kamoarchawin


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่องรองเท้าสนีกเกอร์ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook