เสื้อผ้า 5 โทนสีที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มเท่

เสื้อผ้า 5 โทนสีที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มเท่

เสื้อผ้า 5 โทนสีที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    สีสันของเสื้อผ้าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณดูดี แถมยังช่วยบ่งบอกตัวตนและความรู้สึกในแต่ละวันของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย ดังนั้น จึงเป็นเรื่องที่หนุ่มๆ ผู้อยากมีบุคลิกภาพดูดีและเป็นตัวของตัวเองไม่ควรมองข้าม

     Sanook! Men ขอคัดเอาโทนสีของเสื้อผ้าที่ผู้ชายทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ นี่คือโทนสีที่ไม่มีวันเอาท์ และไม่ว่าจะหยิบมาใส่ด้วยอารมณ์ไหนก็ยังคงความเท่ คูล สามารถแสดงตัวตนในแบบฉบับของคุณ แล้วเรายังแถมเทคนิคการแมตช์ให้เข้าชุดกับชิ้นอื่นๆ มาให้เป็นเกร็ดความรู้ด้วย

     สีดำ

     สีดำถือเป็นสีสุดคลาสสิกที่ผู้ชายทุกคนต้องมี และเราก็เชื่อว่าสีดำเป็นสีที่ผู้ชายหลายๆ คนชื่นชอบด้วย เมื่อสวมใส่สีดำจะทำให้คุณดูเคร่งขรึม เพิ่มดีกรีความลึกลับน่าค้นหา สำหรับคนที่ไม่มั่นใจหุ่นของตัวเอง สีดำยังช่วยอำพรางรูปร่างได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องของการแมตช์นั้น สีดำสามารถจับคู่ได้กับทุกสี และไม่ว่าจะเลือกใส่กับรองเท้าผ้าใบ รองเท้าหนัง กางเกงยีนส์ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิด

     สีเทา

     ด้วยโทนสีผิวเหลืองของชายไทย ทำให้สีเทาถือเป็นอีกสีที่เหมาะกับหนุ่มๆ บ้านเรามากๆ เมื่อสวมใส่สีเทาจะยิ่งดูขับผิวของคุณให้ดูดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะถ้าเป็นสูทสีเทาจะยิ่งทำให้คุณดูภูมิฐานขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว หรือถ้าจะเป็นเสื้อยืดสีเทาก็จะทำให้คุณรู้สึกถึงความลุย เซอร์ เพิ่มมาดแมนได้มากกว่าเดิม และถ้าพูดถึงเรื่องการจับคู่แล้ว สีเทาถือว่าเป็นสีกลางเช่นเดียวกับสีดำ เพราะฉะนั้นคุณสามารถจับคู่กับสีอื่นๆ ได้ง่ายเช่นกัน

     สีน้ำเงิน

     สีน้ำเงินเป็นอีกสีที่ทำให้คุณดูโดดเด่นสะดุดตาได้โดยไม่ต้องพยายามเลยสักนิด โทนสีนี้ช่วยให้คุณดูเด็กลง ไม่เคร่งขรึมเหมือนโทนดำ ยิ่งเมื่อคุณเพิ่มลูกเล่นในการจับคู่เสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ กับเสื้อผ้าสีน้ำเงินก็จะทำให้คุณดูเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องแฟชั่นอีกด้วย สำหรับโทนสีที่จะมาจับคู่กับเสื้อผ้าสีน้ำเงินนั้นก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณได้เลย ถ้าอยากให้ดูเป็นทางการหน่อยก็สามารถเข้าคู่กับสีเข้มต่างๆ ได้ แต่ถ้าอยากให้ดูสบายๆ ผ่อนคลายขึ้นมาอีกนิดก็สามารถจับคู่กับสีอ่อนได้เช่นกัน

     สีขาว

     ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีดำเป็นสัญลักษณ์ของความเท่แบบเคร่งขรึมลึกลับอยู่แล้ว สีขาวก็เป็นอีกสีที่คุณควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้าบ้าง เพราะสีขาวจะให้ลุคที่แตกต่างจากสีดำอย่างสิ้นเชิง สีขาวทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่เรียบง่าย อ่อนโยน เปิดเผย ข้อควรระวังเกี่ยวกับสีขาวก็คือ สีนี้ดูเหมือนจะเข้าได้กับทุกสี แต่เราขอเตือนว่า ถ้าคุณใส่เสื้อสีขาวแมตช์กับท่อนล่างสีสดใสอาจจะทำให้คุณดูเป็นตัวการ์ตูนไปในทันที ดังนั้นถ้าอยากดูเท่แบบ Understated ลองแมตช์เสื้อขาวกับท่อนล่างสีโทนเข้ม เรารับรองว่าสาวกรี๊ดมากกว่า

     สีน้ำตาล

     Sanook! Men สังเกตว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สีน้ำตาลเป็นสีหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อโลกแฟชั่นของผู้ชายไม่น้อย อาจเพราะสีน้ำตาลเป็นอีกสีที่ให้ทั้งความเท่และความคลาสสิก สามารถจับคู่ได้ทั้งโทนสีเย็นและโทนสีร้อนเพื่อให้ลุคที่แตกต่างกัน ถ้าอยากลุคเท่ คูล เราแนะนำให้จับคู่สีน้ำตาลกับโทนสีเย็นต่างๆ อย่างสีน้ำเงิน สีเขียวทหาร แต่ถ้าอยากเพิ่มความอินเทรนด์ให้กับตัวเองในบางวันก็ให้จับคู่กับโทนสีร้อนอย่างสีแดง สีเหลืองได้เลย ส่วนรองเท้านั้นไม่ต้องกังวลว่าจะเข้าคู่กับสีขาว สีดำ หรือสีสันอื่นๆ สรุปว่าสีน้ำตาลแทบไม่มีข้อจำกัดในการแมตช์เลย

     บอกกล่าวกันจนครบถ้วนทั้ง 5 เฉดสุดคลาสสิกไปแล้ว Sanook! Men หวังว่าคำแนะนำของเราจะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าในครั้งหน้าของคุณบ้าง เราขอให้ในตู้เสื้อผ้าของคุณเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเท่ๆ ให้คุณสนุกกับการเลือกสี และเลือกจับคู่เสื้อผ้าได้อย่างมีสไตล์ ในทุกโอกาส และทุกความรู้สึก

     อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.axethailand.com/


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook