7 เรื่องที่ผู้หญิงอยากบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์

7 เรื่องที่ผู้หญิงอยากบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์

7 เรื่องที่ผู้หญิงอยากบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ Carry Badshoes แล้วเจอเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับประสบการณ์ทางเพศมาเยอะ จากแต่ก่อนถ้าไม่ถูกใจก็ไม่เจอกันต่อ แต่ถ้าโอเคพอไปกันต่อได้ก็ได้คบหาดูใจ แต่เอาจริงๆ การเปิดอกเปิดใจกับแฟนเรื่องเซ็กส์นั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับชีวิตคู่ แต่สาวๆ หลายๆ คนก็อาจจะไม่กล้าที่จะบอกกับเหล่าผู้ชายของเธอ งั้น Carry ขอเป็นกระบอกเสียงให้กับเหล่าผู้หญิงเสียหน่อยว่าจริงๆ แล้วเขาอยากบอกอะไรกับผู้ชายบ้าง

ใส่ใจเรื่องความสะอาดกันสักนิด
เหยยย! เราชอบผู้ชายเซอร์จะตายไป แต่ว่านะ คุณก็รู้ว่าเรื่องของกลิ่นต่างๆ มันเทิร์นออฟกันง่ายจะตาย คุณไม่ต้องใช้น้ำหอมขวดละแพงๆ หรอก ขอแค่กอดคุณไปแล้วไม่ตัวเป็นเหงื่อเปียกๆ หรือกลิ่นเต่าไม่รุนแรงจนต้องอุดจมูก เราก็เทใจให้คุณแล้ว เอาจริงๆ ถ้าไม่มั่นใจแล้วอยากขออาบน้ำ จะชวนเราเข้าไปด้วยกันเพื่อฟอร์เพลย์ก็ได้ ไม่ว่ากันนะ

มั่นใจกับน้องชายของคุณหน่อย
เอาจริงๆ ถึงพวกเราจะเอาเรื่องขนาดของคุณมาล้อกันบ้าง แต่ถ้าเรื่องของความสุขแล้วบอกเลยว่าเรื่องของขนาดไม่เกี่ยวเลย! เพราะเราเคยเจอคนที่ไม่ได้ใหญ่มากแต่ว่าทำอย่างทุ่มเท ทำอย่างเอาใจใส่ ก็พาเราไปถึงสวรรค์ได้แล้ว เพราะฉะนั้นมั่นใจค่ะ มีอะไรใส่มาให้หมด ผู้หญิงไม่ได้สนใจเรื่องขนาดของคุณขนาดนั้น ขอแค่สะอาด ดูดีก็จ๊าบแล้ว

อย่าละเลยเรื่องของหน้าอกหน้าใจ
เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบมากเวลาที่ผู้ชายค่อยๆ ละเลียดมาที่หน้าอกของเรา เพราะมันเป็นส่วนที่เทิร์นออนสุดๆ ไปเลย อย่าเพิ่งพูดว่าแล้วถ้าผู้หญิงบางคนหน้าอกเล็กจะทำอย่างไร หึ! เวลาที่ของๆ คุณเล็กเรายังไม่แคร์เลย แล้วคุณจะแคร์อะไรกับของเราคะ ขอแค่มันเทิร์นออนให้คุณทำอะไรๆ ได้ต่อ นั่นก็น่าจะพอแล้วไหม?

ใส่ใจความรู้สึกของเราให้มากๆ
ไม่ชอบเลยค่ะกับผู้ชายที่เสร็จกิจแล้วนอน แล้วดิฉันล่ะคะ คุณปล่อยให้ครึ่งๆ กลางๆ อย่างนี้ก็ได้หรอ เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณถึงสวรรค์ก่อนเรา ขอร้องเถอะค่ะ อย่าเพิ่งล้มตัวลงไปนอน หันมาถามก่อนสักนิดว่าแล้วคุณรู้สึกอย่างไร ถึงฝั่งฝันไหม พูดจริงว่าแค่ถามเลยค่ะ ก็ช่วยให้เรารู้สึกดีแล้ว แต่จะดีมากถ้าอยู่ช่วยกันต่ออีกสักนิด มันคงไม่เสียเวลานอนของคุณเนอะ

ฃอยากลงต่ำกับฉันบ้างไหม
ถ้าคุณชอบให้เรา Blow Job เราก็ชอบให้คุณลงไปหาน้องของเราเหมือนกัน เอาจริงๆ แบบวิชาการคือผู้หญิงบางคนนั้นจะมีปัญหาเรื่องของการถึงจุดสุดยอด โดยการมีเพศสัมพันธ์เฉยๆ เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้พวกเธอฟินคุณก็อาจจะต้องทำงานเพิ่มขึ้นสักหน่อย ถ้าเราทำให้คุณได้ คุณก็ทำให้เราได้เหมือนกันแหล่ะ

เสียงลมนั่นมันไม่ใช่ผายลมนะคะ
โอเค! เราเข้าใจว่าเสียงนั่นมันไม่ค่อยงามเท่าไหร่และเราก็อายค่ะ แต่จะให้ทำอย่างไรได้คะ ในเมื่อมันเป็นเรื่องของแรงดันและวิทยาศาสตร์กายภาพ เพราะฉะนั้นพอเกิดเหตุการณ์แล้วอย่าทำหน้ารังเกียจค่ะ เพราะนั่นมันไม่ใช่การผายลมและบางครั้งเราก็ควบคุมน้องเราไม่ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นอาจจะทำให้เป็นเรื่องตลกและปฏิบัติภารกิจต่อนะคะ ถ้าทำหน้ารังเกียจขอบอกว่า จบ จบ จบ!!!

ช่วยป้องกันทุกครั้งกันหน่อย
เบื่อมากกก...กับผู้ชายบางคนที่บอกว่าพอใส่ถุงยางแล้วให้ความรู้สึกน้อยกว่าเวลาที่ไม่ใส่ โอ๊ย! ทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ บางครั้งมันไม่ใช่ว่าเราไม่ไว้ใจคุณ แต่บางทีเราก็อาจจะไม่ไว้ใจตัวเองเหมือนกัน เรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะคะ เพราะฉะนั้นขอเถอะค่ะ! วางแผนให้ถูก ใช้ถุงยางเมื่อพร้อม เพื่อชีวิตเซ็กส์ที่ไม่ต้องกลัวการเป็นพ่อก่อนกำหนดด้วยค่ะ

รวบรวมมาให้เป็น 7 ข้อใหญ่ๆ เอาจริงๆ ยังมีเรื่องอีกมากที่เราเชื่อว่าผู้หญิงอย่างเราอยากจะบอกกับคุณ ดังนั้นคำแนะนำสุดท้ายจาก Carry คือคุยกัน หมั่นถาม ปรึกษากันให้มากๆ เพราะ Carry ยืนยันค่ะว่าอย่างไรแล้วเรื่องของเพศสัมพันธ์ก็เป็นเรื่องจำเป็นเรื่องหนึ่งของชีวิตคู่

By Carry Badshoes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook