9 ครีมกันแดดผู้ชาย คุณภาพดีราคาไม่แพง

9 ครีมกันแดดผู้ชาย คุณภาพดีราคาไม่แพง

9 ครีมกันแดดผู้ชาย คุณภาพดีราคาไม่แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายกับการดูแลตัวเองในเรื่องผิวพรรณ บางคนอาจจะมองว่าไม่จำเป็น ครีมกันแดด จึงเป็นเหมือนสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนหลีกเลี่ยงแต่เชื่อหรือไม่ครับ ครีมกันแดดมีประโยชน์มากสำหรับผู้ชายทุกคน เพราะหากดูกิจกรรมในแต่ละวันเราต้องเจอฝุ่นควัน แสงแดด และมลภาวะมากมาย

วันนี้สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ตัดสินใจจะลองหาซื้อครีมกันแดดมาลองใช้ Sanook! Men ขอครีมกันแดดคุณภาพดีราคาไม่แพงมาแนะนำ ลองเลือกซื้อมาใช้กันดูนะครับ จะได้ปกป้องผิวให้หล่อใสอยู่กับเราไปนานๆ


Neutrogena Men Triple Protect Face Lotion SPF 20
ยี่ห้อนี้ก็อ่อนโยนนะครับ มีค่า SPF 20 ตัวเนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่คงไว้ซึ่งความชุ่มชื่นของผิว หากผิวคุณแห้งกร้านขาดการบำรุงใช้ตัวนี้เลยครับ ทั้งกันแดดและบำรุงผิวไปในตัว ราคาประมาณ 500 บาท


Garnier Men Power White SPF 30
เซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสำหรับผู้ชาย ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังจาก อินเทนซีพ สปอต บลาสตอร์ และ สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ตัวนี้มีเอสพีเอฟ 30 PA+++ ออกแดดครั้งใดไม่ต้องกังวลแน่นอน ปัญหาจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียฝังลึก จัดการได้หมด แถมยังปกป้องผิวไม่ให้แสงแดดทำร้ายลึกถึงระดับเซลล์ผิวและมลภาวะถึง 30 เท่า ราคาประมาณ 229 บาท


Banana Boat Sport Performance Faces Lotion Sunscreen SPF 30
ครีมกันแดดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะเนื้อครีมที่เป็นเหมือนเกราะปกป้องผิวทาแล้วหากออกแดดจัดๆ เรียกว่าเอาอยู่ในระดับหนึ่งเลยล่ะครับ หากไปทะเลหรือเล่นกีฬากลางแจ้งบ่อยๆ แนะนำ Banana Boat ตัวนี้ตอบโจทย์ ราคาประมาณ 350 บาท


Za True White EX Perfect Protector
มาถึงครีมกันแดดที่หนุ่มๆ หลายคนแนะนำครับ ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 99% ด้วยค่า SPF50+ PA++++ ยาวนาน 12 ชั่วโมง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน พร้อมบำรุงผิวมอบผิวกระจ่างใสพร้อมควบคุมความมันอีกด้วย หนุ่มคนไหนผิวมันครีมกันแดด Za ตอบโจทย์ครับ ราคาประมาณ 280 บาท


L'Oreal Men Expert White Activ Oil Control
ไม่ว่าจะต้องเจอแสงแดด ฝุ่นควัน คุณก็สามารถมีผิวกระจ่างใส ไม่มันได้ด้วยครีมบำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ที่มี Powerclear technology ทำให้ผิวคุณกระจ่างใสทันที ดูดี 24 ชั่วโมง ตัวนี้มีส่วนผสมสารป้องกันแสงแดด เรียกว่าได้ทั้งบำรุงทั้งกันแดดเลยล่ะครับ ราคาประมาณ 239 บาท


Vaseline Men Total Fairness Serum SPF 30 PA+++
โฟมล้างหน้าก็ว่าดีแล้วนะครับ ครีมกันแดดตัวนี้คือดีมากเช่นกัน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันขอบอกว่าเอาอยู่เลยครับ เพราะควบคุมความมันได้ดี ด้วย SPF 30 ทำให้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ประกอบกับมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดจุดด่างดำได้ด้วย ขายประมาณ 250 บาท


Minus-Sun Sun Protection SPF40/PA+++
ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดีครับสำหรับ Minus-Sun เนื้อครีมนุ่มเบาไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะ SPF 40 ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้มีคุณสมบัติกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะมีกิจกรรมกลางแจ้งที่ก่อให้เกิดเหงื่อได้ง่าย หรือจะเป็นกิจกรรมทางน้ำก็ตาม ที่สำคัญได้รับรองจากสถาบัน ISPE ประเทศอิตาลี ว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ราคาประมาณ 250 บาท


SpectraBAN Sensitive SPF30
ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ได้ดี ด้วยค่า SPF 30 และ PA++ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น รู้สึกเบาสบาย เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีส่วนผสมของ Biosaccharide gum-1 ช่วยลดการระคายเคืองและเพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์ให้กับผิว สูตรกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ราคาราว 300 บาท


No7 Men Protect & Perfect Intense Moisturiser SPF 15
ครีมบำรุงผิวมีที่สารป้องกันแสงแดด ผสานส่วนผสมที่ให้การปกป้องและฟื้นฟูแบบเดียวกับที่พบในเซรั่มยอดนิยม มีส่วนผสมที่เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิวอย่างเข้มข้น ช่วยต่อต้านผิวเหี่ยวย่นก่อนวัยด้วยสาเหตุจากรังสียูวีเอและยูวีบี และช่วยฟื้นฟูพลังให้แก่ผิว ราคาพันต้นๆ แต่มีโปรโมชั่นลดราคาให้เห็นเป็นระยะๆ

แนะนำครีมกันแดดให้แล้วถึง 9 ยี่ห้อ ยังไงสนใจตัวไหนก็ลองซื้อมาใช้ได้นะครับ อย่างไรก็ตามควรทดลองที่ผิวใต้ท้องแขนก่อนก็ดีนะครับ หากแพ้จะได้แก้ไขได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook