ผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย พลิกชีวิตหันมาเป็นพระเอกหนังโป๊ในเยอรมนี

ผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย พลิกชีวิตหันมาเป็นพระเอกหนังโป๊ในเยอรมนี

ผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย พลิกชีวิตหันมาเป็นพระเอกหนังโป๊ในเยอรมนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอันโตนิโอ สุไลมาน (Antonio Suleiman) ชาวซีเรียวัย 19 ปี หนีความโหดร้ายของสงครามกลางเมือง ลี้ภัยมาอยู่ที่เยอรมนีพร้อมครอบครัวในปี 2012 ซึ่งในตอนนั้นเขาอายุเพียง 15 ปี และได้เริ่มต้นอาชีพการเป็นนักแสดงหนังโป๊ ซึ่งเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขา คือ 'The Arabian King'

สุไลมานให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ว่า เขารู้สึกมีความสุขกับเสรีภาพในเยอรมนี สามารถทำอะไรได้ทุกอย่างที่บ้านเกิดของเขาทำไม่ได้ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมหนังโป๊ ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้ามในดินแดนตะวันออกกลาง เขาเผยอีกว่า การที่จะก้าวขึ้นมาในวงการนี้ไม่ได้ง่ายเพราะโปรดิวเซอร์หลายรายต่างส่ายหน้าไม่เอาทันทีเมื่อรู้ว่าเขาเป็นผู้อพยพชาวซีเรีย "ชาวซีเรียหลายคนบอกว่าในเยอรมนีไม่มีการเหยียดเชื้อชาติ นั่นไม่เป็นความจริงเลย ผมว่าพวกเขากำลังหลอกตัวเองอยู่"

หลังก้าวเข้ามาทำงานในแวดวงนี้อย่างเต็มตัว และยังหันมาเป็นผู้สร้างหนังเองด้วย เขาและครอบครัวได้รับอีเมล หรือข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ รุมด่าทอ ไม่เห็นด้วยที่ผู้ลี้ภัยจะมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังโป๊ บางคนก็บอกว่าเยอรมนีไม่ได้ขาดแคลนนักแสดงหนังพวกนี้ ไม่เห็นจำเป็นที่ต้องเอาผู้ลี้ภัยมาเล่น แต่เขาก็ตอกกลับไปอย่างเจ็บแสบว่า "ผมไม่ได้ทำอะไรไม่ดี พวกคุณควรจะไปด่าพวกก่อการร้าย ระเบิด ฆ่าคนตายในฝรั่งเศสซิถึงจะถูก ไม่ใช่มาด่าผม" ซึ่งก็ทำให้พวกขาเมาท์ต้องหุบปากเงียบสนิท

สุไลมานกล่าวปิดท้ายได้อย่างน่าสนใจว่า "5 ปีแล้วที่ต้องเห็นภาพชาวซีเรียติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง ร่างนองเลือด จมน้ำตายในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ใช่ ผมขายเรือนร่าง แต่ผมจะใช้มันนี่แหละเพื่อให้ผู้คนได้เห็นว่า ร่างนี้ก็มีความรักได้ มีเซ็กส์ได้ ไม่ได้เกิดมาเพื่อต้องตายอย่างเดียว"

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : mirror.co.uk

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย พลิกชีวิตหันมาเป็นพระเอกหนังโป๊ในเยอรมนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook