13 รองเท้าผ้าใบสุดเท่ห์ประจำสัปดาห์

13 รองเท้าผ้าใบสุดเท่ห์ประจำสัปดาห์

13 รองเท้าผ้าใบสุดเท่ห์ประจำสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ มีแบบใหม่ รุ่นใหม่ออกมาให้ตื่นตาตื่นใจกันเสมอ จนแทบจะเรียกได้ว่า ต้องอัพเดทกันเป็นรายสัปดาห์แล้วและในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ก็มีรุ่นเท่ห์ ออกมาให้สาวกสนีกเกอร์ได้หมายตากัน ตั้งแต่ Vans , New Balances ซึ่งเป็นรุ่นแฮนด์เมด ไปจนถึงแบรนด์ดังอย่าง Nike เลยทีเดียว รุ่นไหน แบบไหนน่าสนใจบ้าง esquire.com สำรวจมาให้ชมกัน


- VANS X OFFSPRING X CLOTHSURGEON SK8-HI & OLD SKOOL เรียกได้ว่าเป็นความร่วมมือกันหลายทีม Offspring บูติกสนีกเกอร์ ของอังกฤษ ได้ร่วมทีมกับดีไซน์เนอร์เครื่องแต่งกาย Rav Matharu ที่รู้จักกันดีในชื่อ Clothsurgeon ในการออกแบบคอลเล็กชั่นใหม่ของ Van นี้ ซึ่งมีด้วยกัน 2 รุ่น คือ Old Skool และ SK8-Hi เป็นรุ่นหนัง ตัดเย็บอย่างประณีต ดูแล้วให้ความเป็นอังกฤษได้ดีมากทีเดียว และที่สำคัญ เป็นรุ่นลิมิเต็ท ผลิตในจำนวนจำกัด ราคาของมันอยู่ที่ 120 และ 140 ยูโร ที่เว็บไซต์ ของ offspring.co.uk


- NIKE LEBRON 13 LOW "LEBRON JAMES FAMILY FOUNDATION" รุ่นนี้ Nike บอกว่า เป็นรุ่นที่ออกมาด้วยความร่วมมือกับ LeBron James Family Foundation จึงคาดกันว่า จะมีการนำรายได้ช่วยเหลือองค์กร LeBron's Foundation ซึ่งให้การดูแลช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นที่ด้อยโอกาส ความเท่ห์ของรองเท้ารุ่นนี้คือ สีสองข้างไม่เหมือนกัน ขางหนึ่งขาว ข้างหนึ่งดำ แต่โดยโทนแล้วก็ออกมาเป็นสีเทา จึงไม่ทำให้ดูแปลกแตกต่างสักเท่าไหร่ ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 160 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ nike.com


- TIMBERLAND 6-INCH FIELD BOOT "DARK PORT" รุ่นนี้ Timberland ทำความคลาสสิกให้ดูสดใสขึ้น ด้วยการใช้สีสันที่เรียกว่าเป็น Dark Port ทำให้ดูโดดเด่น ในโทนสีที่ลงตัว ราคาของรุ่นนี้คือ 185 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่เว็บไซต์ timberland.com


- REEBOK QUESTION MID "DRESS CODE" นักกีฬาบาสเก็ตบอล NBA นั้น ไม่ได้ดังเฉพาะ Jordan คนเดียว Allen Iverson ก็เป็นอีคนหนึ่งที่โดดเด่น และมีบทบาทในวงการสนีกเกอร์ โดยเฉพาะในรุ่น Dress Code นี้ เป็นรุ่นที่มีสีสันดึงดูดตา เป็นดีไซน์ที่เก๋ด้วยผ้ายีนส์ดีนิม และการผสมผสานที่ลงตัวของสัน และงานที่ประณีต รุ่นนี้ราคา 140 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่เว็บไซต์ rebok.com


- NIKE "SPECIAL FIELD" AIR FORCE 1 รองเท้ารุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ผู้คนรอคอยด้วยความตื่นเต้นมากอีกรุ่นหนึงของปีนี้ หุ้มข้อสูง มีสายรัดพิเศษ ผสมผสาน Nylon และ Woven ได้ลงตัว มีรายละเอียดปลีกย่อย ที่น่ามอง นอกจากจะมีสีสำหรับผู้ชายอย่างที่เห็นแล้ว ยังมีสีขาวและสีอืน ๆ สำหรับผู้หญิงด้วย ราคาอยู่ที่ 200 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่เว็บไซต์ของ Nike


- AIR JORDAN 1 "BLACK TOE" รองเท้ารุ่น Air Jordan นั้น ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากรุ่นหนึ่ง และล่าสุด Nike ก็ได้เปิดตัว Air Jordan ใหม่ เป็นรุ่น Black Toe ผสมผสมกันอย่างลงตัวทั้งสีแดง ดำ และขาว จำหน่ายที่เว็บไซต์ของ Nike ในราคา 160 ดอลล่าร์สหรัฐ


- AIR JORDAN 1 HEIRESS "NIGHT MAROON" รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูเรียบ ๆ แต่ด้วยสีสัน และวัสดุ ทำให้ดูเตะตา รูปแบบคลาสสิก สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส และหลายสไตล์การแต่งกาย ราคา 110 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ nike.com


- PUMA X KICKSLAB DISC BLAZE "DESERT TROOPER" จากรูปแบบที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมของ Puma ได้เปลี่ยนมาสร้างความแตกต่าง และสร้างความตื่นเต้นในวงการสนีกเกอร์ กับรุ่นใหม่นี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นความสด ด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างลงตัวของทั้งขาวดำ และเทา ทำให้รองเท้าคู่นี้เหมาะสำหรับที่จะสวมใส่ได้ในทุกโอกาส


- VANS X BODEGA SK8-HI "INSTANT WINNER" ผู้บุกเบิกวงการสนีกเกอร์ของบอสตัน อย่าง Bodega บอกว่า รุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นที่ต้องมี เป็นความร่วมมือกันของ Bodega และ Van นอกจากจะผสมผลาสแคนวาสกับหนังอย่างดีแล้ว ยังเน้นโทนสีหวาน หรือสีพาสเทล ฟ้า ชมพู เขียว ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 150 ดอลล่าร์สหรัฐ จำหน่ายที่ bdgastore.com


- NEW BALANCE MADE IN UK 770 หากใครที่กำลังมองหารองเท้าที่ผลิตขึ้นมาอย่างประณีต มีความเป็นอนุรักษ์นยม แต่ก็ขณะเดียวกันก็ดูมีรายละเอียด รุ่นนี้ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีอีกรุ่นหนึ่ง ดีไซน์ของ 770 นี้ เป็นดีไซน์ ของปี 1984 ซึ่งเป็นดีไซน์เริ่มแรกที่ New Balance ได้เปิดโรงงานในอังกฤษ ผลิตรองเท้าแฮนด์เมดที่มีคุณภาพสูง แม้จะเปิดตัวมาแล้วแต่ราคายังไม่เป็นทางการ ติดตามได้ที่ newbalance.com


- NEW BALANCE MS066 รุ่นนี้ จัดทำขึ้นมาเพียง 40 คู่ ซึ่งแน่นอนว่า คงจะขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว เป็นรุ่นที่เน้นความใส่สบาย เหมือนแค่ใส่ถุงเท้า แถมยังดูแปลกตา ท้าทาย และด้วยความเป็นพิเศษนี้ ทำให้ราคาของรุ่นนี้สูงถึง 350 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ cncpts.com


- KARHU X FOOTPATROL FUSION 2.0 หลาย ๆ คนอาจจะไม่ทราบว่า แบรนด์ Karhu นี้ เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่มีอายุร่วมร้อยปีแล้ว นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้าผ้าใบ ที่แก่ที่สุดในโลกรายหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับรุ่นนี้ ทาง Karhu ได้ร่วมมือกับ Footpatrol ผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษฉลอง 100 ปี จำหน่ายในราคา 125 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ properlbc.com


- SAUCONY X EXTRA BUTTER SHADOW 5000 "FOR THE PEOPLE" รองเท้ารุ่นนี้ เปิดตัวในวันเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐพอดี เป็นรองเท้าที่มีรูปแบบคลาสสิก แต่เพิ่มความโดดเด่น ด้วยสีฟ้าสดใส ราคาอยู่ที่ 120 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ extrabutterny.com

แปลและเรียบเรียงข้อมูลโดย : www.esquire.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook