Let Me In เปลี่ยนชีวิต โจ้ ปุณณวิช หนุ่มใบหน้าผิดรูป ให้หล่อสไตล์เกาหลี

Let Me In เปลี่ยนชีวิต โจ้ ปุณณวิช หนุ่มใบหน้าผิดรูป ให้หล่อสไตล์เกาหลี

Let Me In เปลี่ยนชีวิต โจ้ ปุณณวิช หนุ่มใบหน้าผิดรูป ให้หล่อสไตล์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Let me in Thailand Season 2 เนรมิตชีวิตใหม่ ให้หนุ่มใบหน้าผิดรูป จนส่งผลต่อการใช้ชีวิตและทำลายบุคลิกภาพความมั่นใจ โดยให้แพทย์ผู้เชียวชาญจากเกาหลี ศัลกรรมเพื่อให้หนุ่มผู้โชคดีคนนี้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นและมั่นใจกว่าเดิม

โจ้ ปุณณวิช ธาราทิศ ชายหนุ่มที่มีปัญหาใบหน้าผิดรูป ขากรรไกรบิดเบี้ยว นอกจากทำลายบุคลิกภาพ หากทิ้งไว้นาน จะสร้างปัญหาในอนาคตอย่างมาก เมื่อเป็นแบบนี้ทีมแพทย์จากประเทศเกาหลี จึงสร้างปาฏิหาริย์ให้หนุ่มคนนี้โดยคัดเลือดเขา จากรายการ Let me in Thailand Season 2 ให้เป็นผู้ชายคนแรกในซีซั่น 2 ที่ได้เดินทางไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลี โดยเขาได้รับการผ่าตัด พร้อมทำศัลยกรรมอีกหลายจุด เพื่อสร้างความมั่นใจและเติมเต็มความสุขที่ขาดหายไป

การทำงานที่ต้องพบปะผู้คน ความไม่มั่นใจในใบหน้าของตัวเอง วันนี้ชีวิตของผู้ชายคนนี้ได้เปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเขาส่องกระจกแล้วมีความสุขขึ้น สภาพจิตใจดีขึ้น ปัญหาที่จะสร้างความทุกข์ในอนาคตก็ถูกทำลายลงแล้ว คงเหลือไว้แต่มั่นใจและสุขภาพที่ดีขึ้น


หนุ่มโจ้เปิดใจกับทีมงาน Sanook! Men ว่า ปัญหาของเขาเกิดขึ้นตั้งแต่อายุราวๆ 13 ปี ตอนนั้นที่บ้านทักว่าหน้าเอียงๆ นะ แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้มาก จนเวลาล่วงเลยมา ปัญหายิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขากรรไกรในช่องปากไม่เท่ากัน ส่งผลเสียให้ตัวเขาเองกัดกระพุงแก้มตัวเองบ่อยครั้ง เวลากินอาหารก็ต้องใช้ฟันข้างเดียวในการบดเคี้ยว ส่วนใบหน้าที่ไม่เท่ากันทำให้ต้องพยายามเกรงหน้าตลอดเวลาไม่กล้ายิ้มให้ใครเห็นฟัน

โจ้ เล่าถึงความรู้สึกในวันที่ได้รับการคัดเลือกว่า ตอนนั้นเขาตื่นเต้นมาก เพราะมีผู้สมัครคนอื่นที่มีปัญหาหลากหลายกันไป เขาคิดว่าปัญหาคนอื่นก็ใหญ่เหมือนกัน หากตัวเองไม่ได้การคัดเลือกก็ไม่เป็นไรขอสู่ชีวิตแบบเดิมต่อไป จนได้รับการคัดเลือกและได้พูดคุยกับคุณหมอถึงได้รู้ว่าปัญหาของตัวเขาเองก็ใหญ่มากเช่นกัน เพราะหากทิ้งไว้ในอนาคตอาจจะกรามหลุด หน้าผิดรูปไปมากกว่านี้ และเป็นปัญหาในระยะยาวที่จะแก้ไขได้อยากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศเกาหลี เขาบอกว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก เพราะตัวเองไม่เคยไปไหนนานๆ แบบนี้ แต่ก็รู้สึกดีที่ได้เดินทางไปเปลี่ยนตัวเองในครั้งนี้ ทีมแพทย์และทางโรงพยาบาลก็ดูแลดี ที่นั้นมีล่ามที่สามารถพูดภาษาไทยได้ทำให้ตัวเขาเองคลายความกังวลไปได้มาก สำหรับจุดที่คุณหมอเปลี่ยนแปลงให้มี ดึงหน้าผาก ฉีดฟินเลอร์ ทำตาสองชั้น ทำจมูก ลดขนาดหน้าอก และสุดท้ายผ่าตัดขากรรไกรโดยขยับให้เข้าที่ ทั้งนี้หลังจากกลับมาจากจากเปลี่ยนตัวเองเขาก็ยังได้รับการดูแลจากทางโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง


ถามถึงความรู้สึกหลังจากได้รับการศัลยกรรมในครั้งนี้ หนุ่มผู้โชคดีคนนี้กล่าวว่า รู้สึกดีมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ เมื่อก่อนเขาไม่กล้ายิ้ม ไม่กล้าพูดให้ใครเห็นฟัน ต้องเกร็งหน้าตลอดเวลา ตอนนี้ยิ้มได้แล้ว ไม่ต้องพะวงว่าคนอื่นจะมองอย่างไร ได้ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ทางบ้านที่รับรู้ปัญหาของเขามาตลอดก็รู้สึกมีความสุขกับเราไปด้วย

ปัญหาเรื่องใบหน้าหลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องของผู้หญิง แต่หากปัญหาที่คุณประสบหนักหนาและส่งผลต่อการใช้ชีวิต ปัญหาเหล่านั้นก็ควรได้รับการแก้ไขนะครับ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Let Me In เปลี่ยนชีวิต โจ้ ปุณณวิช หนุ่มใบหน้าผิดรูป ให้หล่อสไตล์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook