ทำความสะอาดผิวและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย 3 วิธีง่ายๆ ก่อนนอน

ทำความสะอาดผิวและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย 3 วิธีง่ายๆ ก่อนนอน

ทำความสะอาดผิวและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย 3 วิธีง่ายๆ ก่อนนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงแถวย่านทองหล่อ สิ่งที่คุณควรทำหลังอาบน้ำคือการทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ตัวเด็ด เพราะนี่คือเครื่องมือที่ไปช่วยซ่อมแซมผิวที่คุณทำพังแบบไม่ตั้งใจให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม

 

Wash It Out

แค่เพียงล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ คุณควรใช้สครับสำหรับขัดผิวหน้าควบคู่ไปด้วยอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิว

1 Nivea Men Anti Oil + White Acne Mud Foam 100 กรัม 129 บาท

โฟมล้างหน้าสูตรโคลนที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับสิ่งอุดตัน สิว และมลพิษจากเมืองใหญ่โดยเฉพาะ ช่วยให้ความมันบนใบหน้าของคุณสมดุล แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย

2 Thann Oatmeal Face Scrub 100 กรัม 1,200 บาท

สครับสำหรับผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ที่มีเม็ดสครับเนื้อละเอียดจากธรรมชาติอย่างโอ๊ตมีลและเมล็ดแอพริคอต ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

3 Lab Series Urban Blue Detox Clay Mask 100 มล. 1,000 บาท

ล้างหน้าให้สะอาดแล้วใช้มาส์กเนื้อเคลย์สีน้ำเงิน ที่ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าและรูขุมขนด้วยผงถ่าน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลว่านหางจระเข้สีฟ้า

เพียงทาให้ทั่วใบหน้าและทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

Time Stopper

หยุดความร่วงโรยของผิวหน้าและผิวบริเวณรอบดวงตาด้วยสกินแคร์ตัวเด็ด ที่มาช่วยทั้งยกกระชับ ให้ความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าคุณ เท่ากับยืดเวลาความหล่อเพิ่มขึ้นไปอีก

1 Aēsop Fabulous Face Oil 25 มล. 2,250 บาท

ออยล์บำรุงผิวหน้าที่แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว โดยเฉพาะผู้ชายที่มีปัญหาผิวแห้ง เราขอแนะนำให้ใช้ออยล์นี้ทาเป็นตัวสุดท้าย เพื่อช่วยให้ผิวหน้ากลับมาชุ่มชื่น ไม่แสบและคัน

2 La Mer the Moisturizing Soft Lotion 50 มล. 10,900 บาท

นี่คือโลชั่นที่เน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบาซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยให้ผิวที่แห้งจากการขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี

3 ClarinsMen Anti-Fatigue Eye Serum 20 มล. 1,910 บาท

ถ้าปาร์ตี้ยันเช้าบ่อยๆ ตัวช่วยที่คุณต้องมีคืออายเซรั่มที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำ อาการบวมใต้ตา และริ้วรอยแรกเริ่มบริเวณรอบดวงตา นอกจากนี้ยังช่วยเติมพลังของผิวบริเวณนั้นให้ชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

Protect Your Body

แค่เพียงใบหน้าหล่ออย่างเดียวนั้นคงไม่พอ การบำรุงผิวกายด้วยบอดี้โลชั่นก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะคุณคงไม่อยากหล่อแค่หน้าแต่ผิวที่ขาแห้งจนแตกลายใช่ไหม?

1 Aveda Botanical Kinetics™ Hydrating Treatment Lotion 150 มล. 1,500 บาท

เน้นเรื่องการเติมน้ำให้แก่ผิวโดยเฉพาะ ด้วยสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติเข้มข้นจึงทำให้บอดี้โลชั่นตัวนี้มอบความชุ่มชื่นให้ผิวรู้สึกอิ่มน้ำ และเนื้อโลชั่นที่บางเบาจึงซึมเข้าสู่ผิวง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายผิวแห้ง

2 Ryn The Wanderlust Garden Body Lotion 250 มล. 1,250 บาท

บอดี้โลชั่นเนื้อบางเบาช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียนและคงความชุ่มชื้นตลอดการนอนหลับ ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยด้วยน้ำมันอัลมอนด์เชียบัตเตอร์และน้ำมันรำข้าว เหมาะกับทุกสภาพผิว

3 Jo Malone Basil & Neroli Body Crème  175 มล. 3,600  บาท

โดดเด่นที่กลิ่นของใบเบซิลที่ผสมเข้ากับดอกส้มจนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้การนอนหลับผ่อนคลายขึ้นและผิวกายของคุณกลับมาชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี

เรื่อง: นิพิฐพนธ์ รุ่งเรือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook