หายใจไม่ทั่วท้อง เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลาออกกำลังกาย

หายใจไม่ทั่วท้อง เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลาออกกำลังกาย

หายใจไม่ทั่วท้อง เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลาออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีผลงานมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับนางแบบสาวและอดีตนางเอกหนังคนดัง เชอรี่ สามโคก โดยกว่าจะเซ็กซี่ขนาดนี้เชื่อว่าเธอต้องดูแลตัวเองดีมากทั้งอาหารการกินและการออกำลังกาย 

สำหรับ เชอรี่ สามโคก มักจะโพสต์คลิปสอนออกกำลังกายพร้อมกับโชว์รูปภาพลีลาออกกำลังกาย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจของผู้ที่ต้องการดูแลตัวเองให้ฟิตและเฟิร์ม โดยเธอเคยโพสข้อความเกี่ยวกับการออกำลังกายของตัวเองว่า

cherry_ladapa ถึงพี่จะถ่ายรูป แต่พี่ก็เล่นจริงจังนะคะ มันเริ่มจากแค่อยากออกกำลัง เพื่อกำจัดเซลลูไลท์ที่ขา ไม่เคยคิดอยากมีกล้าม มีซิคแพคเลย จ้างเทรนเนอร์สอนไป 1 คอร์ส ซึ่งตอนแรกๆ ต้องบอกว่า ก็โอเคนะ ได้ออกกำลัง ออกแค่วันที่เทรนเนอร์มา สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ไม่ได้ซื้อเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าอะไรสำหรับออกกำลังเลย เอาเท่าที่มี ไม่ชอบยุ่งยากชีวิต และกลัวตัวเองเห่อ แล้วเดี๋ยวจะทำไม่นาน ค่อยๆ ซึมซับการออกกำลังกายไปเรื่อยๆ เทรนเนอร์ก็บอกว่าถึงเราจะผอมเราก็ต้องเบิร์นไขมันส่วนเกินออกนะ แล้วการกินต้องปรับแบบนั้นแบบนี้นะ

ตอนแรกๆ ก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง พอไปๆ เริ่มสนุกกับมัน เพราะความเปลี่ยนแปลงและความแข็งแรงที่ค่อยๆ เกิดขึ้นกับร่างกายเรา จนทุกวันนี้ทุกวันต้องออกกำลังกาย จะในยิม หรือดูคลิปทำเองที่บ้าน ก็สนุกกับมันไปเรื่อยๆ นะคะ

 #ถ้าอยากมีร่างแบบนี้ก็ลองดูค่ะ #ไม่ต้องรีบไม่ต้องโหมก็ได้ #ทำจนรู้สึกสนุกและชอบมันจะอยากทำเองจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนะ #โพสนี้ไม่มีโฆษณาสินค้าหรืออะไร #โพสนี้เพื่อเป็นกำลังใจล้วนๆ ค่ะ

เห็นเชอรี่ สามโคก ออกกำลังกายจริงจังขนาดนี้ หนุ่มๆ ก็ต้องหมั่นออกกำลังกายจะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มกันทั่วหน้า

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หายใจไม่ทั่วท้อง เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลาออกกำลังกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook