ทำความรู้จัก "ซัน ประชากร" หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

ทำความรู้จัก "ซัน ประชากร" หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

ทำความรู้จัก "ซัน ประชากร" หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคลุมเครืออยู่นานเรื่องสถานะหัวใจ ล่าสุด ซัน ประชากร ก็เปิดใจถึงเรื่องความรักโดยยอมรับว่าได้ห่างกับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคือเรืองของ "เวลา" วันนี้ใครที่อยากจะรู้จักหนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ให้มากขึ้น Sanook! Men มีเรื่องราวของหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้มาฝาก

ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2532 ที่จังหวัดนครพนม ปัจจุบันอายุ 30 ปี จบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายที่โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา อุดรธานี ในอุปถัมภ์ของบาทหลวงปราโมทย์ รุจิเกียรติกำจร และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสาขาวิชาวิศวกรรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

>>> "ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" ถูกโจมตีหนัก สัมพันธ์ "ครูบลู" ตอนนี้ผมทิ้งเขาไม่ได้

ซัน ประชากรซัน ประชากร

ทั้งนี้สมัยเรียนชั้นปีที่ 1 ซันได้เป็นเชียร์หลีดเดอร์ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานกีฬาเฟรชชี่เกมส์ประจำปีการศึกษา 2551 และในปีการศึกษาเดียวกันนั้นยังได้รับคัดเลือกเป็นทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ประจำงานงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 65 ในปี พ.ศ. 2552 อีกด้วย

ซัน ประชากรซัน ประชากร

สำหรับความรักซันเคยมีแฟนเป็นสาวนอกวงการ ก่อนจะเป็นข่าวกับไฮโซชื่อดังจนยุติความสัมพันธ์ลง จนกระทั้งหนุ่มซันมีข่าวเป็นคู่จิ้นกับดีเจต้นหอม ศกุนตลา จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันในที่สุด แต่สุดท้ายความรักก็ของทั้งคู่ก็ไปไม่รอด ซึ่งวันนี้หนุ่มซันก็เปิดใจถึงสาเหตุการเลิกรากับ ต้นหอม ศกุนตลา ว่า "ผมขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์ จริงๆ ผมกับพี่ต้นหอมห่างกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะอย่างที่พวกพี่เห็นข่าว เขาบอกว่าเขาจะเลี้ยงน้อง เขาก็เลยให้ผมไปศึกษาใคร พวกพี่ก็ไปดูในไอจีผมก็ได้ว่าเราไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานมาก ผมว่าจริงๆ เหตุผลที่เราสองคนยุติความสัมพันธ์กัน มันก็ชัดอยู่แล้วว่าเพราะอะไร"

>>> ย้อนเส้นทางรัก "ต้นหอม-ซัน" ปิดฉากรัก 3 ปี วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำ

พร้อมกันนี้หนุ่มซันยังตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับน้องบลูด้วยว่า "ถ้าผมจะมีความสัมพันธ์กับบลู ผมมีตั้งนานแล้วก็ได้นะครับ เพราะผมรู้จักบลูก่อนต้นหอมด้วย ที่ผมมาพูดว่าผมต้องรับผิดชอบน้อง เพราะผมเป็นผู้ชาย แล้วเขามาลำบาก ตอนนี้เขาทำมาหากินไม่ได้ เขาสภาพจิตใจแย่ เป็นเพราะเรื่องผม แล้งจะให้ผมทิ้งน้องได้ยังไงครับ ผมก็ต้องอยู่ให้กำลังใจ มีอะไรช่วยน้องได้ผมก็ต้องช่วยครับ"

เรื่องราวของความรักก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่ปฏิเสธไม่ได้คือ หนุ่มคนนี้เจ้าเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ซัน ประชากร" หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook