เปิดแล้ว “Playboy Café” แห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย

เปิดแล้ว “Playboy Café” แห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย

เปิดแล้ว “Playboy Café” แห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารภายใต้ชื่อ “Playboy Café” ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ และนับได้ว่าเป็นแห่งแรกในเอเชีย กับสาขาแรกที่ Central Festival Eastville ตอบสนอง Lifestyle ของผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี กับบรรยากาศการออกแบบตกแต่งของร้านในสไตล์ Retro Modern ที่แฝงความพิเศษให้กับ Mood & Tone สามารถปรับเปลี่ยนรองรับทุกช่วงเวลาทั้ง All day, All dinner และ Party ทำให้ไม่น่าเบื่อจำเจ ในส่วนเรื่องของอาหารที่มาในรูปแบบ American Healthy Casual Food หลากหลายความอร่อยที่อยากให้มาสัมผัสกับสูตรเฉพาะที่คิดค้นมาเป็นเอกลักษณ์สำหรับที่ Playboy Café เพียงที่เดียว โดยจัดงานเปิดตัว  “Playboy Café Grand Opening” ณ ร้าน Playboy Café  ชั้น 1 Bar & Bistro zone เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์  ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ในครั้งนี้ “คูเปอร์ เฮฟเนอร์”  ทายาทสุดหล่อจากแบรนด์ Playboy บินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัว และภายในงานพบกับซูเปอร์สตาร์นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ที่จะมาโชว์ฝีมือทำ Mocktail เมนูพิเศษให้ได้ลิ้มลอง

Playboy Café ตั้งเป้าหมายในส่วนของยอดขายและตั้งเป้าในการต่อยอดขยายสาขาเพื่อรองรับผู้บริโภค ให้เข้าถึงร้าน Playboy Café ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในจังหวัดต่างๆ โดยสาขา Central Marina พัทยา จะเป็นสาขาต่อไปแล้วเสร็จต้อนรับปี 2017 นี้อย่างแน่นอน

ด้วยทั้งหมดนี้เอง Playboy จึงไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วทำให้คุณดูสวยหล่อ แต่ Playboy คือ Lifestyle ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดแล้ว “Playboy Café” แห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook