เป๊ก ผลิตโชค กับ 5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่เคยรู้

เป๊ก ผลิตโชค กับ 5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่เคยรู้

เป๊ก ผลิตโชค กับ 5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่เคยรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงนักร้องชายที่เสียงมีเสน่ห์  เทคนิคการร้องดี ชื่อของหลายคนคงผุดขึ้นมาในสมอง แต่หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ เป๊ก ผลิตโชค หรือ หน้ากากจิงโจ้ อย่างแน่นอน ยิ่งเวที The Mark Single  นักร้องคนนี้ร้องได้ดีมาก โชว์ความสามารถที่หลายคนอาจจะเลือนๆ ไปแล้วให้กลับมาชัดเจนอีกครั้ง โดยใครตามฟังแล้วอ่านคอมเมนท์ต่างชาติที่มีต่อนักร้องคนนี้ ยิ่งทำให้มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

สำหรับวันนี้ Sanook! Men มี  5 เรื่องที่หลายคนอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้มาฝาก จะมีเรื่องอะไรบ้างไปติดตามกันเลยครับ

ว่าที่มหาบัณฑิต

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าวัยเด็ก เป๊ก ผลิตโชค มีโอกาสได้ติดตามคุณพ่อไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ประมาณ 7 ปี ทำให้มีสำเนียงภาษอังกฤษดีมาก แต่จากนั้นเป๊กก็ย้ายกลับเมืองไทย เข้าศึกษาต่อระดับมัธยมที่ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย  ก่อนที่จะจบการศึกษาที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

เมื่อถึงระดับอุดมศึกษา เป๊ก เข้าศึกษาต่อที่สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  โดยปัจจุบันเป๊กกำลังศึกษาระดับปริญญาโทศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (การจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ) วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต

G-BOYZ ประตูสู่วงการเพลง

ในปี พ.ศ. 2545 เป๊กเคยถูกวางตัวให้เป็นนักร้องในวงบอยแบนด์ ชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับฟิล์ม รัฐภูมิ และแบงค์ พิสิษฐ โดยมีผลงานถึง 2 เพลงด้วยกันคือเพลง ยิ้ม ยิ้ม (ต้นฉบับ:ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) และเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร (ต้นฉบับ:ชาคริต แย้มนาม) โดยได้ออกมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัวคือเพลง ยิ้ม ยิ้ม แต่ไม่ได้โปรโมทมากนักจึงไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ภายหลังมาเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัดแกรมมี่

ขวัญใจเด็กๆ รายการดิสนี่ย์คลับ

นอกจากงานเพลงที่หลายคนคุ้นเคย มีใครจำได้ไหมครับ เป๊ก ผลิตโชค เคยเป็นพิธีกรรายการดิสนี่ย์คลับ คู่กับ ส้ม ณัฐวรา โดยในรายการจะมีการอ่านจดหมายแฟนๆ ที่เขียนเข้ามาด้วย นอกจากงานพิธีกรในวัยเด็ก หนุ่มคนนี้ยังเคยพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องเช่นแฮร์รี่ พอตเตอร์โดยพากย์เป็น เพอร์ซี่ วีสลี่ย์, ภาพยนตร์เรื่อง "Happy Feet" เป็น "มัมเบิล" และพากย์เป็น "ปีเตอร์แพน" ในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง "Peter Pan2" อีกด้วย

ประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องศัลยกรรมจมูกอีกครั้ง

หัวข้อที่หลายคนชอบหยิบยกขึ้นมาพูดคือเรื่องศัลยกรรม แต่ใครจะรู้บ้างว่าจริงๆ แล้วหนุ่มเป๊ก ประสบอุบัติเหตุทางน้ำจากการเล่นเจตสกีที่พัทยาเมื่อต้นปี 2558 ทำให้หน้าไปกระแทกโขดหิน เย็บ 8 เข็มและจมูกหักจนต้องศัลยกรรมจมูกใหม่ หลังจากศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อหลายปีมาแล้ว หากใครจะบอกว่าหนุ่มคนนี้เสพติดศัลยกรรมก็ดูจะไม่ตรงเท่าไหร่นัก เพราะจะว่ากันจริงๆ ก็ไม่ได้ศัลยกรรมเยอะ เพียงแต่บางครั้งมันเกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องแก้ไขก็แค่นั้นเอง

บวชถวายเป็นพระราชกุศลฯ

ปกติเราจะคุ้นตานักร้องหนุ่มคนนี้กับผมยาวตลอด แต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป๊กเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ได้ฉายาทางธรรมว่า พระปุญญภาโค แปลว่าผู้มีส่วนแห่งบุญ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค กับ 5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่เคยรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook