สุดยอดถุงยางอนามัยสำหรับคนที่แพ้ยางธรรมชาติ

สุดยอดถุงยางอนามัยสำหรับคนที่แพ้ยางธรรมชาติ

สุดยอดถุงยางอนามัยสำหรับคนที่แพ้ยางธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถุงยางอนามัยเพียงแค่ชิ้นเดียว อาจจะทำให้ค่ำคืนที่แสนโรแมนติกของคู่รักหลายคน เป็นไปด้วยความรื่นรมย์สุดยอด แต่ขณะเดียวกัน มันก็อาจจะทำให้ความรื่นรมย์ของคู่รักอีกจำนวนไม่น้อยพังลง เพราะพวกเขาแพ้ยางธรรมชาติ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการผลิตถุงยางอนามัยส่วนใหญ่

อาการของการแพ้ถุงยางอนามัยที่ทำจากยางธรรมชาติ หรือ Latex condom นั้น มีตั้งแต่การแพ้เล็กน้อย ผิวหนังเป็นผื่นแดง ไปจนถึงบวมพอง บางรายแพ้ขนาดที่มีอาการน้ำมูกน้ำตาไหล ซึ่งแน่นอนว่า อาการเหล่านี้ ทำให้ถึงกับหมดอารมณ์ไปได้เลยและอาการแพ้นี้ ก็ไม่ได้เกิดกับผู้ชายเพียงฝ่ายเดียว สามารถเกิดกับผู้หญิงได้ด้วยเช่นกัน และหากคุณมีอาการแพ้ดังกล่าวมานี้ ทางเลือกของคุณคือ การเปลี่ยนไปใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่ได้ทำมาจากยางธรรมชาติ หรือ Non-latex condom นั่นเอง และถุงยางชนิดที่ไม่ได้ทำจากยางธรรมชาติ 5 รุ่นต่อไปนี้ ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นสุดยอด ในกลุ่ม Non-latex condom เลยทีเดียว

-          SKYN Elite Condoms : ถุงยางอนามัยรุ่นนี้ บางกว่าถุงยางรุ่นทั่ว ๆ ไป ทำให้ความรู้สึกของผิวหนังต่อผัวหนังที่สัมผัสกันอย่างน่าพึงพอใจ และแน่นอนว่า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เพราะทำจากยางสังเคราะห์เกรดสูง พร้อมสารหล่อลื่น สวมใส่สบาย และใช้งานเหมาะกับทุกขนาดและรูปร่างของอวัยวะ ถุงยางอยามัยรุ่นนี้ มีขายอยู่ใน Amazon.com ในราคา 6.30 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Durex Avanti Bare Real Feel Condoms : สำหรับถุงยางอนามัยรุ่นนี้ นอกจากจะออกแบบมาเพื่อแก้ไขอาการแพ้ยางธรรมชาติให้กับคู่รักแล้ว ความพิเศษยังอยู่ที่ให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อนเสมือนไม่มีอะไรมาปิดกั้นระหว่างผิวต่อผิวเลย ผู้ใช้จำนวนไม่น้อยบอกว่า เป็นทางเลือกที่ให้รู้สึกสบายมาก ๆ แต่ทั้งนี้ ถุงยางอนามัยของ Durex ที่ระบุว่าเป็นรุ่น Sensitive และ Real feel นั้น มีทั้งรุ่นที่ทำจากยางธรรมชาติ และยางสังเคราะห์ ดังนั้นผู้ใช้ที่มีอาการแพ้ ต้องดูที่แพคเกจให้ดี ราคานั้นอยู่ที่ 15.69 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Trojan Supra Non-Latex Bareskin : ผู้ใช้หลาย ๆ คนบอกว่า ถุงยางอนามัยชนิด Non-latex ของ Trojan นั้น ดีที่สุด เพราะทำมาจากยางสังเคราะห์อย่างดี และได้รับการออกแบบให้สามารถถ่ายเทความร้อนโดยธรรมชาติของร่างกายได้ด้วย จึงให้ความรู้สึกที่ดีที่สุดเมื่อใช้งาน จนถึงกับมีคำกล่าวชมว่า แบรนด์นี้ เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง ราคาอยู่ที่ 8.89 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          FC2 Female Condoms : แม้ว่าความนิยมจะไม่มากนัก แต่ก็เป็นหนึ่งในทางเลือก FC2 นั้น เป็นถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการคุมกำเนิดด้วยยา อีกทั้งยังอาการแพ้ยางธรรมชาติ รุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดี ถุงยางอนามัยรุ่นนี้ ยังไม่มีฮอร์โมน ลดความเสี่ยงของอาการแพ้ได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย และที่ดีอีกอย่างคือสามารถใส่ก่อนการจะเริ่มบทรักได้อีกด้วย ดังนั้น ในช่วงที่กำลังเข้าได้เข้าเข็ม คู่รักไม่ต้องหยุดให้เสียจังหวะ ราคาอยู่ที่ 8.05 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Trojan NaturaLamb Condoms : เป็นถุงยางอนามัยที่ใช้หนังแกะเข้ามาเป็นส่วนผสม เพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้ อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ไม่ใช้ยางสังเคราะห์ สารหล่อลื่นก็เป็นสูตรน้ำ แต่บางคนก็ไม่ชอบนัก เพราะกลิ่นของมัน แม้จะให้สัมผัสที่ดี แต่ถ้าหากไม่ชอบกลิ่นแปลก ๆ ก็ไม่ควรเลือกรุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ 22.40 ดอลล่าร์สหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook