10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องฟิตเนสจากนิตยสาร Forbes

10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องฟิตเนสจากนิตยสาร Forbes

10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องฟิตเนสจากนิตยสาร Forbes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พวกเขาคนรักสุขภาพที่ออกกำลังกายกันอย่างจริงจัง และแน่นอนว่า พวกเขาดูดีมาก ๆ อีกด้วย โดยเฉพาะเมื่อเวลาอยู่หน้าเลนส์กล้อง พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ นับล้าน ผู้คนติดตามดูไลฟ์สไตล์ และความสมบูรณ์สวยงามของร่างกายพวกเขา จนได้รับการจัดอันดับว่าเป็น 10 ผู้ทรงอิทธิพลในเรื่องฟิตเนสบนโซเชียลมีเดีย

-          Kayla Itsines : เธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง The Bikini Body Training Company ในปี 2014 ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จากกลุ่มผู้หญิงนับ 10 ล้านคน ซึ่งได้เข้ามาติดตาม และทำตามคำแนะนำของเธอทั้งในเรื่องของการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารเพื่อให้มีสุขภาพดี และร่างกายฟิต ทุกวันนี้ มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอมากถึง 6.3 ล้านคน ในปี 2016 นิตยสาร Time ยังระบุว่า เธอเป็น 1 ใน 30 ของผู้ที่มีอิทธิพลต่อคนอื่นในโลกอินเทอร์เน็ต

-          Jennifer Selter : เธอผู้นี้ไม่ว่าจะโพสต์อะไร ก็กลายเป็นไวรัล อินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามถึง 10.6 ล้านคน และเธอยังมีเพจถึง 6 เพจ หนึ่งในนั้นได้แก่ @couplegoals และ @thatbikini

-          Emily Skye : สาวคนนี้เป็นชาวออสเตรเลีย เธอเริ่มมีชื่อเสียงในสังคมออนไลน์มาตั้งแต่ปี 2011 ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอมี Blogspot ซึ่งมักจะเป็นที่สำหรับแชร์เรื่องของอาหาร และการออกกำลังกาย จากประสบการณ์ของตัวเอง รวมทั้งการเข้าแข่งขันฟิตเนส ทุกวันนี้ เธอก็ยังนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายรายวัน ทั้งแอพ ทั้งวีดีโอ ซึ่งมันก็ทำรายได้ให้กับเธอนอกจากนี้ เธอยังเตรียมจะเข้าไปมีส่วนร่วมกับ Reebok ในการทำรองเท้าผ้าใน ในปี 2018

-          Michelle Lewin : นักเพาะกายจากเวเนซุเอล่า วัย 31 ปี สาวคนนี้ มีรายได้จากการโฟสต์เรื่องลงบนอินสตาแกรม โพสต์ละ 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เธอมีผู้ติดตาม 14 ล้านคน ใน 2 แอคเคาท์ของเธอ นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ออกกำลังกายสำหรับใช้งานในบ้านอีกด้วย

-          Joe Wicks : เขาเริ่มจากการแชร์อาหาร และเทคนิคการออกกำลังกาย การเคลื่อนไหวร่างกายในทวิสเตอร์ จนทุกวันนี้ มีผู้ชมถึง 5 ล้านคนแล้ว นอกจากการแนะนำการออกกำลัวกาย เขายังมีคำแนะนำในเรื่องอาหาร ตารางออกกำลังทั้งออนไลน์ ทั้งดีวีดี และยังร่วมงานกับธุรกิจรายใหญ่อยู่หลายรายหนึ่งในนั้นคือไมโครซอฟต์

-          Cassey Ho : เธอจัดทำช่อง YouTube ขึ้นมาในปี 2009 โดยนำเสนอวีดีโอการออกกำลังกาย สำหรับสอนนักเรียน 30 คน ที่ยิม จากนั้นก็มีคนเข้ามาติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวันนี้ เธอมีธุรกิจฟิตเนส ดีวีดี และหนังสือ และยังแตกไลน์ธุรกิจมาสู่การทำอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายอย่างเสื่อโยคะด้วย

-          Simeon Panda : เทรนเนอร์ ชาวอังกฤษวัย 30 ปีนี้ เริ่มทำบล็อคเมื่อปี 2013 จากนั้น ก็มีอินตสาแกรม และเฟสบุ๊ค ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 8 ล้านคน วีดีโอที่แสดงเทคนิคการการยกดัมเบล 231 ปอนด์ของเขา มีคนชมมากกว่า 600,000 ครั้ง และเขายังมีสินค้าชุดกีฬา และอุปกรณ์ที่ใช้ในยิม และอีบุ๊คจำหน่ายด้วย

-          Lyzabeth Lopez : เธอเป็นเทรนเนอร์ชาวแคนาดา เริ่มมีธุรกิจเกี่ยวกับการออกกำลังกายเมื่อ 10 ปีก่อน และใช้เฟสบุ๊คในการโปรโมท ปัจจุบันเธอมีโปรแกรมการออกกำลังกายออนไลน์ และมีเฟรนไชส์ยิมอีกด้วย

-          Natalie Jill : จุดเริ่มต้นของเธอนั้น ดูจะลำบากไม่น้อยเลย เธอเคยมีปัญหากับน้ำหนักหลังคลอด จากนั้น ก็ผ่านการหย่าร้าง และประสบปัญหาด้านการเงิน เธอเริ่มถ่ายรูปตัวเองกับอาหารที่รับประทาน โพสต์ลงเฟสบุ๊ค เพื่อจะได้ดูว่า วันหนึ่ง ๆ รับประทานอะไรเข้าไปบ้าง ซึ่งปรากฏว่า มีคนเข้ามาติดตามมากมาย จนทุกวันนี้ เธอทั้งวีดีโอสอนออกกำลังกาย อีบุ๊ค ดีวีดี แอพ และหนังสือที่เธอเขียนยังเป็นหนังสือขายดีอีกด้วย

-          Rachel Brathen : เป็นสาวนักโยคะชาวสวีเดน และเข้ามามีอิทธิพลในสังคมออนไลน์อย่างไม่ตั้งใจ ในปี 2013 เธอบอกว่า ตอนนี้ เธอรู้แล้วว่าเธอสามารถขายคลาสเรียนที่ไหนในโลกนี้ก็ได้ด้วยอินสตาแกรม การโพสต์ของเธอแต่ละครั้งนั้น ทำรายได้ถึง 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook