10 ผู้สมัคร The Face Men Thailand หล่อกระชากใจตั้งแต่วันออดิชั่น

10 ผู้สมัคร The Face Men Thailand หล่อกระชากใจตั้งแต่วันออดิชั่น

10 ผู้สมัคร The Face Men Thailand หล่อกระชากใจตั้งแต่วันออดิชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นแล้วสำหรับครั้งแรกของโลกที่รายการ The Face จะตามหานายแบบมาประดับวงการแฟชั่น ซึ่งงานนี้ คุณเต้ แห่งกันตนา ทุ่มทุนไม่อั้น เพราะหากสำเร็จก็จะกลายเป็นประเทศต้นแบบให้ได้นำไปผลิตกันยังประเทศอื่น ๆ เหมือนที่ The Face Thailand รายการค้นหานางแบบของไทยที่ประสบความสำเร็จด้วยดีทั้งสามซีซั่น โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดออดิชั่นให้นายแบบทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาคัดตัว ซึ่งหลายคนก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนรายการได้อย่างคับคั่ง และนี่คือ 10 หนุ่มที่กำลังฮือฮา มีใครบ้างตามมาดูกัน

1.ฮิม-สกล โสภิตอาชาศักดิ์

ฮิม หนุ่มหน้าตี๋ ทำงานเป็นนักวิชาการสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และมีผลงานในวงการมาบ้างแล้ว ล่าสุดกับบทรับเชิญในซีรีส์ Gay OK Bangkok 2 ที่แม้จะโผล่มาสั้น ๆ แต่รอยยิ้มที่สดใสก็ทำให้ได้ใจคนดูไปเพียบ

2.อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์

หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิส เป็นทั้งนายแบบและเทรนเนอร์ฟิตเนส เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร แถมพูดได้ 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส บวกกับบุคลิกที่ขี้เล่น ยิ้มง่าย ทำให้โดดเด่นฉายแววมาแต่ไกล

3.เท็น วสวัต

เท็น หนุ่มตี๋ปากแดง เทรนเนอร์วัย 27 ที่รับจ๊อบเดินแบบ ถ่ายแบบมามากมาย ด้วยความหล่อใส ก็ทำเอาหลายคนถามหาและลุ้นให้เข้ารอบ เพราะอยากเห็นกล้ามแน่น ๆ ในรายการ

4.นัท-ณัฐพล ชลวิบูลย์

นัท หลายคนคงคุ้นหน้ากันดีกับหนุ่มคนนี้ เพราะผ่านงานโฆษณามาเพียบทั้งในและต่างประเทศ แถมยังเป็นแดนเซอร์ที่เต้นแบ็กอัพให้กับศิลปินมาหลายเวที ด้วยโครงหน้าที่ชัดและหุ่นที่เป๊ะสุด ๆ น่าจะมีลุ้นเข้ารอบได้ไม่ยาก

5.กุน กิตติคุณ

กุน หนุ่มตี๋หน้าละอ่อน เคยผ่านเวทีการประกวด Mister International Thailand ปี 2016 มาแล้ว ติด 1 ใน 6 คนสุดท้าย ด้วยรูปลักษณ์ที่มาแนวโอปป้าบอยแบนด์เกาหลี บอกเลยว่ามีลุ้นได้เลือกเข้าทีมใดทีมหนึ่งสูงทีเดียว 

6.แจ๊ค


มาถึงคิวหนุ่มอิมพอร์ตกันบ้าง ไม่ใกล้ไม่ไกลมาจากเมืองจีน "หนุ่มแจ๊ค" นายแบบและนักกีฬาจากแดนมังกร ที่มาขอประชัน The Face Men การตามหานายแบบครั้งแรกของโลกกับเค้าด้วยคน ซึ่งถ้ามาทรงนี้ก็บอกเลยว่า สาวไทยชอบแน่นอน แต่กรรมการและเมนเทอร์จะเลิฟหรือเปล่าต้องคอยติดตาม

7.กันน์-สรวิศ แสงวณิช

ถ้าชอบหนุ่มสไตล์โอปป้าแนวแบดบอย กันน์ คือคนที่น่าจะตอบโจทย์ได้ ด้วยลุคที่กำลังเป็นที่ต้องการของรันเวย์แฟชั่น ทำให้หนุ่มคนนี้ได้งานเดินแบบแทบไม่ขาดสาย นอกจากนี้เขายังทำอาหารเก่งแบบหาตัวจับยาก เพราะเคยเป็นเชฟที่นิวยอร์กมาแล้ว ไม่ธรรมดาจริง ๆ

8.Sunny Burns

ครูซันนี่ ครูสอนภาษาอังกฤษขวัญใจสาว ๆ บนโลกโซเชียล ที่มาพร้อมมุกตลกและความขี้เล่น ล่าสุดยังโด่งดังจากการเปิดร้านกาแฟในย่านอโศก จนมีลูกค้าสาวแท้สาวเทียมแห่ต่อคิวซื้อยาวเหยียด ถ้าได้เข้ารอบอาจจะมีซีนสอนภาษาอังกฤษในรายการให้ผู้ชมก็ได้ใครจะรู้

9.ดุ่ย แทนทรัพย์

ทำเอาสาว ๆ ที่ชอบหนุ่มสไตล์ตี๋เนิร์ด ต้องร้องกรี๊ด สำหรับ หนุ่มดุ่ย ที่มาพร้อมลุคใส ๆ สะอาดสอ้าน จนหลายคนต้องติดแฮชแท็กบนโซเชียลว่า #หนุ่มแว่นสุดยอด

10.เติร์ด ธนภพ

คนนี้เรียกว่าสร้างความฮือฮาในความยูนีคไม่เหมือนใคร เพราะจะมองว่าเป็นนายแบบก็ได้ หรือมองอีกทีจะให้เป็นนางแบบก็ยังไหว ใบหน้า รูปร่าง ปรับได้ตามใบสั่ง เป็นเทรนด์ใหม่ของวงการแฟชั่นที่สามารถไหลลื่นไปได้ เติร์ด ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่โลกออนไลน์เชียร์ให้เข้ารอบ เพราะความเก๋ไม่ซ้ำใคร

สำหรับรายการ The Face Men Thailand จะประกาศผลผู้เข้ารอบแรกในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ คนที่คุณเชียร์จะผ่านด่านไปได้หรือไม่ มาคอยลุ้นกัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 10 ผู้สมัคร The Face Men Thailand หล่อกระชากใจตั้งแต่วันออดิชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook