อาดิดาส “เทนนิส ฮิว (Tennis Hu)” ผลงานระดับมาสเตอร์พีชคู่ใหม่

อาดิดาส “เทนนิส ฮิว (Tennis Hu)” ผลงานระดับมาสเตอร์พีชคู่ใหม่

อาดิดาส “เทนนิส ฮิว (Tennis Hu)” ผลงานระดับมาสเตอร์พีชคู่ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทนนิส ฮิว (Tennis Hu) นั้นไม่ได้เป็นแค่แคมเปญหรือคอลเลกชั่นของรองเท้ารุ่นหนึ่ง แต่เป็นตัวแทนของความเชื่อที่จะหลอมรวมทุกคนเข้าด้วยกันเพื่อเฉลิมฉลองในพลังแห่งความแตกต่างทางวัฒนธรรมของมวลมนุษยชาติ ดังเช่นชื่อ ฮิว (Hu) ที่มาจากพยางค์แรกของคำว่า ฮิวแมน (Human)

ในทุกๆการร่วมงานของอาดิดาส ออริจินอลส์นั้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะขยายขีดจำกัดของแบรนด์ให้หลุดจากกรอบเดิมๆ โดยในปีที่แล้ว ฮิว ได้เปิดตัวพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์พร้อมเรียกน้ำย่อยด้วยรองเท้า NMD ที่สร้างสรรค์นรูปลักษณ์และสีใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ความเท่าเทียมของมนุษย์ และในปีนี้ก็ได้ก้าวไปอีกขั้นกับ เทนนิส ฮิว (Tennis Hu) รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราภูมิใจนำเสนอ และยังเป็นรองเท้าซิกเนอเจอร์คู่แรกของฟาร์เรลล์ด้วย

รองเท้าทั้งสองคู่ที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้นั้นถือเป็นการยกย่องสองรองเท้าระดับตำนานของอาดิดาสอย่างสแตน สมิธ (Stan Smith) ในคู่สีขาวเขียว และอีกคู่สำหรับ ฟอเรส ฮิลล์ (Forest Hill) สุดคลาสสิกจากยุค 70s ที่โดดเด่นด้วยเชือกและพื้นรองเท้าสีเหลือง และแถบส้นรองเท้าสีทอง

ในฐานะโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการยกย่องที่สุดคนหนึ่งของโลก ฟาร์เรลล์เป็นทั้งผู้สร้างและนักประพันธ์เพลงที่เก่งกาจ เราจึงคาดหวังได้ว่าเขาจะเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจผ่านรองเท้าซิกเนเจอร์ของเขาด้วย คอลเล็กชั่น ฮิว ถูกปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับคำกล่าวของฟาร์เรลล์ที่ว่า "ผมเล่นเพื่อมวลมนุษยชาติ (I play for the human race)" และในปีนี้เขาใช้ประสบการณ์จากการท่องเที่ยวไปทั่วทุกมุมโลกที่ผ่านมาเป็นแรงบันดาลใจในรองเท้าของเขาด้วย

รองเท้าอาดิดาสที่ร่วมมือกับศิลปินทุกคู่นั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย และรองเท้าเทนนิส ฮิว สองคู่นี้ก็ได้นำพาเราให้ก้าวไปอีกขั้นพร้อมกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของอาดิดาส ออริจินอลส์

Tennis Hu จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ในราคา 4,990 บาทที่ร้านอาดิดาสออริจินอลส์สาขาสยามเซ็นเตอร์ และร้านคาร์นิวัล (Carnival) สาขาสยามสแควร์เท่านั้น

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาดิดาส “เทนนิส ฮิว (Tennis Hu)” ผลงานระดับมาสเตอร์พีชคู่ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook