5 น้ำหอมกลิ่นโปรดคนดัง

5 น้ำหอมกลิ่นโปรดคนดัง

5 น้ำหอมกลิ่นโปรดคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายนอกจากดูแลตัวเองในเรื่องของทรงผม ผิวพรรณ บุคลิกภาพ อีกสิ่งหนึ่งที่จะละเลยไม่ได้ คือเรื่อง กลิ่น วันนี้สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมมาเพิ่มเสน่ห์ Sanook! Men มีน้ำหอมกลิ่นโปรดของเหล่าคนดังมาฝาก คราวนี้หนุ่มคนไหนคิดไม่ออก ลองเลือกกลิ่นเหล่านี้มาใช้ รับรองว่าหอมจนสาวๆ ต้องยอมสยบ

 

กลิ่นหอมอารมณ์ร็อกแบบ เป้ อารักษ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง หนุ่มคนนี้นอกจากร้องเพลงขับกล่อมแฟนๆ เขายังเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ชื่นชอบการเพิ่มเสน่ห์โดยการฉีดน้ำหอม ซึ่งที่บ้านเขามาน้ำหอมหลากหลายกลิ่นมากๆ แต่แบรนด์ที่หนุ่มคนนี้ปลื้มเป็นพิเศษคือ Tom Ford (ชอบเกือบทุกกลิ่น) เขาบอกว่าชอบกลิ่นแบบไม่หอมฟุ้ง ไม่หอมแบบหวาน ชอบอารมณ์แบบกลิ่นตุ่นๆ เอาเป็นว่าหนุ่มคนไหนไม่ใช่สายหวาน ต้องการความเข้ม จัดไป

 

มาที่ ฮั่น เดอะสตาร์ นักร้องสายแดนซ์ หนุ่มคนนี้มาตรงกันข้ามกับรายแรก ฮั่นตกหลุมรักน้ำหอมขวัญใจสายหวานอย่าง  Juicy couture กลิ่น viva la juicy la fleur เข้าอย่างจัง โดยหนุ่มฮั่นบอกว่าส่วนตัวเขาชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ อยู่แล้วซึ่งน้ำหอมขวดนี้ตอบโจทย์ หอม หวาน ละมุน มากๆ หนุ่มคนไหนชอบน้ำหอมกลิ่นละมุนๆ ขวดนี้ไม่ควรพลาด

 

ขณะที่นักร้องและนักเดินทาง รุจ เดอะสตาร์ เลือกน้ำหอมกลิ่นยอดฮิตของหนุ่มๆ ทั่วโลกอย่าง Tom Ford มาเป็นตัวช่วยเสริมเสน่ห์ ส่วนเอกลักษณ์ของกลิ่นนี้คงเป็นกลิ่นหอม เท่ และติดทนนาน และนี่ก็เป็นคำตอบว่าทำไมหนุ่มๆ ทั่วโลกถึงหลงใหลในน้ำหอมขวดนี้ ใครเป็นนักเดินทางแบบหนุ่มรุจลองหามาไว้ในครอบครองสักขวดก็ดีไม่น้อย

 

สำหรับ จิ๊บ วสุ  หนุ่มหล่อลุคอบอุ่นเลือกน้ำหอมแบรนด์หรู Guerlain เป็นเพื่อนคู่กายเวลาออกงาน ด้วยความที่น้ำหอมแบรนด์นี้ให้ความรู้สึกหอมแบบเป็นตัวเอง ไม่หอมแสบจมูก หนุ่มๆ คนไหนอยากดูดี สุขุม นุ่มลึกแบบ จิ๊บ วสุ ลองหาน้ำหอมแบรนด์นี้มาใช้นะครับ รับรองว่าฉีดแล้วเพิ่มเสน่ห์ได้อีกเยอะ

ปิดท้ายด้วยหนุ่มเจ้าเสน่ห์ กำปั้น บาซู หนุ่มคนนี้ปลื้มกลิ่นหอมของ Diesel Only The Brave เป็นพิเศษ นอกเหนือจากเรื่องความหอม ขวดนี้ยังจำลองมาจากกำปั้น Renzo Rosso ผู้ก่อตั้ง Diesel อีกด้วย หนุ่มกำปั้นบอกว่า ด้วยความที่ตัวเองชอบน้ำหอมกลิ่นสปอร์ต หอมแบบเย็นๆ สดชื่น กลิ่นนี้จึงตอบโจทย์มากๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ รักการออกกำลังกายทั้งหลาย กลิ่นนี้ไม่ควรพลาดหามาลองนะครับ

มีตัวช่วยดีๆ เสริมเสน่ห์ ยังไงก็อย่าฉีดเยอะจนเกินพอดีนะครับ เดี๋ยวจาหอมๆ สาวๆ เขาจะฉุนเอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook