ส่อง 5 รถแต่งโบราณสุดคลาสสิก และรถคัสตอม สุดเท่ห์

ส่อง 5 รถแต่งโบราณสุดคลาสสิก และรถคัสตอม สุดเท่ห์

ส่อง 5 รถแต่งโบราณสุดคลาสสิก และรถคัสตอม สุดเท่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นรถเก่าที่หาดูได้ยาก แต่หลายคนก็ยังคงให้ความสนใจและอยากได้มาครอบครอง โดยเฉพาะกลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว มาดูกันว่ามีรถอะไรบ้างที่ได้รับความสมใจมากที่สุดในขณะนี้

HOT ROD FORD Model A ปี 1931 สัญชาติอเมริกันอย่าง อายุกว่า 86 ปี โดยจะมีการดัดแปลงรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามรสนิยมของเจ้าของรถ เป็นที่นิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกหลายประเทศทั่วโลกเช่น แคนนาดา , อังกฤษ , สวีเดน , ออสเตรเลีย , นิวซีแลนด์ , ญีปุ่น และ ประเทศไทย ซึ่งรถคัสตอมทุกคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจะมีคันเดียวในโลกเท่านั้น รถประเภทนี้จะไม่มีการทำสี และไม่เคลือบกันสนิมเพื่อที่จะให้เหล็กได้ทำปฎิกิริยากับอากาศ ทำให้เกิดสนิมขึ้นแบบบางๆ พื้นล่างของตัวรถ ถูกตัด-ต่อทำให้เตี้ยมากที่สุด มีการย่นหลังคา หรือไม่ก็ตัดหลังคาออก ให้กลายเป็นรถเปิดประทุน ฝาครอบเครื่อง / ฝากระโปรงหน้ายกออกเพื่อโชว์เครื่องยนต์

MINI HOT ROD อีกหนึ่งประเภทของรถ HOT ROD ที่มีขนาดเล็กที่หาชมได้ยาก โดยรูปทรงของรถโบราณ นำมาย่อส่วน รถคัสตอมทุกคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจะมีคันเดียวในโลกเท่านั้น เป็นรถที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งคันมีขนาดเท่ารถโกคาร์ท เครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก 250 cc.

GPX LEGEND 200 CC. ปี 2016 CUSTOM ปีสัญชาติเอเซียแต่ดุดันสไตล์อเมริกัน รถคัสตอมทุกคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจะมีคันเดียวโลกเท่านั้น ถูกปรับแต่งเป็นรถ Speed Trial Motorcycle โดยมีแรงบันดาลใจจากรถแข่งในทะเลเกลือสุดโด่งดังที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ชุดหน้ากากที่ทำคลุมด้านหน้าของรถทั้งหมดเพื่อให้ลู่ลม แฮนด์ดรอบต่ำเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถหมอบแนบกับตัวรถได้

YAMAHA 250 CC. CUSTOM ปี 1986-1998 ถูกปรับแต่งเป็นรถแข่ง Flat Tracker (ถนนลูกรังอัดเรียบ) รถคัสตอมทุกคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามเจ้าของรถและจะมีคันเดียวเท่านั้น ถังน้ำมันแนวสปอร์ตเตอร์ ยางวิบากสำหรับวิ่งบนพื้นลูกรังอัดเรียบ และทางฝุ่น แฮนด์ปีกนกกว้างทรงยก เพื่อการขับขี่ที่กระชับและควบคุมรถได้ง่าย สำหรับรถที่จะนำไปใช้ในการแข่งขันนั้นไม่มีบังโคลนหน้าหลัง ไฟหน้า ไฟท้าย

BMW R nine T RACER ปี 2017 มอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตคลาสสิค ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไซค์ยุค 70s รูปทรงหมอบต่ำคล่องตัว ผสานความร่วมสมัยกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว หน้ากากแบบ half-fairing แฮนด์บังคับแบบหมอบต่ำ ที่หุ้มเบาะหนั่งหลังแบบโค้ง พักเท้าวางไปทางด้านหลัง

สัมผัสไลฟ์สไตล์เท่ๆภายในงาน, และบรรดารถคัสตอม สุดเท่ห์ ที่นำมาจัดแสดงโชว์ให้ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด รวมถึงของสะสมที่หาชมได้ยาก อุปกรณ์แต่งรถ หมวกกันน็อค ร้านสัก และร้านตัดผมสไตล์วินเทจ สินค้ายี่ห้อTRIUMPH, YAMAHA, BMW, DUCATI และ ROYAL ENFIELD  ในราคาพิเศษผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่งาน “The Mall Korat Big Boy Toys” รวมพล คนมีของ โดยมีพิธีเปิดงาน ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 15.30 น. พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มารีโอ้ เมาเร่อ ที่จะมาพูดถึงของสะสมรถยนต์คันโปรดและโชว์ร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟินกันแบบชิดขอบเวที วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 พบของสะสมสุดหวงของนักแสดงหนุ่ม “ดนัย สมุทรโคจร” และวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ร้อนลุ่มไปกับบอดี้เพนท์โชว์กับสาวสุดเซ็กซี่  “ไอซ์ - อภิษฎา” โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2560 ณ Fashion & Lifestyle Hall  ชั้น 1 เดอะมอลล์โคราช งานนี้นักซิ่งทั้งหลายไม่ควรพลาด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook