เติมเต็มคำว่า ‘เพื่อน’ เติมความฝันด้วย ‘กีฬา’

เติมเต็มคำว่า ‘เพื่อน’ เติมความฝันด้วย ‘กีฬา’

เติมเต็มคำว่า ‘เพื่อน’ เติมความฝันด้วย ‘กีฬา’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าให้พูดถึงกีฬาที่ผู้ชายอย่างเราเล่นกัน คงหนีไม่พ้นกับกีฬาฟุตบอลอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าสุดยอดกีฬาหนึ่งที่ผู้ชายชอบเล่นกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะในโลกของฟุตบอลนั้นสามารถก่อให้เกิดมิตรภาพได้ไม่ยาก แม้จะไม่ได้รู้จักกันก็ตาม เชื่อเถอะว่ามิตรภาพในสนามบอลยังมีอยู่เสมอ นอกจากจะได้เพื่อนคอเดียวกันแล้ว ยังได้เรื่องความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายเราอีกด้วย

     ข้อดีสารพัดขนาดนี้ เครื่องดื่มตราช้างจึงจัดการแข่งขัน “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3” การแข่งขันฟุตบอล 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศขึ้น เพื่อให้คนที่มีความฝันเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองรัก พร้อมเติมเต็มคำว่า ‘เพื่อน’ ไปในเวลาเดียวกัน ตามคอนเซ็ปต์ “My Friend My Team” เหมือนอย่างที่ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (ต้นแบบแรงบันดาลใจของกิจกรรมนี้) ทำสำเร็จมาแล้วในสนามฟุตบอลและตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขา


      ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3 ได้เฟ้นหา 16 ทีมนักเตะฝีเท้าดีจากทั่วประเทศไทย ให้เดินทางมาที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อฟาดแข้งชิงความเป็นหนึ่งและคว้าถ้วยแชมป์ของรายการนี้มาครองให้ได้ เมื่อวันที่ 26 และ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ทุกคนได้จากงานนี้ นอกจากจะเป็นเรื่องของเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และ โอกาสในการสานฝันการเป็นนักเตะอาชีพ ทุกคนยังได้มิตรภาพและแรงบันดาลใจติดตัวกลับไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่จะอยู่กับพวกเขาไม่ใช่แค่ในสนาม แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนอกสนามด้วย



     ภายหลังการฟาดแข้งอย่างสนุกสุดมันส์ ซึ่งสมาชิกของทุกทีมต่างกอดคอฟันฝ่าอุปสรรค ทุ่มเททุกหยาดเหงื่อให้กับชัยชนะของทีม แม้จะพ่ายแพ้ก็ยังได้ประสบการณ์ดีๆ รวมถึงมิตรภาพกลับไป ไม่ว่าจะภายในทีมเดียวกันหรือกับทีมที่ร่วมรายการ

     ท้ายที่สุด ทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาทไปได้ คือ ทีม H&P คาร์แคร์ จากสระบุรี ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ ทีม ป.พีณภัทร & Kickdudes จากเชียงราย ตามด้วยอันดับ 3 และ 4 คือ ทีมขุนพลองค์ดำ จากขอนแก่น และทีมพระคุณ จากมหาสารคาม ตามลำดับ

     นอกจากการแข่งขันในสนามอันน่าตื่นตาตื่นใจ บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ตที่ขนทัพศิลปินชั้นนำมากมาย ได้แก่ วงพาราด็อกซ์ วงสล็อตแมชชีน วงค็อกเทล และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมสร้างร่วมความบันเทิงให้ทั้งนักเตะและกองเชียร์กันแบบเต็มอิ่ม ปิดท้ายความสำเร็จของงานไปอย่างงดงาม เป็นที่น่าจดจำ โดยผู้อยู่เบื้องหลังความสนุกครั้งนี้นอกจากเครื่องดื่มตราช้างแล้ว ยังมีสายการบินไทยแอร์เอเชีย บริษัท การีนา ออนไลน์ และโรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด



     จบงานแล้ว Sanook! Men เชื่อว่า คำว่า ‘เพื่อน’ ที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันครั้งนี้ จะยังอยู่กับนักเตะทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันไปอีกนาน เช่นเดียวกับการได้รับแรงบันดาลใจที่จะผลักดันทุกคนให้เดินตามความฝันต่อไปด้วยใจมุ่งมั่น






 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เติมเต็มคำว่า ‘เพื่อน’ เติมความฝันด้วย ‘กีฬา’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook