อยากเป็นนายแบบต้องดู VOOV x Attitude SS2

อยากเป็นนายแบบต้องดู VOOV x Attitude SS2

อยากเป็นนายแบบต้องดู VOOV x Attitude SS2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับหนุ่มๆ สุดคูลที่เป็นถึง Straight Guy by Attitude จะมาโชว์ความเท่ ความหล่อ ความน่ารัก และความเซ็กซี่กันแบบจัดเต็มจุใจ พร้อมตอบทุกคำถามที่คุณอยากรู้

ประเดิม Ep. แรกวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น. หนุ่มคนไหนรักการว่ายน้ำ และกำลังมองหากางเกงว่ายน้ำแบบ Surf  รายการจัดรีวิวกางเกงว่ายน้ำแบบ Surf โดยหยิบ 3 ยี่ห้อมาเป็นตัวเลือก รีวิวแบบใส่จริง และผู้ชมยังได้ร่วมตัดสินว่าแบบไหนใส่แล้วดูดีที่สุด

สำหรับ Ep. ถัดไป วันอังคารที่  13 มิถุนายน ใครอยากเป็น  2 หนุ่มพิธีกร Amp และ John สุดฮอตยังคุยกันถึงเรื่องราวการถ่ายแบบที่ผ่านมา โดยเปิด VDO Behind the Scene ให้ชมกันด้วย

ปิดท้าย Ep.3 live สด วันพฤหัสที่ 15 มิถุนายน เวลาเดียวกัน หนุ่มคนไหนอยากเป็นนายแบบห้ามพลาด คำถามที่ว่าอยากเป็นนายแบบต้องทำยังไง ต้องทำอะไรบ้าง คุณสมบัติที่ควรจะเป็นการดูแลตัวเอง โดยที่สองพิธีกรหนุ่มจะนั่งคุยและตอบคำถามจากทางบ้านที่ส่งเข้ามา เรียกว่าหนุ่มๆ คนไหนมีคำถามเตรียมมาถามสดในรายการได้เลย รับรองว่าโอกาสที่คุณจะเป็นนายแบบอยู่ไม่ไกลแน่นอน

VOOV x Attitude SS2 จะออกอากาศสดในทุกวันอาทิตย์ อังคาร และพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. หนุ่มๆ สามารถเข้ามาชมสดพร้อมพูดคุยได้ที่  VOOV Application

ดาวน์โหลดได้ที่  VOOV Application  ได้ที่ goo.gl/l049vb

พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/VOOVTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook