คุยนอกคอร์ท ดีเจเอกกี้ กับเทนนิสกีฬาสุดโปรด

คุยนอกคอร์ท ดีเจเอกกี้ กับเทนนิสกีฬาสุดโปรด

คุยนอกคอร์ท ดีเจเอกกี้ กับเทนนิสกีฬาสุดโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นพิธีกรคิวทองที่สุดว่าได้สำหรับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่มีงานอีเว้นท์แน่นตลอดทั้งปี แต่ก็ไม่ลืมเจียดเวลาดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการตีเทนนิส กีฬาสุดโปรดที่เอกกี้คลั่งไคล้มากเป็นพิเศษ เรียกว่าว่างปุ๊บ! เป็นต้องจองสนามเทนนิสเพื่อหวดแร็กเก็ต อยู่เป็นประจำ

ดีเจเอกกี้ เล่าเรื่องกีฬาสุดโปรดให้เราฟังว่า  “ คือว่างบุ๊ป เป็นต้องจากสนามเทนนิส มาเสียเหงื่อตลอด  ส่วนตัวผมเล่นเทนนิสมา 9 ปี เล่นเพราะ ไปเล่นกับเพื่อนแล้วเราแพ้ เลยรู้สึกอยากจะเล่นกีฬาประเภทนี้ให้ได้ดีบ้าง จึงพยายามฝึกอย่างหนัก ช่วงแรกของการฝึกคือเล่นตลอดเวลาที่มีเวลาว่าง แม้เวลาน้อยนิดก็ตาม และอาศัยดูเทปการแข่งทุกแมทช์ จนตี 3 ตี 4 เพื่อดูว่าเค้าเล่นยังไง

ส่วนนักเทนนิสที่ชอบเอกกี้บอกว่า คือ โนวัค ยอโควิช แชมป์เทนนิสอันดับ2ของโลก ชอบเพราะเก่งด้วย หล่อด้วย แถมอารมณ์ดี อย่างวันนี้ผมก็ใส่คอลเลคชั่นใหม่โนวัค ยอโควิช จากลาคอสท์ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคุณโนวัค ใส่แข่งขันที่ สนาม โรลังด์ การ์รอส (Roland Garros)  และเป็นรุ่นที่คุณโนวัค ยอโควิช  เลือกใส่แข่งขันจริงๆด้วยครับ ” (หัวเราะกลบเกลื่อนความเขิน)

เกร็ดน่ารู้ : ในปี 1933 เรเน่ ลาคอสท์ (Rene′ Lacoste) ได้ปฏิวัติวงการชุดกีฬาด้วยการออกแบบเสื้อโปโลรุ่น Lacoste L.12.12 ภายใต้แบรนด์ลาคอสท์ ด้วยการใช้ผ้าฝ้าย petit piqué อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร จนได้รับความนิยมจากนักเทนนิสในยุค 1930 เพราะสวมใส่สบาย สามารถขยับร่างกายเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วระบายอากาศได้ดี ทำให้เสื้อโปโลรุ่นนี้กลายเป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ของแบรนด์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คุยนอกคอร์ท ดีเจเอกกี้ กับเทนนิสกีฬาสุดโปรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook