8 ประโยชน์สุดเจ๋งของการมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex)

8 ประโยชน์สุดเจ๋งของการมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex)

8 ประโยชน์สุดเจ๋งของการมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex) เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้สำหรับหลายคน เพราะเวลาเช้าถือเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดของวัน ส่วนวันหยุดก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะนั่นคือเวลาเดียวที่คุณจะได้นอนตื่นสาย แต่รู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กส์ในตอนเช้าหลังตื่นนอนนั้นกลับมีประโยชน์กว่าที่คุณคิดซะอีก ซึ่งนอกจากจะทำให้คนทั้งคู่มีความสุขร่วมกันแล้ว การมีเซ็กส์กันในตอนเช้ายังทำให้ถึงฝั่งได้ง่ายขึ้น แถมคนที่มีเซ็กส์ในตอนเช้ายังมีสุขภาพดีกว่าคนที่ไม่มีอีกด้วย ว่าแล้วเราลองมาดูประโยชน์สุดเจ๋งของการมีเซ็กส์ในตอนเช้ากันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

1. เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอารมณ์ฟิน
ถ้าสิ่งที่คุณทำในช่วงเริ่มต้นของวันตั้งแต่ตื่นจะทำให้คุณรู้สึกเเบบนั้นไปทั้งวัน ทำไมไม่เริ่มด้วยอารมณ์จุดสุดยอดที่จะนำพาคุณให้สบายตัวไปอีก 23 ชั่วโมงที่เหลือ
จากการวิจัย การมีเซ็กซ์ตอนเช้าทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าไปทั้งวัน เเละการมีเซ็กซ์ในตอนเช้าจะช่วยให้ร่างกายหลั่งสาร Oxytocin หรือที่รู้จักว่าเป็นฮอร์โมนเเห่งความรัก สาร Oxytocin ทำให้คุณรู้สึกเชื่อมโยงเเละรักกับคู่รักของคุณมากขึ้น เเละนี่เป็นความอบอุ่นเป็นอารมณ์ถวิลหาที่จะติดตัวคุณและแฟนไปทั้งวัน

2. ขจัดความขี้เกียจออกจากตัว
ถ้าคุณขี้เกียจที่จะอยู่ข้างบนเป็นสาวควบม้าในช่วงกลางคืน เพราะคุณต้องเดินเข้าซอยและข้ามสะพานลอยกว่าจะถึงบ้านหลายกิโลฯ จนทำให้หมดสนุกและรู้สึกเหนื่อยล้าในการเล่นเซ็กซ์ตอนกลางคืน
เเต่สำหรับตอนเช้า มันมีเหตุผลดีๆ ที่คุณจะต้องทำ เพราะคุณต้องปลุกความแข็งแรงในตัวคุณและขจัดความขี้เกียจออกจากตัว ขี้ตาอันเกรอะกรัง กลิ่นปาก กลิ่นตัวอันเหม็นหึ่งอย่าได้แคร์ ไม่ใช่ปัญหา มันคือเรื่องธรรมชาติ เพียงเเค่ใช้ท่าที่ถูกต้อง โดยไม่จำเป็นต้องหันหน้าเข้าหากันก็ได้ เช่น ท่าน้องหมาน้อยคอยรัก หรือท่าคาวเกิร์ล์ขี้เหงา เป็นท่าตัวช่วยที่ทำให้ตัวคุณกับแฟนห่างจากจุดรับกลิ่นได้อย่างดี

3. ชดเชยเซ็กซ์ห่วยเมื่อคืนวาน
สำหรับคู่รักที่มีความสัมพันธ์กันมายาวนานนับสิบปี การร่วมรักนั้น ไม่สำคัญว่าจะเเปลกใหม่เหนือจิตนาการหรือสุดยอดฟินเเค่ไหนหรอก มันเป็นภารกิจที่ทำเเล้วทำเล่าเฝ้าเเต่ทำมาไม่รู้ต่อกี่ครั้ง จนกลายเป็นหน้าที่ไปแล้วโดยปริยาย
หลังจากดูละครที่ติดอย่างงอมเเงม เเละหลับกรนย่างเต็มที่ กรุณาตื่นเพื่อเวลาเซ็กซ์ยามเช้า มันจะทำให้คุณดูน่าสนใจ เร่าร้อน เเละไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกเเย่เมื่อต้องอ้าขาอย่างขอไปทีในเวลากลางคืน

4. ชีวิตสดชื่น รู้สึกตัวเบาปลิวว่อน
ถึงอย่างไรก็ตาม คุณเเละเเฟนต้องรีบตื่นเช้าไปอาบน้ำอยู่ดี มันไม่ได้ทำให้คุณทั้งคู่ไปทำงานสายหรอก ดังนั้นการฆ่าเวลาด้วยการมีเซ็กซ์กันใต้ฝักบัว ล้างคราบน้ำรัก และสิ่งสกปรกออกจากร่างกายให้สะอาดนั้น คงเป็นเรื่องที่น่าจะอยู่ในตารางเวลาของคุณ

5. ลดอาการแพ้ท้อง
จากผลวิจัย สำหรับผู้ที่กำลังตั้งครรภ์การกลืนกินน้ำอุสจิในตอนเช้าจะช่วยลดอาการเเพ้ท้องในผู้หญิงที่ตั้งครรภ์

6. เพิ่มภูมิคุ้มกัน-ลดการติดเชื้อ
จากผลวิจัย การมีเซ็กซ์ในตอนเช้า ช่วยเพิ่มภมูิคุ้มกันของคุณเเละลดการติดเชื้อที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกๆ วัน

7. ฝ่ายชายจะอึดและฟิตมากกว่าเดิม
เนื่องจากระดับ Testosterone ของผู้ชายนั้นจะขึ้นสูงสุดในช่วงเช้า หลังจากได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ นั่นไม่เพียงแค่นั้น เขาจะมีอารมณ์เซ็กซ์ และอยากซั่มมากที่สุด เเต่จะอึดแบบสุดๆด้วย จึงทำให้เขาใช้เวลาในการร่วมรักกับคุณได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย โดยที่คุณเเทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

8. คุณไม่ใช่คนบ้าเซ็กซ์ ใครเขาก็ทำกัน
อาจจะไม่ทุกๆ คนขนาดนั้น เเต่เเน่นอน 34% ของประชากรโลกชอบที่จะมีเซ็กซ์ในช่วงเช้ามากกว่าช่วงเวลาอื่น

ทั้งนี้ การมีเซ็กส์ในตอนเช้า นอกจากจะส่งผลดีต่อสุขภาพแล้ว มันส่งผลดีต่อจิตใจ เพราะช่วยลดความเครียด ทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ ทำให้รู้สึกประปรี้กระเปร่า เต็มไปด้วยพลังและช่วยลดน้ำหนักอย่างได้ผล เรียกว่าข้อดีมากมายขนาดนี้ ใครละเลยช่วงเวลาดีๆ หลุดลอยไปนะจ๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook